CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]1,580,000 đ[/giaban]
[giacu]1,7580,000 đ[/giacu]
[tomtat]Platimum HydroWhey Protein - Protein nhanh nhất, tinh khiết nhất và cao cấp nhất Với việc kết hợp các thành phần tinh túy nhất và 1 loạt các kỹ thuật xử lý chuyên môn cao, Optimum Nutrition (ON) đã tạo ra 1 sản phẩm Whey Protein giá trị nhất từ trước đến nay: Platinum HydroWhey Protein.[/tomtat]
[chitiet]

Bằng phương pháp thủy phân Whey Protein Isolate, các phân tử protein có kích thước lớn sẽ trở thành nhỏ hơn. Điều này giúp Whey Protein hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn, giúp cơ bắp nhanh chống hồi phục từ các buổi tập nặng nhọc. Để hiệu quả hơn, các phân tử nhỏ của BCAAs (Branched Chain Amino Acids) được thêm vào giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ.


Các thông tin cơ bản:

Được tạo ra bởi Whey Protein Isolates đã thủy phân hóa, giúp dịch chuyển và hấp thụ nhanh hơn vào cơ thể.

30g Protein siêu tinh khiết cho mỗi lần dùng.

Gần 9g Leucine, Isoleucine và Valine (BCAAs).

Có chứa các men tiêu hóa giúp hấp thụ nhanh hơn.

Hòa tan dễ dàng.

Tinh khiết nhất

Platinum Hydrowhey® la Proein tinh khiết nhất. Nó được tạo ra bởi việc thủy phân Whey Protein giúp loại bỏ gần hết các thành phần như Lactose, Cholesterol, Carbohydrates và chất béo. Kết quả là 1 sản phẩm tinh khiết nhất, dễ dàng hấp thụ giúp xây dựng cơ bắp hiệu quả.

Đưa vào cơ bắp nhanh

100% protein trong Platinum Hydrowhey® đã được thủy phân hóa ở các mức độ khác nhau. Thủy phân hóa là 1 quá trình mà các thành phần Protein được làm nhỏ đi, giúp việc di chuyển và hấp thu vào cơ bắp nhanh hơn. Optimum Nutrition áp dụng công nghệ thủy phân hóa cao cấp độc quyền, giúp duy trì các giá trị dinh dưỡng của Whey Protein không thay đổi trong suốt quá trình sản xuất.

Protein tốt nhất đã từng sản xuất

Tất cả các Protein được tạo ra bởi các Amino Acids, nhưng không phải tất cả các Amino Acids là quan trọng như nhau. Có 3 chuỗi Amino Acids (BCAAs) là đặc biệt quan trọng vì nó giúp cho quá trình tổng hợp cơ bắp mới và bảo vệ chống lại quá trình suy nhược cơ bắp. Chính vì lí do này, Platinum HydroWhey đã được gia tăng thêm 8.800 mg BCAAs vào cho mỗi lần dùng.
[/chitiet]
[kythuat]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Bảng giá[/kythuat]
[hot] Giảm -8% [/hot][video]





[/video][danhgia]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Đánh Giá[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment