CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]2,250,000₫[/giaban]
[giacu]2,465,000[/giacu]
[tomtat]Sữa tăng cơ giãm mỡ đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ Ultimate Nutrition[/tomtat]
[chitiet]






Giới thiệu sản phẩm Sữa Tăng Cân Tăng Cơ Vị Socola Muscle Juice 6kg



Để tăng cân và có được cơ bắp chắc nịch hoặc tầm vóc đồ sộ , bạn phải cần một lượng calori cao và một chương trình tập luyện thích hợp. Sản phẩm Muscle juice - Sữa tăng cân tăng cơ vị socola có đến 56g Protein là sản phẩm cung cấp lượng protein có chất lượng cao nhất để phục vụ bạn với mong muốn cải thiện cân nặng và tăng trưởng cơ bắp.

Sản phẩm có hàm lượng Protein cao và nhiều carbonhydrate, đồng thời cung cấp tương đối đầy đủ các axit amin thiết yếu cho các vận động viên trong quá trình luyện tập. Sản phẩm thích hợp cho các vận động viên, bộ môn cử tạ cần sức mạnh, vận động viên đua xe, thể hình, chèo thuyền, người chơi thể thao và người hoạt động thể lực.

Là sản phẩm tăng cân tối ưu hoàn toàn không tạo mỡ, các cơ được phát triển và nở đẹp mắt như mong muốn của bạn. Sản phẩm có nhiều hương vị thơm ngon không gây ngán như vị chocolate, vị chuối, vị vani…



Bổ sung Protein ngay sau tập luyện có quan trọng?
Khi tập luyện, bạn tạo ra hàng ngàn vết rách nhỏ li ti trên các sợi cơ. Protein giúp các vết rách được liền và phục hồi nhanh hơn. Đây chính là lý do mà bạn được khuyên nên bổ sung protein ngay sau buổi tập trong vòng 1 giờ.

Về cơ bản, protein giúp sửa chữa những gì đã hư hại và đặt tất cả chúng trở lại. Với một phần protein lắc, chỉ vài phút sau nó xâm nhập vào cơ thể sau đó được vận chuyển đến tế bào để sửa chữa và thay thế các mô cơ.

Protein nguyên chất là gì?

Whey protein thực chất là một sản phẩm cô đặc từ sữa bò sau khi tách nước và hầu hết chất béo. Có nghĩa whey là nguồn protein khá nguyên chất và sạch mà bạn có thể sử dụng ngay bất cứ khi nào trong quá trình tập luyện. Ngoài ra nó có tác dụng nhanh vì mất ít thời gian để chuyển hoá thành các phân tử amino axit hơn so với các loại thức ăn ở trên.

Size: 4.75 kg/ 6.0 kg.

Flavour: vani/chocolate/banana.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Hòa 4 muỗng Muscle juice - Sữa tăng cân tăng cơ vị socola (khoảng 265g) vào 532 mi nước hoặc sữa uống vào mỗi buổi sáng và 1 tiếng trước khi tập.

- Vào những ngày không tập, pha với trọng lượng như trên vào giữa bữa sáng và giữa bữa trưa.


Thông tin sản phẩm Sữa Tăng Cân Tăng Cơ Vị Socola Muscle Juice 6kg



Bộ sản phẩm bao gồm:
1 x Sản phẩm
Đặc điểm chính:
SKU UL858HBAA3C6U6VNAMZ-5851794
Loại hình bảo hành Không hỗ trợ bảo hành
Mẫu mã Tăng cơ Giảm mỡ
Trọng lượng (KG) 6
Food Supplement Formula Dạng bột
Sản xuất tại Mỹ[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment