CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]125000[/giaban]
[giacu]Nhập giá chưa giảm[/giacu]
[tomtat]Trà vằng túi lọc Học Viện Quân Y chính hãng. Tác dụng: Giảm cân, hạ mỡ máu, lợi sữa sau sinh. Sản phẩm là giải pháp vừa giảm cân, vừa lợi sữa cho nhiều phụ nữ Việt Nam.[/tomtat]
[chitiet]



Trà vằng túi lọc Học Viện Quân Y chính hãng. Tác dụng: Giảm cân, hạ mỡ máu, lợi sữa sau sinh. Sản phẩm là giải pháp vừa giảm cân, vừa lợi sữa cho nhiều phụ nữ Việt Nam.
Trà vằng túi lọc Hồng Lam Hương được chiết xuất từ chè vằng và lá sen, đây là 2 thành phần có công dụng hỗ trợ giảm cân và lợi sữa sau sinh. Trà vằng phù hợp với những người cần giảm cân, đang cho con bú hoặc cần duy trì cơ thể khoẻ mạnh. Sản phẩm chính hãng từ Học Viện Quân Y và hiện được nhiều phụ nữ tin dùng mỗi ngày.
Cách sử dụng trà vằng túi lọc Hồng Lam Hương Học Viện Quân Y tuy rất đơn giản nhưng công dụng mà Trà Vằng mang lại với cơ thể là rất cao. Không những hỗ trợ trong việc giảm cân, giảm mỡ thừa mà còn cung cấp một số tinh chất cần thiết cho cơ thể giúp lợi sữa - tăng cường tuyến sữa cho phụ nữ sau khi sinh con từ 1 tháng đến 12 tháng.

Dùng trà vằng bao lâu mới có hiệu quả?
Tuỳ vào cơ địa từng người sẽ có hiệu quả khác nhau. Thông thường, nhiều phụ nữ phản hồi rằng chỉ cần sử dụng đến tuần thứ 2 sẽ thấy rõ hiệu quả giảm cân và lợi sữa. Nếu cơ địa khó giảm có thể lâu hơn. Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được cơ thể trở nên nhẹ nhàng hơn, tăng cường tuyến sữa. Nếu là phụ nữ sau sinh và trẻ còn bú mẹ thì trà vằng sẽ kích thích tuyến sữa tiết ra nhiều sữa sạch hơn cho bé.
Ai cần dùng trà vằng Hồng Lam Hương?
Ai cũng có thể sử dụng trà vằng vì đây là sản phẩm có lượng dưỡng chất tự nhiên lớn, mang lại nhiều công dụng và không có tác dụng phụ. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ đạt hiệu quả cao nhất với:
  Người bị béo phì, thừa cân hoặc công việc ít vận động
  Người bị dị ứng, chức năng gan kém, nóng trong người
  Phụ nữ cho con bú và phụ nữ sau sinh muốn giản cân
  Người muốn giữ dáng, điều hoà cơ thể, giảm cân an toàn

CÔNG DỤNG TRÀ VẰNG TÁC ĐỘNG LÊN CƠ THỂ:

  Giúp tăng đốt cháy mỡ trong cơ thể
  Hỗ trợ giảm cân, chống béo phì
  Hạ mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch
  Giúp tăng tiết sữa, lợi sữa

Mua combo tiết kiệm gồm 3 Hộp Trà Vằng túi lọc có giá chỉ: 375k gọi ngay 0988 062 911 có giá ưu đãi

NẾU NGỪNG UỐNG TRÀ CÓ BỊ TĂNG CÂN LẠI KHÔNG?

Nhiều phụ nữ thắc mắc rằng: Sau khi uống trà vằng thì có bị tăng cân lại không? Khi uống trà vằng là bạn đã nạp cho cơ thể một lượng tinh chất cần thiết, hỗ trợ làm giảm lượng mỡ thừa, giảm cân và tăng cường tiết sữa. Nhờ vậy rất khó bị tăng cân trở lại. Tuy nhiên, bạn cần duy trì chế độ ăn uống hợp lý và cũng nên tập một số bài tập thể dục cơ bản để duy trì vóc dáng cân đối.
Cách sử dụng trà vằng để giảm cân tốt nhất:
+ Cho 100ml nước sôi ra cốc, nhúng trà vào cốc chờ khoảng 5 phút cho trà ngấm, rồi uống như trà thông thường.
+ Mỗi ngày uống từ 2 đến 4 túi chia ra các khoảng thời gian: sáng + tối hoặc sáng + trưa + tối. Uống sau khi ăn.

PHỤ NỮ ĐẾN THÁNG (đến kỳ kinh nguyệt) có dùng được không?
Phụ nữ đến kỳ kinh nguyệt vẫn sử dụng bình thường.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment