CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]390,000[/giaban]
[giacu]480,000[/giacu]
[tomtat]Tỏi Kim Cương Đông Á có vị ngọt thanh, thể chất mềm nhuận, không còn mùi hăng, vị cay khó chịu của tỏi, thơm dịu, vô cùng hấp dẫn. Thông qua sự chuyển hóa các hợp chất tự nhiên, quá trình lên men làm gia tăng giá trị dinh dưỡng, hoạt tính chống oxy hóa cũng như nhiều tác dụng sinh học quý khác của dược liệu.[/tomtat]
[chitiet]




Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm Đông Á đã nỗ lực hết sức để người dân Việt Nam sớm tiếp cận được với sản phẩm cao cấp tương đương với sản phẩm đang lưu hành tại Nhật Bản – Tỏi Kim Cương Đông Á.



Tỏi Kim Cương Đông Á có vị ngọt thanh, thể chất mềm nhuận, không còn mùi hăng, vị cay khó chịu của tỏi, thơm dịu, vô cùng hấp dẫn. Thông qua sự chuyển hóa các hợp chất tự nhiên, quá trình lên men làm gia tăng giá trị dinh dưỡng, hoạt tính chống oxy hóa cũng như nhiều tác dụng sinh học quý khác của dược liệu.



Các hoạt chất S-allylcysteine ​​(SAC), Polyphenol, axit amin, ... có trong Tỏi Kim Cương Đông Á mang đến cho người sử dụng nhiều tác dụng như:


  • Giúp bảo vệ tim mạch, hạn chế quá trình lão hóa.
  • Giảm cholesterol.
  • Ổn định huyết áp. 
  • Giảm tiến trình xơ cứng động mạch.
  • Kích thích tiêu hóa. Chống đầy hơi.
  • Giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn.
  • Tăng sức đề kháng với các yếu tố môi trường, thời tiết. 

Sản phẩm Tỏi kim cương Đông Á được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp:

 

Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phấm – Số 22320/2014/ATTP-XNCB;
Giấy chứng nhận An toàn thực phẩm



THÔNG TIN THÊM:

“Sinh, lão, bệnh, tử” là quy luật của tạo hóa, quy luật này không loại trừ bất kỳ ai.

Vậy tại sao con người lại già đi, mắc bệnh và qua đời?

Đây là câu hỏi của rất nhiều người. Các nhà khoa học đã tìm ra nguyên nhân của quy luật này là do chất oxy hóa (gốc tự do). Gốc tự do chính là nguồn gốc của sự lão hóa và là nguyên nhân gây nên trên 80 bệnh lý khác nhau. Gốc tự do có thể được sinh ra trong cơ thể bởi các quá trình chuyển hóa tự nhiên hoặc từ môi trường. Gốc tự do được tạo ra quá mức sẽ làm hủy hoại cấu trúc tế bào, gây rối loạn chức năng và làm chết tế bào. Ước lượng mỗi tế bào phải hứng chịu 10.000 gốc tự do tấn công mỗi ngày. Sau tuổi 30, các gốc tự do xuất hiện ngày càng nhiều. Trong khoảng 70 năm cuộc đời, cơ thể sản sinh ra khoảng 17 tấn gốc tự do.

Gốc tự do vô cùng nguy hiểm. Vậy làm cách nào để loại bỏ chúng khỏi cơ thể?

Tống khứ gốc tự do ra khỏi cơ thể sẽ giúp hạn chế quá trình lão hóa và phòng ngừa được các bệnh lý mãn tính. Vậy làm thế nào để tống khứ chúng ra khỏi cơ thể?

- Thứ nhất: Hạn chế sự phát triển của các gốc tự do bằng cách: rèn luyện thân thể, tránh stress về tinh thần và thể chất, cải thiện các yếu tố môi trường bên ngoài như tránh ô nhiễm môi trường, bỏ thuốc lá, rượu bia, …kết hợp chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, khoa học.

- Thứ hai: bổ sung chất chống gốc tự do từ thiên nhiên: Ngoài việc hạn chế những yếu tố có hại từ bên ngoài, một chế độ dinh dưỡng giàu các chất chống gốc tự do có thể giúp cơ thể tăng khả năng phòng vệ và trung hòa gốc tự do một cách hữu hiệu.

Gần đây, các nhà khoa học Nhật bản đã thành công trong việc tạo ra một chất chống gốc tự do từ thiên nhiên, đó là Tỏi đen




Tỏi đen là gì? Tại sao Tỏi đen lại chống được gốc tự do, giúp hạn chế lão hóa và phòng ngừa các bệnh lý mãn tính?

Tỏi đen là sản phẩm được lên men 100% tự nhiên từ tỏi tươi trong một khoảng thời gian nhất định. Quá trình lên men phải tuân thủ tiêu chuẩn khắt khe về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng…Quá trình len men làm thay đổi mùi hăng, vị cay của tỏi trắng, gia tăng giá trị dinh dưỡng và hiệu quả trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tật.

Tỏi đen hoạt động như chất chống gốc tự do, làm giảm số lượng và ngăn chặn quá trình nhân lên của các gốc tự do, nhờ đó phòng chống các bệnh lý có liên quan đến gốc tự do.


[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment