CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]280.000[/giaban]
[giacu]360.000[/giacu]
[tomtat]Dầu Dưỡng Thực Vật Cung Cấp Ẩm, Phục Hồi Da -10ml Progenius Rescue Oil Omegas & Bakuchiol  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  vô cùng nhẹ nhàng, thấm ngay lập tức vào da, điều tiết dầu cho da, tái tạo da và cung cấp sự bảo vệ chống lại sự oxy hóa mạnh mẽ. Công thức chứa Bakuchiol - thành phần được mệnh danh là Retinol của thiên nhiên và không gây kích ứng da, mà còn giúp sửa chữa, tái sinh và tinh chỉnh kết cấu da, mang lại cho bạn làn da mịn mượt như satin và hoàn hảo không tì vết. Ngoài ra,  Dầu Dưỡng Thực Vật Cung Cấp Ẩm, Phục Hồi Da Progenius Rescue Oil Omegas & Bakuchiol Nude cũng ức chế sản sinh melanin để mang lại cho bạn làn da trắng sáng.[/tomtat]
[chitiet]


Dầu Dưỡng Thực Vật Cung Cấp Ẩm, Phục Hồi Da -10ml

Với con gái, chăm sóc da, đặc biệt là da mặt luôn là ưu tiên hàng đầu, do đó, bộ chăm sóc và dưỡng da của phái đẹp luôn có hằng hà sa số các loai mỹ phẩm mà có thể, cánh mày râu không bao giờ hiểu được. Nào là tẩy trang, tế bào chết, nước hoa hồng, xịt khoáng, rồi lotion, serum, essence, kem dưỡng mặt, kem mắt, kem chống nắng...Và dầu dưỡng da cũng là một sản phẩm nằm trong số đó. Dầu dưỡng da là một sản phẩm bổ sung, được chiết xuất từ những hạt trong thiên nhiên giàu các vitamin, khoáng chất, omega, axit béo...và các khoáng chất khác nhằm phục vụ nhiều mục đích khác nhau cho da mặt. Dầu Dưỡng Thực Vật Cung Cấp Ẩm, Phục Hồi Da Progenius Rescue Oil Omegas & Bakuchiol từ thương hiệu chăm sóc da Nude Skincare đến từ Mỹ hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên sẽ là một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho những cô nàng cần giữ ẩm và phục hồi da.







Dầu Dưỡng Thực Vật Cung Cấp Ẩm, Phục Hồi Da Progenius Rescue Oil Omegas & Bakuchiol Nude vô cùng nhẹ nhàng, thấm ngay lập tức vào da, điều tiết dầu cho da, tái tạo da và cung cấp sự bảo vệ chống lại sự oxy hóa mạnh mẽ. Công thức chứa Bakuchiol - thành phần được mệnh danh là Retinol của thiên nhiên và không gây kích ứng da, mà còn giúp sửa chữa, tái sinh và tinh chỉnh kết cấu da, mang lại cho bạn làn da mịn mượt như satin và hoàn hảo không tì vết. Ngoài ra,  Dầu Dưỡng Thực Vật Cung Cấp Ẩm, Phục Hồi Da Progenius Rescue Oil Omegas & Bakuchiol Nude cũng ức chế sản sinh melanin để mang lại cho bạn làn da trắng sáng.







Dầu Dưỡng Thực Vật Cung Cấp Ẩm, Phục Hồi Da Progenius Rescue Oil Omegas & Bakuchiol Nude với lớp dầu siêu mỏng nhẹ, sản phẩm thẩm thấu nhanh, mà lại khá tiết kiệm, sản phẩm giúp tăng độ mềm mượt của da, an toàn cho tất cả loại da, kể cả mẹ bầu.



Nhằm mong muốn đem đến cho khách nhiều lựa chọn sản phẩm, hiện tại, Dầu Dưỡng Thực Vật Cung Cấp Ẩm, Phục Hồi Da Progenius Rescue Oil Omegas & Bakuchiol Nude đã có mặt tại http://hasaki.vn.

Nude Skin Care được xem là “hãng chăm sóc da cao cấp thân thiện sinh học” – thành lập năm 2007 bởi Bryan Meehan và Ali Hewson, vợ của Bono, ca sĩ chính của U2. Với định hướng đưa ra những dòng sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn đến từ thiên nhiên và thân thiên với môi trường, Nude tập trung nghiên cứu các công thức mà cơ thể và làn da cần có và cân bằng các yếu tố về omega, khoáng chất, men vi sinh và các chất chống oxy hóa nhằm đem đến một sản phẩm chăm sóc da đạt hiệu quả tối ưu.

Hiện nay, Nude đang thuộc sở hữu của tập đoàn Moët Hennessy Louis Vuitton.







Thành phần:

- Chiết xuất rễ cây tía tô, dưỡng da tươi mịn, cải thiện khô ngứa da vì tía tô có tác dụng làm ẩm da, dịu da, tăng cường trao đổi chất.

- Chiết xuất hương thảo thiên nhiên( rosemary) làm nhiệm vụ giảm lượng dầu thừa trên da, chống oxy hóa, chống viêm, giảm tấy đỏ và sưng phồng, hoàn hảo cho việc ngừa mụn.

- Chiết xuất hoa trinh nữ giàu Vitamin C, giảm trừ vết nhăn, vết nám

- Dầu hoa hồng ép nguội giàu Omegas 3 và 6, đóng vai trò như một phao cứu sinh, bảo vể da khỏi các sự oxy xóa và tác động xấu từ môi trường.

Inca Gold Oil  Isoamyl Laurate Rose Hip Seeds  Fragrance (Parfum) Safflower Seed Oil  Squalene Bakuchiol  Coleus Root Extract Thyme Leaf Extract  Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract Papaya Extract  Carrot Root Extract Hibiscus flower extract  Macrocystis Pyrifera Extract Jojoba Oil  Rosa Canina Fruit Extract Sunflower Seed Oil  Citral Citronellol  Limonene Linalool





Công dụng:

- Giúp dưỡng ẩm cho da.

- Chống viêm, cải thiện làn da, giúp da phục hồi nhanh và mịn màng.

- Chống lão hóa da, làm mờ vết nhâm nám.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng hàng ngày.

- Sau khi rửa mặt sạch, nhẹ nhàng lấy 2-3 giọt vỗ nhẹ lên mặt và cổ..

Bảo quản

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

- Để xa tầm tay trẻ em

Dung tích: 10ml

Thương hiệu: Nude

Xuất xứ: Mỹ



[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment