CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[tintuc]

Theo Đông y, cao trăn vị ngọt, tính bình, ứng với bì, cốt, khớp và thận, có nghĩa là tốt cho khớp xương, khớp gân. Cao trăn hay cao rắn là một sản phẩm hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp và bồi bổ sức khỏe, nên về phía y học cổ truyền hay đông y rất được người bệnh tin dùng. Riêng cao trăn, hạn chế dùng cho nam giới vì có thể ảnh hưởng đến giảm sinh lý.

Vậy làm sao để phân biệt được cao trăn, cao rắn là thật hay giả?

Thật ra, nếu bạn là một chuyên gia, thì việc phân biệt thật, giả cũng là một vấn đề không đơn giản nếu chỉ căn cứ vào màu sắc và mùi vị. Thông thường sẽ hơi dẻo, có màu từ nâu đến nâu đậm. Có mùi tanh, nhưng rất tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người, và cả công ty sản xuât (có nơi khử bớt mùi tanh bằng các vị thuốc bắc cho dễ dùng hơn)

Một ai đó đưa cho bạn 1 cục màu nâu nâu, đen đen rồi bảo đó là....cao trăn/cao rắn thật? Bạn có thể tin, nếu uy tín của người đó đủ lớn và họ không có vụ lợi trong việc này, tuy nhiên việc này là cảm tính.

Cách tốt nhất để chọn cho mình cao trăn, cao rắn thật, đúng chất lượng, bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu, bao bì và nhãn mác rõ ràng. Vì với bao bì và đóng gói cẩn thận, kèm với thương hiệu lớn thì thật khó để họ làm ăn gian dối, đánh đổi cả cơ nghiệp để làm...đồ giả.

Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, đúng Chuẩn nhé!

Cao trăn của trại rắn Đồng Tâm - Quân Khu 9


[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment