CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]550,000 [/giaban]
[giacu]600,000 [/giacu]
[tomtat]Tỏi đen là một sản phẩm của quá trình lên men và làm chín sinh học tỏi trắng thông qua nhiệt trong vòng từ 40 đến 60 ngày. Quá trình lên men làm biến đổi các enzym trong tỏi, làm tỏi có màu đen, vị ngọt thanh đặc trưng, mùi hăng và vị cay nồng không còn.[/tomtat]
[chitiet]



Tỏi đen là một sản phẩm của quá trình lên men và làm chín sinh học tỏi trắng thông qua nhiệt trong vòng từ 40 đến 60 ngày. Quá trình lên men làm biến đổi các enzym trong tỏi, làm tỏi có màu đen, vị ngọt thanh đặc trưng, mùi hăng và vị cay nồng không còn.



TÁC DỤNG CỦA TỎI ĐEN:

Qua gần 10 năm nghiên cứu, hàng trăm công trình khoa học đã nghiên cứu chứng minh nhiều tác dụng đặc biệt của tỏi đen trong việc bảo vệ sức khỏe. Các tác dụng chính của tỏi đen được công bố:

1. BẢO VỆ CƠ THỂ CHỐNG UNG THƯ VÀ GIẢM CHOLESTEROL
Quá trình lên men trong vòg 45 ngày đã biến tỏi bình thường thành một loại tỏi có màu đen với hợp chất S-allylcysteine và một dẫn xuất của amino acid cysteineđược thấy có hàm lượng lớn hơn nhiều lần trong tỏi đen so với tỏi tươi. Hai thành phần này giúp giảm cholesterol và giảm nguy cơ bị ung thư.

2. BẢO VỆ CƠ THỂ CHỐNG NHIỄM TRÙNG
Ở trong tỏi đen, S-allylcysteine hỗ trợ sự hấp thụ allicin, giúp cho sự hấp thụ, chuyển hóa allicin dễ dàng hơn, do đó thúc đẩy mạnh mẽ khả năng tự bảo vệ của cơ thể chống lại vi khuẩn, vi rút xâm nhập, nhiễm trùng.

3. BẢO VỆ CƠ THỂ CHỐNG BỆNH TẬT
Tỏi đen được chứng minh có đặc điểm chống ô-xy hóa cao gấp 2 lần tỏi thông thường. Các chất chống ô-xy hóa bảo vệ tế bào khỏi bệnh tật, lão hóa, giúp làm giảm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi xuân. Khả năng chống ô xy hóa của tỏi đen rất cao giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tổn hại do các gốc tự do mang lại. Vì thế tỏi đen trở thành loại thực phẩm lý tưởng để hỗ trợ điều trị cho các bệnh mãn tính (gây ra bởi các tế bào bị hư tổn do các gốc tự do) như bệnh tim, bệnh Alzheimer, các vấn đề về tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và nhiều loại bệnh mãn tính khác.

4. PHÒNG CHỐNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ
Các hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của tetrahydro carboline được hình thành từ quá trình lên men có hoạt tính mạnh dọn gốc tự do và ức chế quá trình peroxy hóa lipid cao hơn tỏi thường. Ngoài ra dịch chiết tỏi đen có hiệu lực mạnh kháng lại các tế bào khối u do vậy có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tỏi đen giàu S-allyl-L-cysteine (SAC) làm ức chế và làm giảm sự phát sinh của khối u ruột kết và các tụ điểm ẩn khác thường.

Đặc biệt hơn, trong các nghiên cứu đều chứng minh tỏi đen có thể sử dụng lâu dài để chăm sóc sức khỏe và không gây tác dụng không mong muốn.



ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

Người bị cao huyết áp, cholesterol cao.
Người hay uống bia rượu, có men gan, mỡ máu cao.
Người già yếu, suy nhược cơ thể, cần tăng cường sức khỏe, sức đề kháng.
Người thường xuyên tiếp xúc với môi trường độc hại, có nguy cơ nhiễm các gốc tự do.
Người ăn kém ngon, hay chướng bụng, đầy hơi.

CÁCH SỬ DỤNG TỎI ĐEN:

Bóc vỏ ăn trực tiếp, người lớn và trẻ em trên 12 tuổi dùng  3-5 tép tỏi một ngày, người cao tuổi dùng 1-2 tép tỏi/ ngày, có thể dùng tỏi đen để chế biến với các món khác tuỳ khẩu vị.

Tỏi đen có hương vị như hoa quả sấy khô, ngọt và hơi dai, thường được dùng ăn kèm và trang trí trong nhiều món ăn ở các nhà hàng lớn.



THỜI HẠN SỬ DỤNG TỎI ĐEN: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment