CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]50000[/giaban]
[giacu]60000[/giacu]
[tomtat]Kem dưỡng ẩm vaseline tinh khiết sản phẩm chính hãng của  Học viện Quân Y  có tác dung chống nẻ, dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.[/tomtat]
[chitiet]




Mùa đông đến da các bạn thường bị nẻ, bị chàm nhất là vùng 2 má khiến các bạn rất khó chịu, gậy môi khô, chân tay nứt nẻ khô ráp. Kem dưỡng ẩm vaseline Học viện Quân Y là kem nguyên chất không mùi không pha tạp, hiệu quả trong việc chống nứt da, dưỡng ẩm, làm mềm da ( dùng cho cả trẻ em).

Kem dưỡng ẩm vaseline tinh khiết – Học viện Quân Y
Thông tin đặc điểm sản phẩm:
+ Tên sản phẩm: Vaseline dưỡng ẩm Học Viện Quân Y
+ Thành phần: Vaseline tinh khiết
+ Quy cách: 50g/ hộp (dùng khoản 20-25 lần bôi)
+ Hạn sử dụng: in trên hộp
+ Giá bán sản phẩm:50.000đ
+ Với công thức đặc biệt có tác dung chống nẻ, dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.
+ Cách dùng để đạt hiệu quả: thoa lượng vừa đủ lên da đã được làm sạch, massage nhẹ nhàng để phủ đều vaseline trên bề mặt của da.
+ Sản phẩm này là không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
+ Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh nắng
+ Số ĐK: 752/14/CBMP-HN
Sản xuất tại: Trung Tâm Nghiên Cứu Ứng Dụng SC TPCN Học Viện Quân Y
Những tác dụng bất ngờ của vaseline:

+ Dưỡng môi: Không thể phủ nhận công dụng dưỡng môi “thần kì” của lọ Vaseline. Chỉ cần thoa 1 lớp mỏng, đôi môi của bạn mềm mại ngay tức khắc. Hơn nữa, đôi môi của bạn cũng trở nên hồng hào, căng mọng hơn.

+ Dưỡng dài mi: Công dụng ít biết của Vaseline là kích thích lông mi mọc dài hơn. Ngoài các loại tinh dầu như dầu dừa, dầu ô liu thì có thể coi Vaseline như một loại “thần dược” biến lông mi mọc dài nhanh chóng. Mỗi tối trước khi ngủ, bạn hãy thoa chút Vaseline lên mi, sau 2 tuần bạn sẽ có hàng mi dài cong vút.

+ Làm đẹp móng tay: Vaseline có công dụng dưỡng móng, giúp móng chắc khỏe và tạo độ bóng. Vì thế, trước khi sơn móng tay, bạn hãy thoa lên đó 1 lớp mỏng Vaseline, lớp sơn của bạn sẽ đều màu, và bóng hơn!

+ Tẩy trang Một công dụng nữa của Vaseline mà ít người biết đó là chúng có thể thay thế cho các sản phẩm tẩy trang bạn đang dùng. Chỉ cần lấy 1 lượng vừa đủ Vaseline ra bông tẩy trang, thoa chúng lên mặt để loại bỏ các lớp phấn, kem nền và rửa lại bằng nước sạch.

+ Dưỡng tóc: Nếu tóc bạn bị khô hoặc chẻ ngọn chỉ cần thoa một lượng vừa phải Vaseline lên phần tóc bị khô xơ, chẻ ngọn đó, bạn sẽ thấy hiệu quả vượt xa khỏi sự tưởng tượng.

+ Dùng Vaseline rửa mặt
Trong trường hợp quá buồn ngủ và không muốn tốn nhiều thời gian rửa sạch lớp trang điểm cũ, bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang lấy lượng vừa đủ Vaseline ra rồi tán đều khắp vùng cổ, mặt và phía sau tai. Đảm bảo bụi bẩn sẽ được xử lý trong nháy mắt.

+ Dùng làm kem lót
Mùa hè nóng bức có thể khiến phấn mắt, phấn má hay phấn bắt sáng của bạn bị trôi đi nhanh chóng. Để giải quyết vấn đề này, bạn hãy thử bôi 1 lượng nhỏ Vaseline lên những vùng này trước khi phủ phấn nhé.

 Vì sao bạn cần mua hàng VASELINE học viện quân y
+ Cam kết hàng sản xuất bởi học viện quân Y Việt Nam.
+ Cam kết Hạn sử dụng đảm bảo, hàng chất lượng.
+ Cam kết hoàn tiền 100% nếu hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.
+ Giao hàng tận nơi, nhận hàng và thanh toán
+ Tư vấn kỹ trong quá trình sử dụng.
+ Sản phẩm được bộ Y tế cấp giấy An toàn lưu hành.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment