CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban] 520,000 đ[/giaban] [giacu]575,000 đ[/giacu] [tomtat]
Tỏi đen học viện quân y là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường tỏi đen, được nghiên cứu và sản xuât bởi Trung Tâm Ứng Dụng Sản Xuất TPCN Học Viện Quân Y. Có tác dụng phòng chống ung thư, phòng chống các bệnh về gan, bệnh đường huyết,...

[/tomtat] [chitiet]



1. Giới thiệu tỏi đen Học Viện Quân Y

- Tại Việt Nam, Tỏi đen lần đầu tiên được Học Viện Quân Y nghiên cứu quy trình lên men và thành phần hóa học, tác dụng sinh học của tỏi đen được tạo ra trong đề tài cấp nhà nước số KC10.TN05/11-15. Theo kết quả nghiên cứu này cho thấy. Tỏi sau khi được lên men thành Tỏi đen, hàm lượng các nhóm hoạt chất tăng cao, đặc biệt là hàm lượng hoạt chất S-allyl-L-Cystrin – đây là hoạt chất được chứng minh là có tác dụng giúp ngăn ngừa sự phát triển của khối u gấp 5-6 lần so với tỏi thông thường.

- Ở một số quốc gia như Hàn Quốc và Nhật Bản, tỏi đen được sử dụng khá rộng rãi với vai trò như một loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe và bảo vệ cơ thể. Tỏi đen có khả năng chống ô xy hóa rất cao và nó thường được tin là có thể kéo dài tuổi xuân, hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh.

2. Thành phần tỏi đen Học Viện Quân Y

- Nguyên liệu: 100% tỏi đen được lên men tự nhiên, không dùng chất phụ gia, chất bảo quản hay màu thực phẩm.
- Trọng lượng: 500gr/hộp (khoảng 35-40 củ tỏi đen).
- Tiết kiệm hơn khi mua 1 kg tỏi đen học viện quân y (2 hộp). Click xem




3. Công dụng tỏi đen Học Viện Quân Y

- Hoạt tính quét gốc tự do rất tốt, đây là nguyên nhân gây ra hàng loạt các bệnh hiểm nghèo như: ung thư, tim mạch, tiểu đường...

- Giúp bảo vệ tế bào gan, dùng trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

- Tăng cường khả năng miễn dịch góp phần tích cực trong việc điều trị ung thư, hạn chế tái phát và di căn trong điều trị ung thư, hạn chế bệnh tật.

- Tác dụng bảo vệ các tế bào, cơ quan tạo máu, miễn dịch trước các tia xạ. Góp phần bảo vệ sức khỏe của người làm việc trong môi trường độc hại có nguy cơ mắc bệnh cao.

- Đánh giá tác dụng trên một số dòng tế bào ung thư trên mô hình NudeMice cho thấy dịch chiết tỏi đen có tác dụng ức chế sự phát triền các dòng tế bào ung thư vú, ung thư phổi, ung thư dạ dày , đặc biệt tốt với ung thư đại tràng.

- Có tác dụng nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi.

- Ngoài ra các nghiên cứu trên thề giới còn cho thấy tỏi đen có tác dụng hạ Cholesterol, giảm mỡ máu, tăng HLD, làm giảm đường huyết.


Với người cao tuổi, tỏi đen học viện quân y còn có nhiều tác dụng hỗ trợ như:

+ Tỏi đen có tác dụng tăng cường sức đề kháng ở người cao tuổi:
Hoạt chất Allicin vốn chỉ có trong tỏi tươi khi đã nghiền nát, được lên men hoạt chất này tăng gấp 2 -3 lần trong tỏi đen. Tỏi đen khi đã lên men giúp tăng khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ cơ thể người cao tuổi chống lại những tác nhân có hại, làm tăng cường sức đề kháng vốn đang suy yếu dần đi khi tuổi càng cao.
+Tỏi đen có tác dụng phòng ngừa suy tim, huyết áp cao:
Theo nghiên cứu khoa học mới nhất, hoạt chất S-allyl-cysteine trong tỏi đen có tác dụng hỗ trợ đắc lực trong việc loại bỏ lượng cholesterol xấu, dư thừa trong cơ thể, từ đó giúp phòng ngừa các hiện tượng suy tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, huyết áp cao là những bệnh thường gặp ở người cao tuổi và những người khi bước vào giai đoạn trung niên.

+ Tỏi đen mang đến cho người cao tuổi giấc ngủ ngon và sâu hơn:
Hoạt chất Glutamine giúp ngăn ngừa và chữa trị các triệu chứng suy nhược thần kinh. Tryptophan có trong tỏi đen giúp thúc đẩy sản xuất serotonin – một chất dẫn truyền thần kinh quan trọng giúp cải thiện giấc ngủ. Tỏi đen là thực phẩm giàu năng lượng, giúp lưu lượng máu cơ thể hoạt động mạnh hơn, dẫn máu đến các chi và lên não nên khi dùng tỏi đen thường xuyên người cao tuổi sẽ thấy giảm tê tay chân và mang đến cho người lớn tuổi một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đây là một trong những cách các nhà khoa học khuyên dùng tỏi đen như một phẩm giúp điều trị bệnh thiếu máu não ở người cao tuổi.

+ Tỏi đen giúp người cao tuổi ngăn ngừa loãng xương và tăng khả năng hấp thụ canxi vào cơ thể:
Cơ thể của người cao tuổi thiếu đi sự dẻo dai, năng động. Hoạt chất Lysine có trong tỏi đen giúp tăng khả năng hấp thụ canxi vào cơ thể. Canxi giúp xương, răng chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương. Khi được bổ sung những dưỡng chất này những hoạt động thể dục, dưỡng sinh của người cao tuổi trở nên dễ dàng hơn.

+ Tỏi đen làm giảm các triệu chứng của bệnh thấp khớp, viêm khớp ở người cao tuổi:
Ông bà ta vẫn truyền nhau công thức dùng rượu ngâm tỏi để chưa đau xương khớp nhưng ít ai biết những giá trị mà tỏi đen ngâm rượu mang lại. Rượu tỏi đen giúp giữ ấm cơ thể, phòng ngừa hiệu quả các triệu chứng của bệnh thấp khớp, viêm khớp. Hàng ngày bổ sung từ 10 – 50ml nước cốt tỏi đen (nước ép tỏi đen) hoặc rượu tỏi đen sẽ làm giảm rõ rệt các triệu chứng đau nhức mỏi xuơng khớp mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe của người cao tuổi. Với cách này người cao tuổi cần dùng thường xuyên, từ 3 tháng trở lên. Nếu dùng trên 2-3 năm có thể chữa dứt điểm bệnh đau xương khớp.

Lưu ý: Sản phẩm tỏi đen Học Viện Quân Y không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

4. Tỏi đen học viên quân y có gì đặc biệt?

- Sản phẩm tỏi đen có màu đen, vị ngọt, dễ ăn, vị như ô mai, không còn mùi cay hăng của tỏi thường và có tác dụng gấp hàng chục lần tỏi thường.

- Lần đầu tiên tỏi đen được HỌC VIỆN QUÂN Y nghiên cứu quy trình lên men cũng như thành phần hóa học và tác dụng sinh học của tỏi đen được tạo ra trong đề tài cấp Nhà nước mã số KC10.TN05/11-15 và KC.10.37/11-15.

- Sản phẩm trải qua quy trình chế biến với những quy định khắt khe từ việc kiểm soát nhiệt độ, áp suất, độ ẩm, hơi nước thường xuyên được kiểm tra và điều chỉnh đạt theo đúng chuẩn quy trình đã nghiên cứu của các chuyên gia, giáo sư học viện quân y.

- Nguyên liệu tỏi tươi được quy hoạch trồng ở các quân khu ở Hải Dương và Phan Rang, Lý Sơn - Quảng Ngãi có chất lượng tinh chất dinh dưỡng tốt nhất.

- Kết quả nghiên cứu cho thấy sau khi lên men hàm lượng các nhóm hoạt chất tăng rất cao, như hợp chất sufur hữu cơ, polyphenol, flavonoid, hàm lượng fructose tăng khoảng 50 lần, điều này giải thích vì sao tỏi đen có vị ngột như trái cây chín. Đặc biệt hàm lượng S-allyl-L-Cystein (là hoạt chất đã được chứng minh tác dụng ngăn ngừa sự phát sinh khối u) tăng 5-6 lần so với tỏi thường.


5. Mua tỏi đen Học Viên Quân Y ở đâu?

Nếu bạn muốn được giao hàng tận nơi, có thể đặt hàng tại website này, chúng tôi sẽ có đội ngũ giao cho bạn trong vòng 24h (Hà Nội, HCM), nếu bạn ở các tỉnh khác cũng chỉ mất 2-3 ngày để mua được sản phẩm tỏi đen Học Viện Quân Y.

Để mua trực tiếp bạn có thể đến TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG SẢN XUẤT TPCN HỌC VIỆN QUÂN Y. Địa chỉ: 104 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Lưu ý: giá khuyến mãi chỉ áp dụng khi đặt mua trên web.




6. Tỏi đen Học Viện Quân Y có thể là là món quà tặng ý nghĩa:

- Món quà luôn thể hiện tấm lòng của người tặng quà. Đối với những người lớn tuổi trong gia đình như ông bà cha mẹ thì những món quà tặng từ con cháu là một điều rất có ý nghĩa. Việc mua quà tặng dành cho người già hầu như đã trở thành một nét đẹp truyền thống văn hóa của người dân Việt chúng ta.

- Trong số những đối tượng được tặng quà thì lựa chọn quà tặng cho người già là rất khó khăn. Được nhận quà là một điều tuyệt vời nên ai cũng thích. Nếu món quà là thực phẩm lại càng hấp dẫn hơn vì tính thực tế cao. Đối với người lớn tuổi khi được nhận những loại bánh kẹo ngon mà họ vẫn tiết kiệm không bao giờ mua thì sẽ làm họ rất vui. Người lớn tuổi vẫn có thể dùng được những loại thực phẩm ngon khác nhau miễn là không ảnh hưởng đến sức khỏe ngược lại còn có thể giúp họ tránh được bệnh tật hay sự minh mẫn dẻo dai lại càng tuyệt vời hơn.



Tặng quà gì cho người người cao tuổi ông bà?

- Sinh - lão- bệnh- tử là một trong những quy luật cuộc sống khó tránh khỏi của con người. Vì thế, trong những năm gần đây, quà tặng cho người già thường có xu hướng là những quà tặng cao cấp về sức khỏe với ý nghĩa của người tặng là mong muốn những người thân yêu như ông bà, bố mẹ của mình sẽ luôn luôn được khỏe mạnh, hạnh phúc, qua đó, người được tặng quà cũng có thể cảm nhận thấy sự quan tâm, yêu thương của con cháu hoặc người thân dành cho họ. Tỏi đen là sự lựa chọn hoàn hảo và đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của người cao tuổi.

- Tỏi Đen Học Viện Quân Y được đơn vị đầu ngành của quân đội nghiên cứu và sản xuất, thành công Tỏi đen từ tỏi Lý Sơn trong 30-45 ngày, khi lên men tỏi sản sinh ra các hợp chất chống oxy hóa cao hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, giúp loại bỏ các chất có khả năng gây lão hóa làm tăng sức đề kháng đối với người cao tuổi.

- Tỏi Đen Học Viện Quân Y phù hợp làm quà tặng cho người lớn tuổi vì được đơn vị đầu ngành của quân đội nghiên cứu và sản xuất, có tác dụng phòng chống ung thư, bảo vệ tim mạch, giảm cholesterol trong máu. Sản phẩm tỏi đen của Học Viện Quân Y được sử dụng cho mọi người để tăng cường sức khoẻ và nâng cao đề kháng.

- Lựa chọn sản phẩm quà tặng người già giúp tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng, thể hiện mong muốn người nhận quà luôn luôn khỏe mạnh, dồi dào sức khỏe và sống hạnh phúc với con cháu. Tỏi đen Học Viện Quân Y là món quà tặng tuyệt vời dành cho người già vì bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng tăng cường sức khỏe, tỏi đen còn giúp ngăn ngừa tim mạch, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ và ngăn ngừa bệnh tật.

- Bao bì hiện đại, bắt mắt và trông rất lịch sự được đóng gói tương tự như một túi quà nho nhỏ, lại còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe rất phù hợp dùng làm quà tặng.

7. Bảo quản tỏi đen như thế nào

Nên bảo quản tỏi đen ở nơi khô ráo, thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh.

8. Cách chọn sản phẩm tỏi đen Học Viện Quân Y

- Tỏi đen Học Viện Quân Y đựng trong hộp và có bao bì, tem, nhãn mác rõ ràng (xem hình)




Lưu ý: Trên thị trường có nhiều đại lý bán tỏi đen khác nhau. Để có được sản phẩm chính hãng từ Học Viện Quân Y để có chất lượng tốt nhất, bạn cần mua hàng tại những địa chỉ phân phối uy tín.

[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Giảm 15% [/hot] [video]




[/video] [danhgia]a[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment