CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[tintuc]


Nếu bạn có thể nghe được tiếng Anh thì có thể xem video dưới đây, mô tả về hiện trạng Optimum Nutrition có thể bị làm giả thế nào



Sản phẩm giả thường tập trung ở những sản phẩm bán chạy và Optimum Nutrition (ON) 100% Gold Whey Protein, Hydrowhey, Serious Mass hoặc Amino Acid 2222 cũng không phải là ngoại lệ. Những sản phẩm giả này đã xuất hiện tại Việt Nam.

Ngoài nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ các công ty phân phối chính hãng, thực phẩm bổ sung còn được đưa về từ các nguồn khác như:

Hàng xách tay hoặc Hàng nhờ người quen mang về

Không thể phủ nhận là vẫn có những nguồn hàng xách tay tốt nhưng vấn đề ở chỗ: bạn có thể tin người bán hàng nhưng bạn không thể nào kiểm soát được nguồn hàng anh ta mua. Trong trường hợp này, tỉ lệ bạn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng là rất cao.

Thực phẩm bổ sung là thực phẩm bạn đưa vào cơ thể, không phải là những sản phẩm khác mà bạn có thể mua và vất đấy 1 vài năm. Bạn có thể phải dùng Protein hàng tuần, hàng tháng và hàng năm. Hãy nhớ điều này và hãy đưa vào cơ thể mình những sản phẩm thực.

 Giá thực phẩm bổ sung chính hãng và chợ đen bây giờ không có nhiều khác biệt. Có thể chỉ chênh nhau 5-10 USD. Ví dụ như sản phẩm ON 100% Gold Standard Whey Protein 10 lbs (4.5 kg): người bình thường dùng khoảng 2 tháng. 2 tháng so với 5-10 USD chênh lệch với thị trường chợ đen, liệu có đáng giá để bạn mạo hiểm với sức khỏe của mình?

Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn kiểm tra xem Optimum Nutrition (ON) thật hay giả

1. Xác minh nguồn gốc nhập khẩu:

Kiểm tra nhà phân phối chính thức. Ví dụ: Starlite International Group (SIG) là công ty phân phối chính của Optimum Nutrition, BSN hoặc AST.

Kiểm tra công ty nhập khẩu. Link  http://www.optimumnutrition.com/retailers.php  or  http://bsnonline.net/locators/international.html
Trong mục Vietnam: BOCCI Vietnam là nhà nhập khẩu chính thức, uỷ quyền bỏi SIG.

 Thông điệp từ nhà sản xuất Optimum Nutrition:

"Chỉ có các công ty liệt kê ở đây (nhấn vào đây - mục Vietnam) mới có đủ điều kiện để nhập khẩu sản phẩm Optimum Nutrition vào Vietnam.

Mỗi sản phẩm sẽ được gắn một tem chống hàng giả kỹ thuật số SMS do BOCCI Vietnam cung cấp.

Chúng tôi không thể đảm bảo tính xác thực của các sản phẩm mà bạn mua từ các công ty không được uỷ quyền khác."

2. Nơi Bán Hàng: Chỉ nên mua hàng từ các đại lý ủy quyền của BOCCI Vietnam hoặc từ hệ thống cửa hàng chính của BOCCI.

3. Kiểm tra sản phẩm bằng tem chống hàng giả (tem nhắn tin SMS):

Tem chống hàng giả SMS được gắn trên mỗi sản phẩm mà BOCCI Vietnam nhập khẩu.

Sau khi nhận sản phẩm, bạn cạo lớp phủ(bạc) trên tem để lấy mã an ninh của sản phẩm.

Sau đó soạn: DAC ma-an-ninh và gửi đến 8099

Nếu là sản phẩm chính hãng, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận về sản phẩm.

Đây là 1 trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để chống hàng giả. Mỗi tem chỉ sử dụng 1 lần, không thể tái sử dụng và khó làm giả (theo tính toán của đơn vị cung cấp, khả năng làm giả với tem này là 1/10 triệu).






[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment