CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]1,450,000₫[/giaban]
[giacu]1,595,000[/giacu]
[tomtat]MASS-TECH@ là một sản phẩm tăng cơ nâng cấp mới ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu của bất kì những ai đã và đang vật lộn với câu chuyện cân nặng. Chắc hẳn có không ít gymmer ở đây đều bắt đầu với thể trạng yếu, thân hình lỏng lẻo, thiếu cân trầm trọng hay có những gymmer đang trong giai đoạn xả cơ- cho dù bạn thuộc nhóm nào thì mong muốn chung là gia tăng tối đa khối lượng cơ thể mà không muốn làm rối loạn trạng thái sức khỏe ổn định.[/tomtat]
[chitiet]







Mô tả sản phẩm Sữa tăng cân tăng cơ cao cấp Mass Tech của Muscle Tech hương Socola bịch 3.2 kg - Chính hãng
MASS TECH – Protein protein và protein – một sản phẩm đi kèm cả số lượng và chất lượng - Cam kết Tăng cơ – Tăng cân – Tăng sức mạnh!



MASS-TECH@ là một sản phẩm tăng cơ nâng cấp mới ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu của bất kì những ai đã và đang vật lộn với câu chuyện cân nặng. Chắc hẳn có không ít gymmer ở đây đều bắt đầu với thể trạng yếu, thân hình lỏng lẻo, thiếu cân trầm trọng hay có những gymmer đang trong giai đoạn xả cơ- cho dù bạn thuộc nhóm nào thì mong muốn chung là gia tăng tối đa khối lượng cơ thể mà không muốn làm rối loạn trạng thái sức khỏe ổn định.

MASS-TECH hàm chứa 63 grams protein mỗi servving - Gấp 3 lần những sản phẩm whey protein thông thường mà bạn hay sử dụng. Không chỉ có vậy, hệ thống xử lý protein đa chiều cung cấp nguồn protein phức ( Protein tiêu hóa nhanh, trung bình và chậm) giúp vận chuyển chuỗi amino acids quan trọng tới cơ thể ở nhiều mức độ.

840 CALORIES- Nguồn calories chất lượng cao đáp ứng cả những người khó tăng cân nhất.

MASS-TECH được sản xuất với công thức mới, độc đáo và tân tiến, giúp vận chuyển tới 840 calories kết hợp với nguồn protein chất lượng cao, carborhydrate nhanh hấp thu cũng như là chất béo đặc trưng. Không nghi ngờ gì nữa, đây chắc chắn là sản phẩm tăng cơ tăng cân đa năng nhất từng xuất hiện chỉ với 1 khẩu phần mỗi ngày ( có thể chia làm 2 khẩu phần nhỏ trong ngày).

13 grams BCAAs: Công thức MAS TECH cung cấp 10 grams BCAAs và 5 grams Leucine, cơ bắp được tái cung cấp năng lượng sau mỗi buổi tập mệt mỏi, duy trì cơ bắp với glycogen- được ví như nguồn dự trữ năng lượng lâu dài giúp cơ bắp phục hồi nhanh hơn và hạn chế tối đa sự bẻ gãy quá trình tổng hợp protein.

5 grams chất béo giàu omega: MASS-TECH chứa ít chất béo bão hòa hơn so với các sản phẩm sữa tăng cân khác. Không chỉ vậy, sản phẩm cung cấp tới 5 grams chất béo giàu omega đem lại lượng calo dồi dào năng lượng.
Sản phẩm được đóng gói với 80 grams protein và 1170 calo khi được hòa tan với 2 cốc sữa tách béo, công thức hoàn thiện hơn với thành phần dinh dưỡng giúp đồng hóa cơ bắp cho một kết quả tối ưu- tăng cơ- tăng cân và tăng sức mạnh! Đồng hóa cơ bắp cực nhanh. 9 trên 10 gymmer khi tìm hiểu về gainer đều cho rằng creatine chỉ làm tăng kích cỡ cơ bắp ảo- tức là chỉ làm phồng cơ chứ không làm tăng cơ nạc. Một sai lầm nghiêm trọng, bởi creatine là một thành phần không thể thiếu đóng vai trò như 1 mắt xích quan trọng trong việc xây dựng đồng hóa các mối cơ bắp. Điều chúng ta phải cân nhắc ở đây đó là lượng creatine đó có tiêu chuẩn không và có lưu lượng phù hợp không.Không giống bất kì sản phẩm gainer khác đều chứa ít hoặc không creatine, Muscle Tech MASS-TECH vẫn cung cấp 10 grams creatine tiêu chuẩn giúp tăng tối đa kích cỡ cơ có thể đạt được.

Tái bổ sung lượng Glycogen duy trì năng lượng: Cung cấp 168 grams carbohydrates kết hợp với nguồn tinh bột phức được thanh lọc xử lí kỹ, nhanh chóng vận chuyển creatine nuôi cơ bắp, tái bổ sung glycogen và đẩy cơ thể đến trạng thái đồng hóa cơ. Cung cấp chuỗi amino acids cho hiệu quả tối ưu: Ngoài chuỗi thành phần chính mà sản phẩm cung cấp, MASS-TECH kết hợp một vài những thành phần dinh dưỡng bổ sung như 3 grams L-alanine. L-alanine là chuỗi amino acids thứ 2 được ưu dùng nhất sau L-leucine trong quá trình tổng hợp protein. Và còn đóng vai trò chủ đọa trong việc sản xuất glucose gia tăng năng lượng. Ngoài ra, 3 grams glycine như một loại amino acids tổng hợp những thành phần sinh học được đưa vào cơ thể như protein và creatine. Taurine cũng được đưa vào và là nguồn amino acids dồi dào thứ 2 được tìm thấy trong cơ bắp, sau glutamine và hỗ trợ làm dầy tế bào cơ.


Hãy để đồng tiền bạn bỏ ra xứng đáng: Không như các đối thủ cạnh tranh, các thành phần đưa vào sản phẩm đều được in to rõ ràng trên nhãn mác tránh trường hợp bạn không biết mình đang bỏ tiền ra thứ gì- liệu nó có phù hợp với nhu cầu và số tiền bạn bỏ ra hay không.

MASS TECH – Protein protein và protein – một sản phẩm đi kèm cả số lượng và chất lượng - Cam kết Tăng cơ – Tăng cân – Tăng sức mạnh!

MASS-TECH@ là một sản phẩm tăng cơ nâng cấp mới ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu của bất kì những ai đã và đang vật lộn với câu chuyện cân nặng. Chắc hẳn có không ít  gymmer ở đây đều bắt đầu với thể trạng yếu, thân hình lỏng lẻo, thiếu cân trầm trọng hay có những gymmer đang trong giai đoạn xả cơ- cho dù bạn thuộc nhóm nào thì mong muốn chung là gia tăng tối đa khối lượng cơ thể mà không muốn làm rối loạn trạng thái sức khỏe ổn định.

MASS-TECH hàm chứa 63 grams protein mỗi servving - Gấp 3 lần những sản phẩm whey protein thông thường mà bạn hay sử dụng. Không chỉ có vậy, hệ thống xử lý protein đa chiều cung cấp nguồn protein phức ( Protein tiêu hóa nhanh, trung bình và chậm) giúp vận chuyển chuỗi amino acids quan trọng tới cơ thể ở nhiều mức độ.



Hãy để đồng tiền bạn bỏ ra xứng đáng: Không như các đối thủ cạnh tranh, các thành phần đưa vào sản phẩm đều được in to rõ ràng trên nhãn mác tránh trường hợp bạn không biết mình đang bỏ tiền ra thứ gì- liệu nó có phù hợp với nhu cầu và số tiền bạn bỏ ra hay không.

Hướng dẫn sử dụng: MassTech với 10g creatine trong 1 serving, bạn nên cân nhắc để sử dụng, creatine là tốt nhưng chúng tôi khuyên bạn không nên nạp quá nhiều, với cân nặng 60kg bạn nên dùng từ 5-7g 1 ngày, từ đó bạn sẽ có lựa chọn thích hợp để mỗi ngày dùng bao nhiêu MassTech là đủ cho bản thân. Khi đã xác định được một ngày nên dùng bao nhiêu, bạn có thể chia ra là 2-3 lần uống dàn trải trong ngày, nên tập trung vào trước hoặc sau quá trình tập luyện. Lưu ý : Pha MassTech với nước, sữa không đường hoặc bất kỳ loại nước trái cây nào mà bạn thích, pha với nước ở nhiệt độ thường hoặc nước lạnh, không pha cùng nước nóng.


Đặc tính sản phẩm

Thương hiệu Muscle Tech SKU 207133990_VNAMZ-257616266

Dòng sản phẩm Tăng cân tăng cơ cực mạnh

Thành phần BCAAs

Xuất xứ America

Loại đóng gói

Gói đơn

Dạng sản phẩm Dạng bột


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Trộn 1 muỗng Nitro Tech với 118ml – 177 ml nước lạnh  hoặc sữa.hoặc trộn 2 muỗng Nitro Tech vời 236ml – 354ml nước lạnh hoặc sữa
- Sử dụng Nitro Tech giữa các bữa ăn chính và ngay sau khi tập.
- Uống 8 – 10 ly nước mỗi ngày.
- Để đạt được kết quả tốt nhất, uống 4 muỗng Nitro Tech mỗi ngày trong thời gian tối thiểu 6 tuần.

Lưu ý

Không sử dụng sản phẩm với phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Hỏi bác sỹ trước khi bắt đầu bất cứ chương trình ăn kiêng hoặc tập luyện.

Ngưng sử dụng sản phẩm và đến bác sỹ tư vấn nếu có những biểu hiện bất thường.

Không sử dụng sản phẩm khi vỏ hộp sản phẩm bị rách.

Giữ sản phẩm ở nơi mát và khô.

Sản phẩm này không phải thuốc nên không có tác dụng ngừa và chữa bệnh.

Thành phần

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment