CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]HẾT HÀNG[/giaban][giacu]160,000 đ[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
10 ml130,000
50 ml470,000
100 ml850,000
[/tomtat] [chitiet]
  • Tinh dầu cỏ gừng - Ginger Grass Essential Oil
Tinh dầu cỏ gừng được chiết xuất nguyên chất hoàn toàn tự nhiên từ lá cỏ gừng. Nó có hương thơm ấm áp và ngọt ngào rất khó quên. Tinh dầu này thường được sử dụng trong chuyện chăm sóc da và làm giảm sẹo cũng như vết nhăn, điều trị mụn hay viêm da. Tinh dầu cỏ gừng còn giúp lưu thông máu và an thần làm giảm mệt mỏi, stress. Ngoài ra tinh dầu cỏ gừng còn chống viêm và làm giảm đau khớp,nhức cơ bắp.
Tinh dầu Gừng
Tinh dầu Gừng

Tinh dầu cỏ gừng - Ginger Grass Essential Oil
Mùi hương: thơm ngọt dịu, mùi đặc trưng
Xuất xứ tại Ấn Độ
Cỏ gừng mọc hoang và rất phổ biến các khu vực ven bờ ruộng và nơi khô ven đường. Từ lâu trong nhân gian, cỏ gừng có tác dụng để trị rất nhiều bệnh bao gồm có phong thấp, bàng quang, viêm thận, giải độc hay trị rắn cắn,... Tinh dầu cỏ gừng đã qua nghiên cứu và được chiết xuất từ lá và thân của cỏ gừng, nên mang mùi hương tươi mất, hơi hăng nhưng rất ấm.
Cỏ gừng mọc trong tự nhiên - Tinh dầu cỏ gừng
Đặc trưng của tinh dầu cỏ gừng
Phương pháp chữa bệnh bằng việc xoa bóp bằng dầu thơm sử dụng cỏ gừng để tăng cường sự lưu thông và lưu lượng chảy của máu, Nó góp phần làm dịu và giảm căng thẳng, thông thoáng đường hô hấp. Ngoài ra cỏ gừng còn được xem là có thể chiết ra loại dầu nhằm thay đổi trạng thái tình cảm và kích thích tình dục. Còn riêng trong ngành sản xuất nước hoa thì dầu cỏ gừng thường được bổ sung để tạo mùi thơm mạnh và mới.
 Xông hơi cùng tinh dầu cỏ gừng giúp lưu thông máu
Tác dụng của tinh dầu cỏ gừng:
• Tinh dầu cỏ gừng giúp việc lưu thông máu diễn ra tốt hơn và dễ dàng hơn, ngoài ra nó còn giúp người dùng giảm cảm giác căng thẳng. Vì thế nên được coi như một liều thuốc an thần tuyệt đối an toàn cho cơ thể.
• Nếu bạn bị đau cơ do việc không quen với vận động hoặc đêm ngủ sai tư thế thì hãy nghĩ tới cô nàng cỏ gừng này. Vì tinh dầu cỏ gừng nhanh chóng làm giảm đau cơ, khớp.
• Ngoài ra nó còn có tác dụng giảm cân rất tốt. Khi bạn thoa tinh dầu cỏ gừng lên da thì chúng sẽ nhanh chóng thẩm thấu qua da làm và phân hủy lượng mỡ thừa trong cơ thể.Nên nó sẽ rất tốt cho các chị em muốn giảm câ nữa nhé.
Cách sử dụng:
• Tinh dầu cỏ gừng được sử dụng để massage toàn thân cùng với dầu nền. Với hỗn hợp bao gồm có 5 giọt tinh dầu Cỏ Gừng + 5 giọt tinh dầu Trầm Hương + 2 giọt tinh dầu Bạc Hà hằng ngày  để masage một cách nhẹ nhàng bạn sẽ nhanh chóng giảm đi triệu chứng của bệnh mỏi cổ
• Tinh dầu cỏ gừng được dùng trong việc xông hơi để bài tiết ra các chất cặn bã trong cơ thể và tạo 1 cảm giác dễ chịu, khoan khoái. Nhỏ 4 hoặc 5 giọt tinh dầu vào nước ấm trong bồn tắm, và việc còn lại là bạn chỉ cần ngội trong đó xông hơi, tận hưởng cảm giác thư thái mang lại.
 • Ngoài ra, tinh dầu cỏ gừng còn dùng để xông hương với đèn điện xông hương hoặc lò đốt nến. Nó cũng mang tới hiệu quả lớn trong việc điều trị chứng mệt mỏi, khó ngủ. Tạo ra một cảm giác thư thái, và loại tinh dầu thiên nhiên này còn nhanh chóng được hấp thu vào da một cách dễ dàng.
Cỏ gừng nhanh thẩm thấu qua da giúp giảm cân nhanh chóng
Lưu ý khi sử dụng:
Với rất nhiều công dụng hiệu quả nhưng vẫn có những chú ý mà các bạn nên lưu ý trong quá trình sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất.
•  Đầu tiên bao giờ các bạn đều cần phải đọc kĩ các công dụng cũng như hưỡng dẫn sử dụng của tinh dầu.
•  Cũng như nhiều tinh dầu khác thì cỏ gừng cũng không được thoa trực tiếp lên da vì rất không tốt.
•  Bảo quạt ở nhiệt độ phòng và nhớ cất giữ trên cao để tránh xa tầm với của trẻ em để tránh bé nghịch phải.
Trên đây là một vài điều về tinh dầu cỏ gừng mong giúp đỡ được một phần cho quý vị trong quá trình tham khảo và chúng tôi rất mong được bạn lựa chọn và tin dùng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất tinh dầu tuy nhiên tỉ lệ nguyên chất thì không đạt kết quả cao, vì vậy chúng tôi luôn đặt chất lượng uy tín lên hàng đầu và sản phẩm đều được nhập từ những nơi có công nghệ tiên tiến cho ra sản phẩm hoàn hảo và tốt cho Quý khách hàng. Vui lòng đừng so sánh giá cả.
[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]


[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment