CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]420.000[/giaban]
[giacu]450.000[/giacu]
[tomtat]Combo Kem Làm Giảm Mụn 40ml + Sữa Rửa Mặt Giảm Mụn 100ml Combo A-derma  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  giúp làm sạch và điều trị hiệu quả mụn trứng cá nặng, làm giảm mụn, giảm viêm, cho làn da tươi sáng, da hết bóng nhờn, mịn màng. Sữa rửa mặt từng nhận giải thưởng Beauté Santé năm 2015 với công dụng giảm kích ứng da do thời tiết hanh khô, dịu nhẹ cho da mẩn đỏ, mụn kích ứng do thay đổi thời tiết.[/tomtat]
[chitiet]




Combo A-Derma Kem Làm Giảm Mụn 40ml + Sữa Rửa Mặt Giảm Mụn 100ml

Bộ sản phẩm trị mụn A-derma từ dược mỹ phẩm Pháp gồm Kem trị mụn Aderma Phys-ac Global và Sữa rửa mặt A- derma Purifying Foaming Gel giúp làm sạch và điều trị hiệu quả mụn trứng cá nặng, làm giảm mụn, giảm viêm, cho làn da tươi sáng, da hết bóng nhờn, mịn màng. Sữa rửa mặt từng nhận giải thưởng Beauté Santé năm 2015 với công dụng giảm kích ứng da do thời tiết hanh khô, dịu nhẹ cho da mẩn đỏ, mụn kích ứng do thay đổi thời tiết.

A-Derma là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ Pháp với thành phần cơ bản từ Yến Mạch Rhealba (Rhealba® Oat) hoàn toàn tự nhiên và tinh khiết. A-Derma hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành sản phẩm chăm sóc da được yêu thích trong suốt 30 năm qua, ngay cả làn da nhạy cảm nhất cũng được cải thiện đáng kể và trở nên khỏe đẹp hơn bao giờ hết.

Với hiểu biết sâu sắc về sức khỏe làn da và mong muốn mang đến cho bạn một làn da đẹp khỏe dài lâu, mọi sản phẩm của A-Derma đều được tinh chế bởi công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo tối đa sự tinh khiết cho sản phẩm, không dầu, không hương hiệu, không màu, không cồn, và không paraben. Hãy để làn da của bạn được chăm sóc tốt nhất bằng dược mỹ phẩm thiên nhiên nhất. Bộ Combo gồm 2 sản phẩm:

1. Kem trị mụn A-derma Phys-ac Global 40ml

Sản phẩm có chiết xuất dầu hạt bí ngô hiệu quả trị mụn hạn chế sự bám dính của vi khuẩn P.Acnes trong các tuyến bã nhờn gây mụn, Kẽm Gluconate kiểm soát bã nhờn và loại bỏ bã nhờn dư thừa. Hỗn hợp AHA và BHA giúp tiêu sừng đầu mụn tạo điều kiện cho các hoạt chất trị mụn đi sâu vào các tuyến bã nhờn phát huy hoạt động kháng viêm và tiêu diệt vi khuẩn. Ngoài ra, thành phần chiết xuất mầm và lá yến mạch và chiết xuất Bisabolol từ dầu hoa cúc giúp giảm viêm đỏ, giảm kích ứng da, làm dịu da & tái tạo da thương tổn do mụn gây ra.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp cho làn da mụn.

Công dụng:

Giảm bã nhờn dư thừa, hạn chế sự bám dính của vi khuẩn (P. acnes)

Làm dịu tình trạng da kích thích và giảm mẩn đỏ.

Ngừa bong tróc da và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Giữ ẩm và khôi phục sự cân bằng của da.



2. Sữa rửa mặt A- Derma Purifying Foaming Gel 100ml

A- Derma Purifying Foaming Gel có thành phần 100% thiên nhiên, chiết xuất yến mạch Rhealba giúp kháng viêm, chống mụn, bảo vệ da hiệu quả khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Acid glutamic và Acid glycerhetinique giúp giảm đau, sưng tấy, hoàn toàn phù hợp cho làn da bị tổn thương do mụn. Tinh chất Glycerin hỗ trợ và nuôi dưỡng các tế bào da, mang đến làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Sản phẩm có kết cấu gel lỏng, tạo bọt nhẹ nhàng giúp làm sạch và mềm, dịu da sau khi sử dụng. Đồng thời, với độ PH 5.5, đặc biệt phù hợp với da khô, da bị tổn thương, bị mụn hay kích ứng, dị ứng, da trẻ sơ sinh và trẻ em.



Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Công dụng:

Loại sạch bỏ mọi bụi bẩn, lớp dầu thừa trên làn da.

Kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Giảm tình trạng kích ứng, mẩn đỏ, sưng tấy da do mụn.

Cân bằng độ pH cho da mềm mại, ẩm mịn sau khi rửa mặt.

Nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe mạnh từ bên trong.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 40ml ; 100ml

Thương hiệu: A- Derma

Xuất xứ: Pháp.

Hướng dẫn sử dụng
Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và lau khô. Bôi kem trị mụn 1 lần/ ngày.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment