CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]250000[/giaban]
[giacu]Nhập giá chưa giảm[/giacu]
[tomtat]Viên nang chè vằng VAVINA sản phẩm chính hãng của Học viên Quân y lợi sữa, sát khuẩn tiêu viêm, thanh nhiệt giải độc[/tomtat]
[chitiet]




Viên nang chè vằng VAVINA lợi sữa, sát khuẩn tiêu viêm, thanh nhiệt giải độc




Chè vằng:

Chè vằng là loại cây mọc khá phổ biến ở một số tỉnh miền Trung như Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị… Theo Đông y, Chè vằng có vị hơi đắng, tính mát và có tác dụng thanh nhiệt lợi thấp, hoạt huyết điều kinh, tiêu viêm. Thành phần hóa học của Chè vằng có một số nhóm hợp chất chính: alcaloid, flavonoid, terpenoid. Trong dân gian, Chè vằng được sử dụng cho những trường hợp mụn nhọt ngoài da, kinh nguyệt không đều, phong thấp gây đau nhức xương khớp, kích thích tiêu hóa giúp ăn ngủ ngon. Đặc biệt, nước sắc lá Chè vằng thường được dùng cho phụ nữ sau khi sinh uống để phòng các chứng hậu sản, giúp mau chóng hồi phục sức khỏe, hỗ trợ điều trị viêm tử cung, viêm tuyến vú, giảm béo và lợi sữa.
1. Thành phần Viên nang Vavina

Một viên nang cứng chứa 500mg bột gồm:
– Cao Chè Vằng:………………….. (180mg),
– Cao Đinh Lăng:…………………. (120mg),
– Cao Kim Ngân:………………….. (100mg),
– Tá dược vừa đủ 1 viên 500mg

Đinh lăng:

Cây đinh lăng được trồng và sử dụng khá phổ biến ở nước ta. Tất cả các bộ phận của cây đinh lăng đều có thể được sử dụng làm thuốc như: rễ, thân, lá và hoa. Theo Đông y, lá Đinh lăng có vị nhạt, hơi đắng, tính bình. Thành phần hóa học trong lá đinh lăng có một số nhóm hợp chất như: saponin triterpen, alcaloid, acid amin, vitamin, nguyên tố vi lượng… Lá Đinh lăng có thể được dùng đơn độc hoặc phối hợp trong bài thuốc để hỗ trợ điều trị dị ứng mẩn ngứa, mụn nhọt sưng tấy, sưng vú và lợi sữa.

Kim ngân:

Theo đông y, Kim ngân có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn. Thành phần hoạt chất trong lá Kim ngân có: hợp chất flavonoid (như lonicerin, loniceraflavon…), một số iridoid glycosid (như: loganin, secologanin, vogelosid…) và hợp chất saponin với phần aglycon là các acid oleanolic và hederagenin. Dược liệu này có thể được dùng đơn độc hoặc phối hợp trong một số bài thuốc để hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến nhiễm khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn nhọt, dị ứng.

2. Công dụng Viên nang Vavina

Viên nang Vavina là sự kết hợp hoàn hảo của Chè vằng, Đinh lăng, Kim ngân, cho ra những công dụng chuyên dùng cho phụ nữ sau sinh như:

Kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng tốc độ liền vết thương, giúp chị em sau sinh chống nhiễm trùng, viêm nhiễm phụ khoa, viêm sưng tuyến vú, áp xe vú, các bệnh hậu sản,…

Giúp lợi sữa, tăng tiết sữa, cho sữa mát giúp các bé bú vào mau lớn khỏe mạnh, không lo rôm sẩy mụn nhọt.

Giúp co cơ bụng, co cơ tử cung tránh những cơn đau tử cung sau sinh, nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Ngoài ra còn tiêu mỡ bụng, giảm cân.

Thanh nhiệt, giải độc, giảm mẩn ngứa, dị ứng.

Kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon, ngủ sâu, tăng cường sức khỏe.

3. Đối tượng sử dụng:

Liệu trình giảm cân 1Slimtosen và 3 Slimutea hiệu quả cho người giảm ít Phụ nữ sau khi sinh ít sữa, tắc sữa.
Liệu trình giảm cân 1Slimtosen và 3 Slimutea hiệu quả cho người giảm ít Phụ nữ bị viêm sưng tuyến vú hoặc mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
Liệu trình giảm cân 1Slimtosen và 3 Slimutea hiệu quả cho người giảm ít Người nóng trong, mẩn ngứa, dị ứng.
Liệu trình giảm cân 1Slimtosen và 3 Slimutea hiệu quả cho người giảm ít Người mệt mỏi, chán ăn, ngủ không ngon giấc.
Liệu trình giảm cân 1Slimtosen và 3 Slimutea hiệu quả cho người giảm ít Dành cho người mỡ máu cao, thừa cân.
Viên nang chè vằng VAVINA lợi sữa, sát khuẩn tiêu viêm, thanh nhiệt giải độc

Viên nang Vavina tốt cho phụ nữ sau sinh

4. Cách dùng:

Ngày uống 3 viên/lần, 2 lần/ngày.

Liệu trình sử dụng từ 1 – 3 tháng.

5. Bảo quản:

Bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em.

Hạn dùng (Exp. Date): 36 tháng kể từ ngày sản xuất.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment