CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]155000[/giaban]
[giacu]200000[/giacu]
[tomtat]Tam Thất Tỏi Đen Học Viện Quân Y sản phẩm chính hãng có tác dụng phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa ung thư và nâng cao sức khỏe.[/tomtat]
[chitiet]



Tam Thất Tỏi Đen là sản phẩm của Học Viện Quân Y có tác dụng phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa ung thư và nâng cao sức khỏe. Viên uống Tam Thất Tỏi Đen được bào chế từ thảo dược tam thất, tỏi đen và các thảo dược quý khác nên hiệu quả rất cao mà không có tác dụng phụ.

Tam Thất Tỏi Đen của Học Viện Quân Y được bào chế dưới dạng viên uống. Thành phần sản phẩm từ thảo dược tam thất, tỏi đen và các thảo dược khác. Sự kết hợp giữa các thành phần thảo dược theo đúng công thức nghiên cứu của Học Viện Quân Y đã giúp Tam thất tỏi đen có công dụng vượt trội trong việc phòng chống, hỗ trợ chữa trị bệnh và giúp cải thiện sức khỏe theo cơ chế thảo dược.

Thành phần trong tam thất tỏi đen:

Cao Tam thất.........................120mg
Cao Tỏi đen...........................200mg
Cao Xạ đen.............................80mg
Cao Trinh nữ hoàng cung.......80mg
Hồng sâm...............................30mg
Cao nấm Lim xanh.................30mg

Công dụng tam thất trong Tam Thất Tỏi Đen HVQY: Củ tam thất thuộc họ ngũ gia bì, có vị đắng, tính ôn, chứa các hoạt chất: Saponin (Arasaponin A, Arasaponin B), sterol, đường, Fe, Ca, acid amin. Công dụng tam thất: điều hòa miễn dịch, tăng cường đề kháng, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ trị bệnh, ngăn ngừa khối u, kéo dài cuộc sống cho người bị ung thư.

Công dụng tỏi đen trong Tam Thất Tỏi Đen Học Viện Quân Y: Trong 20 năm qua, đã có hơn 700 nghiên cứu chỉ ra công dụng tỏi đen giúp: giảm mỡ máu, ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh, ức chế tế bào ung thư, hạ huyết áp và tăng cường sức khỏe.

Công dụng xạ đen: Xạ đen là thảo dược quý được tìm thấy ở nhiều vùng núi nước ta. Các nghiên cứu uy tín từ giới y khoa Việt Nam chỉ ra xạ đen có công dụng đặc biệt trong việc phòng chống và hỗ trợ điều trị các bệnh nan y, bệnh ung thư. Phòng ngừa và hạn chế các khối u, u đại tràng, u phì đại lành tuyến tính tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u xơ tuyến vú.

Công dụng trinh nữ hoàng cung: Tác dụng của trinh nữ hoàng cung (TNHC) đã được khoa học chứng minh. Từ lâu, TNHC đã được sử dụng để hỗ trợ điều trị khối u lành tính và ác tính. Ngày nay, khoa học chứng minh TNHC có các chất kháng u, tốt cho người bị u bướu, phòng chống bệnh tật.

Công dụng hồng sâm: (red ginseng) hồng sâm được làm từ nhân sâm tươi, trải qua quá trình chế biến tạo thành hồng sâm chứa các hoạt chất giảm quá trình lão hóa, hợp chất chống ung thư, ngăn sự tái phát tế bào ung thư, hồng sâm (thành phần trong Tam Thất Tỏi Đen Học Viện Quân Y) được đánh giá ưu việt hơn nhân sâm, bạch sâm.

Công dụng cao nấm Lim xanh: (tên khác: Nấm linh chi) Từ khi dùng Nấm Lim Xanh có tác dụng với người bị ung thư, loại nấm này được lan truyền rộng về giá trị. Nấm Lim Xanh chứa nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng, hàm lượng germanium cao gấp 5-7 lần Nhân Sâm. Công dụng tốt cho người tiểu đường, viêm nhiễm, giảm lão hóa, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa và hỗ trợ tiêu diệt tế bào ung thư.
CÔNG DỤNG TAM THẤT TỎI ĐEN HỌC VIỆN QUÂN Y:

  Tam thất Tỏi đen giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường tiêu hóa, nâng cao thể trạng.
  Giúp giảm mỡ máu, ổn định đường huyết, giúp giảm biến chứng bệnh tiểu đường.
  Giúp phòng ngừa và hạn chế các khối u, u đại tràng, u phì đại lành tuyến tính tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u xơ tuyến vú.
  Giúp tăng sức đề kháng, hạn chế ảnh hưởng của các yếu tố độc hại.

Cách sử dụng Tam Thất Tỏi Đen của Học Viện Quân Y:

- Hỗ trợ điều trị: Uống mỗi lần 2 viên, ngày 2 lần.
- Duy trì phòng ngừa: Uống mỗi lần 1 viên, ngày 2 lần.
- Liệu trình khuyên dùng từ 3 tháng đến 6 tháng.

Mức độ hiệu quả của Tam Thất Tỏi Đen với người sử dụng:

Mức độ hiệu quả tùy vào tình trạng sức khỏe của mỗi người. Tam thất tỏi đen đạt hiệu quả với người sử dụng tốt nhất khi dùng theo đúng liệu trình khuyên dùng.

Tam Thất Tỏi Đen có tốt không?
Viên uống Tam Thất Tỏi Đen được nghiên cứu và sản xuất bởi Học Viện Quân Y - đơn vị y tế đầu ngành quân đội. Được Y Tế Cấp Xác Nhận An Toàn lưu hành. Phần lớn người sử dụng Tam Thất Tỏi Đen khi được hỏi đều phản hồi rằng họ hài lòng với công dụng sản phẩm, cảm thấy sức khỏe tốt hơn, khả năng tiêu hóa tăng cường, giảm đáng kể tình trạng bệnh đang mắc phải. Sản phẩm đã giúp nhiều người thay đổi tình trạng sức khỏe của họ.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment