CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]319.000[/giaban]
[giacu]399.000[/giacu]
[tomtat]Bút Chấm Làm Giảm Mụn Avène 0.25g Cleanance Soin Localise Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  là sản phẩm giúp làm giảm mụn thế hệ mới với thiết kế độc đáo và công dụng giúp thuyên giảm mụn, giảm sưng tấy, sản phẩm được thiết kế dạng bút để dễ dàng chấm lên đầu mụn, rất gọn gàng và tiện lợi. Sự kết hợp của chiết xuất Cucurbita pepovà đất sét trắng (Kaolin) trong sản phẩm sẽ giúp kiểm soát lượng dầu trên da, làm khô cồi mụn, đẩy mụn nhanh chóng trồi lên và bong ra một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, các hoạt chất kháng khuẩn có trong sản phẩm sẽ làm sạch da và bảo vệ da khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây mụn. Khi mụn đã khô, thành phần BHA sẽ tẩy nhẹ lớp tế bào da chết và lấy đi cồi mụn cùng với các chất bã nhờn ứ tắc trong lỗ chân lông, giúp làn da luôn thông thoáng và giảm mụn.[/tomtat]
[chitiet]



Bút Chấm Làm Giảm Mụn Cleanance Soin Localisé 0.25g

Avène Cleanance Soin Localisé - Là sản phẩm giúp làm giảm mụn thế hệ mới với thiết kế độc đáo và công dụng làm giảm mụn hiệu quả. Sự kết hợp của bột và đất sét trắng trong sản phẩm sẽ giúp kiểm soát lượng dầu trên da, làm khô cồi mụn, đẩy mụn nhanh chóng trồi lên và bong ra một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, các hoạt chất kháng khuẩn có trong bút sẽ làm sạch da và bảo vệ da khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây mụn.

Ra đời năm 1990, Avène nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng và trở thành thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc làn da nhạy cảm. Trải qua hơn 300 công trình nghiên cứu sinh học, dược lý và kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, sản phẩm của Avène là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đảm bảo chất lượng tối ưu cho dòng sản phẩm độc quyền bắt nguồn từ suối khoáng thiên nhiên.

Nguồn nước khoáng đã làm nên tên tuổi Avène nằm ở dãy núi Cévennes, Pháp. Tại đây, các dòng nước mưa thấm sâu xuống lòng đất, chảy xuyên qua "bộ lọc" tự nhiên của dãy núi và hấp thụ mọi khoáng chất cũng như thành phần vi lượng thiên nhiên quý hiếm trong hơn 40 năm trước khi trở thành dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng, cũng là thành phần chính làm nên mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới xác nhận và khuyên dùng.  Ngày nay, Avène là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp, đứng thứ 2 trên toàn Châu Âu và chiếm lĩnh ngôi vị độc tôn tại Úc. Đến Việt Nam, Avène cũng là thương hiệu chăm sóc da luôn được đông đảo chị em tin dùng.

Việc sử dụng các biện pháp khắc nghiệt như nặn mụn để lấy nhân mụn ra khỏi da luôn khiến cho làn da bị tổn thương và lâu lành. Nhưng giờ đây, với bút làm giảm mụn Cleanance Soin Localisé, các nhân mụn sẽ nhanh chóng bị bong ra và cho nàng một làn da mịn màng.

Avène Cleanance Soin Localisé là sản phẩm giúp làm giảm mụn thế hệ mới với thiết kế độc đáo và công dụng giúp thuyên giảm mụn, giảm sưng tấy, sản phẩm được thiết kế dạng bút để dễ dàng chấm lên đầu mụn, rất gọn gàng và tiện lợi. Sự kết hợp của chiết xuất Cucurbita pepovà đất sét trắng (Kaolin) trong sản phẩm sẽ giúp kiểm soát lượng dầu trên da, làm khô cồi mụn, đẩy mụn nhanh chóng trồi lên và bong ra một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, các hoạt chất kháng khuẩn có trong sản phẩm sẽ làm sạch da và bảo vệ da khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây mụn. Khi mụn đã khô, thành phần BHA sẽ tẩy nhẹ lớp tế bào da chết và lấy đi cồi mụn cùng với các chất bã nhờn ứ tắc trong lỗ chân lông, giúp làn da luôn thông thoáng và giảm mụn.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm phù hợp với làn da nhạy cảm.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da



Công dụng:

Tác dụng giúp khô cồi mụn nhanh, làm sạch da và làm giảm mụn triệt để.

Giúp kiểm soát lượng dầu trên da, làm khô cồi mụn, đẩy mụn nhanh chóng trồi lên và bong ra một cách nhẹ nhàng.

Các hoạt chất kháng khuẩn có trong bút sẽ làm sạch da và bảo vệ da khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây mụn.

Lấy đi cồi mụn cùng với các chất bã nhờn ứ tắc trong lỗ chân lông, giúp làn da luôn thông thoáng và giảm mụn.

Đã được kiểm nghiệm phù hợp với làn da nhạy cảm.

Lưu ý:

Không nên sử dụng cho trẻ em dưới 3 tuổi.



Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát,

Tránh ánh nắng trực tiếp và nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 0.25g

Thương Hiệu: Avène

Xuất Xứ: Pháp

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Hướng dẫn sử dụng
Thoa Cleanance Soin Localisé lên nốt mụn 2-3 lần/ngày. Trong những ngày đầu sử dụng, do hiệu quả của sản phẩm, có thể xảy ra cảm giác bị châm chích nhưng chỉ thoáng qua.

Phải kết hợp sử dụng kem chống nắng phù hợp khi ra nắng.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment