CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]210.000[/giaban]
[giacu]350.000[/giacu]
[tomtat]Combo Evoluderm Xịt Khoáng 150ml & 400ml Atomiseur Eau Pure Water Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com của Pháp là một trong những loại xịt khoáng cho da mặt và toàn thân tốt. Với thành phần nước khoáng tinh khiết, giàu nguyên tố vi lượng và chất khoáng có đặc tính làm dịu, chống kích ứng, kháng viêm. Với thành phần chính là nước tinh khiết nên xịt khoáng Evoluderm đảm bảo lành tính và không gây kích ứng với các loại da, thậm chí cả những người sở hữu làn da mỏng manh, nhạy cảm. Trong khi đó, Nitrogen lại có tác dụng nhanh chóng làm dịu những tổn thương của da do nắng gây ra.[/tomtat]
[chitiet]



Combo Xịt Khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure Evoluderm 150ml & 400ml

Evoluderm là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Được sản xuất, đóng gói tại Pháp trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002, Xịt khoáng dưỡng da Evoluderm Atomiseur Eau Pure của Pháp là một trong những loại xịt khoáng cho da mặt và toàn thân tốt. Với thành phần nước khoáng tinh khiết, giàu nguyên tố vi lượng và chất khoáng có đặc tính làm dịu, chống kích ứng, kháng viêm. Với thành phần chính là nước tinh khiết nên xịt khoáng Evoluderm đảm bảo lành tính và không gây kích ứng với các loại da, thậm chí cả những người sở hữu làn da mỏng manh, nhạy cảm. Trong khi đó, Nitrogen lại có tác dụng nhanh chóng làm dịu những tổn thương của da do nắng gây ra.






Không chỉ có tác dụng cung cấp nước và độ ẩm, chị em còn có thể nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo bằng cách sử dụng xịt khoáng Evoluderm cho vùng mắt. Do là nước tinh khiết nên xịt khoáng không gây cay mắt hay kích ứng gì cho vùng da nhạy cảm này.

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure cũng là cách hữu hiệu để làm mát và dịu da sau khi đi dưới ánh nắng trong thời tiết oi bức của miền Nam hay mùa hè ở miền Bắc. Chị em cũng có thể sử dụng xịt khoáng này cho bất cứ vùng da nào cần làm mát, dịu. Thành phần nước tinh khiết lành tính thẩm thấu và cung cấp độ ẩm cho da một cách tự nhiên nên chị em không phải lo lắng về việc da bị đổ dầu, bị bí hay bị mụn do không hợp như khi bôi các loại kem dưỡng. Tuy nhiên, do nước dễ bay hơi nên để duy trì độ ẩm cho da, trong môi trường điều hòa, cứ 2 tiếng, chị em nên xịt lại một lần.



Qua thời gian và dưới tác động của môi trường, nắng nóng, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, căng thẳng trong cuộc sống, làn da sáng hồng của bạn sẽ dần bị lão hóa, sậm màu và xuất hiện những nếp nhăn hoặc vết chân chim. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm chậm tiến trình ấy bằng cách chăm sóc và dưỡng da đúng cách ngay hôm nay với sản phẩm xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Pháp nên tuyệt đối an toàn cho da. Dạng bình xịt dễ sử dụng, thích hợp cho nhiều loại da.

 Công dụng:

- Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20%. Không tạo nên lớp dầu. Do vậy, nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

- Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô. Chính vì thế, sản phẩm xịt khoáng có thể dùng mọi mùa trong năm.

- Bạn có thể sử dụng trước khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da” khi đánh phấn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.

- Bạn có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp sương mỏng khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.

- Đặc biệt, nếu da bị phỏng bô xe máy, hãy dùng nước xịt khoáng xịt liên tục lên da cho đến khi da mát hẳn thì tránh được tình trạng da bị nổi phồng, rộp nước.



Bảo Quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dung tích: 150ml & 400ml

Thương Hiệu: Evoluderm

Xuất Xứ: Pháp[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]


Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment