CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]620,000[/giaban]
[giacu]690,000[/giacu]
[tomtat]Tỏi đen AUM là sản phẩm lên men từ tỏi tươi trong điều kiện quản lý chặt chẽ về nhiệt độ và độ ẩm (nhiệt độ từ 60-90 độ C, trong môi trường ẩm 80-90%) trong 60 ngày với kỹ thuật lên men hiện đại - tiên tiến nhất hiện nay từ Nhật Bản.[/tomtat]
[chitiet]


Công ty AUM là doanh nghiệp tiên phong trong việc sản xuất và phân phối tỏi đen cho thị trường Việt Nam từ 2010. Công ty có qui mô và sản lượng hàng đầu Việt Nam đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.



TỎI ĐEN CÔ ĐƠN XUẤT KHẨU AUM

Tỏi đen AUM là sản phẩm lên men từ tỏi tươi trong điều kiện quản lý chặt chẽ về nhiệt độ và độ ẩm (nhiệt độ từ 60-90 độ C, trong môi trường ẩm 80-90%) trong 60 ngày với kỹ thuật lên men hiện đại - tiên tiến nhất hiện nay từ Nhật Bản.

THÀNH PHẦN VÀ DƯỠNG CHẤT TRONG TỎI ĐEN

Sau 60 ngày ủ nhiệt, các hoạt chất trong tép tỏi tăng lên đáng kể, trong đó hàm lượng đường tổng tăng khoảng 13 lần , fructose tăng 52 lần, hoạt chất  SAC ( S-allycystein) được xem là quan trọng nhất  trong tỏi đen tăng 6 lần, ngoài ra hợp chất superoxide dismutase (SOD) tăng gấp 10 lần so với tỏi tươi.

Tỏi đen có thành phần đặc biệt là SOD (hầu như không có trong Tỏi trắng) và Hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn tỏi tươi nhiều lần, đặc biệt là polyphenol và S-Allycystein (Polyphenol tăng lên gấp 6 đến 10 lần so với Tỏi trắng)



TẠI SAO TỎI ĐEN AUM ĐƯỢC TIN DÙNG SUỐT 7 NĂM QUA?

☀ Nguồn nguyên liệu

Nguồn nguyên liệu của công ty AUM là tỏi cô đơn Việt Nam được trồng tại các tỉnh Miền Trung (Phan Ranh và Lý Sơn) và Miền Bắc Viêt Nam (Sơn La) và được chọn lọc theo tiêu chuẩn nuôi trồng sạch.

Công ty AUM không sử dụng chất phụ gia và chất bảo quản trong quá trình lên men. Tỏi tươi sau quá trình lên men ở nhiệt độ và độ ẩm đặc biệt sẽ tạo ra được sản phẩm tỏi đen, với vị ngọt đặc trưng của hoa quả và dai mềm tạo cảm giác lạ khi ăn.



☀ Kỹ thuận lên men hiện đại từ Nhật Bản

Công ty AUM đã áp dụng kỹ thuật lên men bằng đèn nhiệt hồng ngoại, không giống như các sản phẩm tỏi đen thông thường được ủ nhiệt bằng nhiệt đốt nóng môi trường ủ.

Tia hồng ngoại là bước sóng bức xạ làm nóng tỏi từ bên trong tép tỏi, có ưu điểm vượt bậc như tổng hợp hợp chất S-Allycystein với hàm lượng cao nhất, làm cho tỏi sau quá trình ủ men không bị xác, không cacbon hóa các vitamin, làm cho tép tỏi có độ dẻo và màu sắc tự nhiên khi đưa nhiệt độ lên 80 độ C. Bên cạnh đó ủ nhiệt bằng phương pháp hồng ngoại không gây độc hại và bảo đảm vệ sinh như được áp dụng trong công nghệ sấy dược phẩm tiên tiến  hiện nay .



NHÃN HIỆU TỎI ĐEN AUM ĐƯỢC BẢO HỘ ĐỘC QUYỀN TỪ NĂM 2010 BỞI CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ -BỘ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VN4 196145.

☀ Được chứng nhận bởi các cơ quan uy tín nhất trong nước và quốc tế:

Tỏi đen AUM được đăng ký với cục An Toàn Thực Phẩm số 33524/2015/ATTP-XNCB
Tỏi đen AUM được đăng ký với cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm HOA KỲ FDA _10267011956
Tỏi đen AUM được đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu với cục sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa Học Công Nghệ VN4-196145



Tỏi cô đơn còn gọi là tỏi một nhánh chỉ có duy nhất 1 tép tỏi. Do trong quá trình sinh trưởng củ tỏi không phát nhánh (tép). Tỏi cô đơn được đánh giá là tỏi có thành phần dược chất cao hơn  tỏi tép thông thường ,mùi vị tỏi cô đơn cũng ngon và hấp dẫn hơn hẳn. So với tỏi tép thông thườg, tỏi cô đơn còn được tuyển chọn và ủ nhiệt đúng kỹ thuật. Phương pháp ủ nhiệt bằng tia hồng ngoại sẽ làm tối ưu dược chất S-Allycystein, bên cạnh đó thời gian ủ nhiệt bắt buộc phải đảm bảo 60 ngày thì kết quả chuyển hóa enzime mới đạt mức tối đa.



Tỏi đen được dùng trực tiếp như một loại trái cây sấy khô (ngày 2-4 củ). Sau quá trình ủ nhiệt dài ngày tỏi có màu đen không còn mùi hăng và cay nồng , thay vào đó tỏi đen có vị ngọt, dẻo và dễ sử dụng. Tỏi đen phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt cho nững người bị huyết áp cao, mỡ máu, tiểu đường hay có tổn thương về gan. Mỗi ngày dùng từ 2-4 tép vào mỗi buổi sáng với 1 ly nước lọc là phương pháp tẩy độc (detox) và giảm cholesterol hiệu quả.
[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]





[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment