CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]320000[/giaban]
[giacu]350000[/giacu]
[tomtat]Viên mọc tóc Strong Hair Học Viện Quân Y hộp 30 viên sản phẩm chính hãng được Học Viện Quân Y nghiên cứu và sản xuất thành công từ thành phần thảo dược, viên strong hair bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe tóc, giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp.[/tomtat]
[chitiet]

Viên mọc tóc Strong Hair được Học Viện Quân Y nghiên cứu và sản xuất thành công từ thành phần thảo dược, viên strong hair bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe tóc, giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp
Tóc gãy rụng là tín hiệu cho thấy sức khỏe bên trong cơ thể không tốt, là điều khiến nhiều người lo lắng. Với viên STRONG HAIR do HỌC VIỆN QUÂN Y nghiên cứu và sản xuất sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp, bồng bềnh, óng mượt tự nhiên.

Viên uống mọc tóc Strong Hair của Học Viện Quân Y cung cấp các vitamin, dưỡng chất giúp nâng cao sức khỏe tóc, giảm rụng, giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp tự nhiên. Sản phẩm là thành tựu nghiên cứu khoa học trong nhiều năm của Học Viện Quân Y Việt Nam - Đơn vị đầu ngành y tế quân đội.
Thành phần viên Strong Hair Học Viện Quân Y:

Cao Hà thủ ô đỏ.............................................150mg
Cao Mè đen.....................................................80mg
Cao Sinh địa....................................................70mg
L-carnitine-L-tartrate........................................50mg
DHEA (dehydrepiandosterone).......................15mg
L-cystine..........................................................50mg
Vitamin B5.........................................................3mg
Vitamin A..........................................................15IU
Biotine...........................................................10mcg
Talc, magie stearat, vỏ nang gelatin........vđ 01 viên

Không phải ngẫu nhiên mà Hà thủ ô được đưa vào Sách đỏ Việt Nam với vai trò là một dược liệu quý hiếm trong chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe mái tóc. Hà thủ ô có tác dụng bổ máu, thúc đẩy quá trình sản xuất hồng cầu, tăng sinh tân dịch, bổ gan và bổ thận, giúp nuôi dưỡng, phục hồi những tổn thương ở nang tóc.

Nhờ được bào chế từ các thảo dược quý cần thiết cho tóc như: hà thủ ô đỏ, cao mè đen, cao sinh địa, vitamin,... đã giúp viên uống mọc tóc Strong Hair phát huy tác dụng tối đa với tóc. Các dưỡng chất này dễ dàng được da đầu và tóc hấp thụ, giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, tăng khả năng mọc tóc theo cơ chế nuôi dưỡng tự nhiên.
Chỉ sau khoảng thời ngắn kiên trì uống viên Strong Hair, khi nhìn vào gương hoặc sờ tay lên đầu dễ dàng thấy từng sợi tóc chắc khỏe hơn trước, tốc độ tóc mọc ra nhanh hơn thấy rõ, vuốt tóc cũng thấy tóc bóng đẹp hơn hẳn. Đó là thành tựu của Học Viện Quân Y.

3. Đối tượng sử dụng Strong Hair:
+ Dùng cho nam và nữ
+ Người bị rụng tóc, tóc bạc sớm, tóc khô, xơ, chẻ ngọn
+ Người cần tăng cường quá trình nuôi dưỡng tóc

Viên STRONG HAIR bổ sung thêm các thảo dược quý như:
 + Cao mè đen, Cao sinh địa để kích thích mọc tóc, cải thiện độ dày của mái tóc.

 + L - Carnitine đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển acid béo, giảm lượng dầu tiết ra ở nang tóc, cung cấp năng lượng cho giai đoạn anagen - giai đoạn đầu của chu kỳ phát triển tóc, nhờ vậy nó kích thích sự phát triển của tóc, hạn chế tóc rụng.

 + L-Cystine là axit amin tự nhiên được tinh chế từ nhung hươu, là hợp chất rất quan trọng trong quá trình tổng hợp keratin có trong da, tóc, móng.

 + Ngoài ra, hàm lượng Biotine giúp mọc tóc và nuôi dưỡng tóc, vitamin A, B5 và khoáng chất cần thiết cho quá trình chuyển hóa chất béo và Protein để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh.
Công dụng viên nang mọc tóc Strong Hair:

 + Bổ sung các chất tăng cường nuôi dưỡng tóc.
 + Hỗ trợ mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp.
 + Hỗ trợ giảm tóc rụng.

4. Cách dùng và liều dùng viên uống Strong Hair:
+ Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày.
+ Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
+ Nên sử dụng liên tục một đợt 2 - 4 tháng.
LIỆU TRÌNH SỬ DỤNG ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT

Để tóc chắc khỏe và phát triển theo cơ chế tự nhiên, tóc và da đầu cần một khoảng thời gian nhất định để hấp thụ sản phẩm và phát huy tác dụng. Vì vậy, liệu trình khuyên dùng từ 2 - 4 tháng sử dụng Strong Hair để giúp da đầu hấp thụ liên tục, tăng mọc tóc. Sử dụng Strong Hair theo liệu trình giúp tiết kiệm hơn, hiệu quả cao và lâu dài.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment