CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]275000[/giaban]
[giacu]Nhập giá chưa giảm[/giacu]
[tomtat]Thanh đường Gamosa Học Viện Quân Y 60 Viên sản phẩm chính hãng là sản phẩm được Học Viện Quân Y nghiên cứu và sản xuất giúp ổn định tiểu đường và phòng ngừa tiểu đường.[/tomtat]


[chitiet]Thanh đường GAMOSA được các giáo sư y bác sĩ và các nhà khoa học thuộc trung tâm nghiên cứu ứng dụng của Học viện quân y bào chế từ các dược liệu quý có tác dụng giảm glucose máu, giảm glucose niệu, tăng khả năng dung nạp glucose.
KHÁI NIỆM CHUNG BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Tiểu đường hay đái tháo đường, là một bệnh mãn tính với biểu hiện lượng đường trong máu của bạn luôn cao hơn mức bình thường do cơ thể của bạn bị thiếu hụt hoặc đề kháng với insulin, dẫn đến rối loạn chuyển hóa đường trong máu.

Khi mắc bệnh tiểu đường, cơ thể bạn không chuyển hóa các chất bột đường từ thực thẩm bạn ăn vào hằng ngày một cách hiệu quả để tạo ra năng lượng. Do đó gây ra hiện tượng lượng đường tích tụ tăng dần trong máu. Lượng đường trong máu thường xuyên ở mức cao qua thời gian làm tăng nguy cơ các bệnh tim mạch, gây ra tổn thương ở các cơ quan khác như mắt, thận, thần kinh và các bệnh lý nghiêm trọng khác.

Tiểu đường típ 1: người mắc bệnh bị thiếu insulin do tuyến tụy không sản xuất insulin. Tiểu đường típ 1 hiếm gặp, thường xảy ra ở trẻ nhỏ, người trẻ chiếm dưới 10% số người mắc bệnh.

Tiểu đường típ 2: những người bị tiểu đường típ 2 bị đề kháng với insulin. Nghĩa là cơ thể vẫn có thể sản xuất insulin nhưng nó không thể chuyển hóa được glucose. Khoảng 90% đến 95% người bị tiểu đường trên thế giới là típ 2.
1. TRIỆU CHỨNG BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Đi tiểu nhiều lần trong ngày. Nếu số lần bạn đi tiểu trong một ngày lớn hơn số 7, có thể bạn đã bị đái tháo đường. Nguyên nhân là do cơ thể bạn muốn loại bỏ lượng đường dư thừa, thận hoạt động mạnh hơn nên sẽ đi tiểu nhiều hơn.

Sụt cân bất thường. Cơ thể chúng ta giống như một cỗ máy vậy – cơ thể cần nhiên liệu để hoạt động. Và nhiên liệu chính cho cơ thể chính là đường (glucose). Sụt cân do mất nhiều đường glucose qua nước tiểu. Đái tháo đường khiến cơ thể không thể chuyển hóa năng lượng từ thức ăn, nó buộc phải lấy năng lượng từ mỡ và các cơ.

Đói và mệt mỏi. Khi cơ thể bạn không thể hấp thu lượng đường cần thiết trong máu để giải phóng năng lượng do sự thiếu hụt insulin, đường sẽ bị tích trữ một cách dư thừa trong máu và ra khỏi cơ thể. Vì vậy, nhu cầu nạp thức ăn để lấy thêm năng lượng của cơ thể sẽ tăng cao để bù lại phần năng lượng bị thiếu, dẫn đến cảm giác đói và mệt mỏi thường xuyên.

Dễ bị nhiễm trùng và nhiễm nấm . Lượng đường trong máu cao và hệ thống miễn dịch (cơ chế tự bảo vệ của cơ thể) bị ức chế, làm giảm khả năng đề kháng của cơ thể, dẫn đến dễ bị nhiễm trùng và nấm. Chính vì vậy, người bị đái tháo đường thường cảm thấy ngứa trên cơ thể, đặc biệt ở bộ phận sinh dục.

Thị lực yếu đi. Lượng đường trong máu cao sẽ phá hủy mao mạch ở đáy mắt dẫn tới xuất huyết, phù nề đặc biệt phù ở hoàng điểm sẽ làm giảm thị lực mặc dù trước đó bạn không bị các bệnh về mắt.
THANH ĐƯỜNG GAMOSA – Học viện Quân Y – Ổn định Tiểu Đường – Giảm biến chứng Tiểu Đường

Lưu ý :
– Biến chứng của tiểu đường thực sự rất nguy hiểm nhưng chúng ta hoàn toàn có thể ngăn chặn các biến chứng trên nếu kiểm soát tốt hàm lượng đường trong máu.

THANH ĐƯỜNG GAMOSA – Học viện Quân Y – Ổn định Tiểu Đường – Giảm biến chứng Tiểu Đường
2. TẠI SAO CHỌN THANH ĐƯỜNG GAMOSA

Thanh đường GAMOSA được các giáo sư y bác sĩ và các nhà khoa học thuộc trung tâm nghiên cứu ứng dụng của Học viện quân y bào chế từ các dược liệu quý có tác dụng giảm glucose máu, giảm glucose niệu, tăng khả năng dung nạp glucose. Sự kết hợp dược liệu trong Thanh Đường GAMOSA tạo thành một chế phẩm có tác dụng tốt đối với bệnh ĐTĐ tuýp 2. Các thử nghiệm trên lâm sàng tại Bệnh viện 103 – Học viện Quân y cho thấy Thanh Đường GAMOSA hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh ĐTĐ tuýp 2 rất rõ rệt. Hầu hết các bệnh nhân sau khi hỗ trợ điều trị đều có glucose niệu âm tính, glucose máu được kiểm soát ở mức tốt và tối ưu. Thanh Đường GAMOSA không gây tác dụng phụ trên lâm sàng và không làm thay đổi các chỉ tiêu huyết học và sinh hoá.

THANH ĐƯỜNG GAMOSA – Học viện Quân Y – Ổn định Tiểu Đường – Giảm biến chứng Tiểu Đường

Kết quả nghiên cứu đã được nghiệm thu cấp Bộ Quốc phòng năm 2006, hiện sản phẩm đã được Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội đồng ý triển khai dự án sản xuất thử nghiệm quy mô công nghiệp nhằm đưa sản phẩm tới người tiêu dùng.
Thanh đường Gamosa của Học Viện Quân Y là sản phẩm dạng viên uống có tác dụng hỗ trợ trị tiểu đường (đái tháo đường), ổn định đường huyết, giảm biến chứng tiểu đường. Sản phẩm đạt hiệu quả cao, tác dụng tốt với người tiểu đường vì được chiết xuất từ thành phần thảo dược quý tự nhiên như: dây thìa canh, mướp đắng, giảo cổ lam, thiên hoa phấn,..
Thành phần sản phẩm thanh đường Gamosa của Học Viện Quân Y:
Mướp đắng...................2000 mg
Dây thìa canh..................550 mg
Thiên hoa phấn...............300 mg
Giảo cổ lam.....................250 mg
Cỏ ngọt...........................200 mg
Bạch truật.......................100 mg
Phụ liệu: Tinh bột, bột talc vừa đủ 1 viên
CÔNG DỤNG THANH ĐƯỜNG GAMOSA MANG LẠI CHO CƠ THỂ:

   Giảm và ổn định đường huyết
   Giảm các biến chứng tiểu đường
   Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

CÁCH DÙNG THANH ĐƯỜNG GAMOSA VÀ LIỀU DÙNG ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT

Nếu uống quá nhiều Thanh Đường Gamosa sẽ gây dư thừa, ngược lại dùng quá ít thì không đủ cho cơ thể. Vì vậy, để đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần sử dụng trước khi ăn 15 phút và theo đúng hướng dẫn sau:

Cách dùng dành cho người bị tiểu đường (tuyp 1 và tuyp 2):
  Trước bữa ăn sáng 15 phút uống 2 viên, trước bữa ăn tối 15 phút, uống 2 viên

Cách dùng dành cho người bình thường để phòng ngừa tiểu đường:
  Trước bữa ăn sáng 15 phút uống 1 viên, trước bữa ăn tối 15 phút, uống 1 viên

Đối tượng sử dụng:
 + Bệnh nhân tiểu đường, tuyp1, tuyp2
 + Người bị tiền đái tháo đường
 + Người có nguy cơ đái tháo đường

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment