CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]65.000[/giaban]
[giacu]85.000[/giacu]
[tomtat]Dầu Gấc Milaganics Ngăn Ngừa Lão Hóa, Giảm Mụn 100ml Essence Oil Pore Grade Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  chứa nhiều Beta-caroten khi vào cơ thể biến thành vitamin A, lượng beta-caroten của gấc cao gấp đôi cà rốt. Có chứa Alphatocopherol - tiền Vitamin E, Lycopen - chất chống oxy hóa mạnh thuộc nhóm Caroten là chất rất tốt cho da, có tác dụng dưỡng da, làm sáng da, mịn da và giữ ẩm cho da, ngoài ra giúp cân bằng điều tiết dầu nhờn giúp ngăn ngừa dấu hiệu gây mụn. Sản phẩm chiết xuất thành phần 100% từ thiên nhiên, nên an toàn cho người sử dụng. Và là sản phẩm khá hữu ích cho chúng ta sử dụng hàng ngày.[/tomtat]
[chitiet]



Dầu Gấc Milaganics Ngăn Ngừa Lão Hóa, Giảm Mụn Milaganics Essence Oil Pore Grade - 100ml

Gấc là một loại thực phẩm được sử dụng lâu đời ở nước ta, và khá quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Gấc có rất nhiều công dụng về sức khỏe cũng như làm đẹp và bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả mang lại của nó. Sản phẩm Dầu Gấc Milaganics Ngăn Ngừa Lão Hóa, Giảm Mụn Milaganics Essence Oil Pore Grade chứa nhiều Beta-caroten khi vào cơ thể biến thành vitamin A, lượng beta-caroten của gấc cao gấp đôi cà rốt. Có chứa Alphatocopherol - tiền Vitamin E, Lycopen - chất chống oxy hóa mạnh thuộc nhóm Caroten là chất rất tốt cho da, có tác dụng dưỡng da, làm sáng da, mịn da và giữ ẩm cho da, ngoài ra giúp cân bằng điều tiết dầu nhờn giúp ngăn ngừa dấu hiệu gây mụn. Sản phẩm chiết xuất thành phần 100% từ thiên nhiên, nên an toàn cho người sử dụng. Và là sản phẩm khá hữu ích cho chúng ta sử dụng hàng ngày.


Milaganics là thương hiệu bắt nguồn từ năm 2000, khi những người sáng lập khám phá ra những lợi ích bất ngờ của dầu dừa đối với da và với sức khỏe con người và giải pháp thư giãn từ mùi hương (aromatherapy). Trong bối cảnh nền công nghiệp mỹ phẩm đang phát triển mạnh mẽ, kéo theo sự xuất hiện của những loại mỹ phẩm có nguồn gốc tổng hợp từ hóa chất đã vô tình khiến không những làn da mà tình trạng sức khỏe của con người bị đe dọa, chúng ta đã quên đi các phương pháp làm đẹp truyền thống từ thiên nhiên ông bà ta đã truyền lại. Với nỗ lực tìm lại với nguồn gốc thiên nhiên và cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Milaganics đã ứng dụng các công thức sản xuất 100% tự nhiên và không ngừng cải tiến công nghệ, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.


Công dụng:

- Chứa nhiều vitamin A và E giúp làm đẹp da hoàn hảo, đặc biệt nổi trội là tăng khả năng chống nắng cho da và chống lão hóa mạnh, đặc biệt vô hiệu các chất gây ung thư cho cơ thể.

- Dưỡng ẩm, cung cấp vitamin ngăn ngừa tình trạng khô da, giúp da mềm mượt, mịn màng, chống lão hóa cho da, ngăn ngừa sự xuất hiện của nám duy trì một làn da khỏe đẹp.

- Cân bằng điều tiết bã nhờn cho da, ngăn ngừa và làm giảm mụn hiệu quả.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 100ml

Thương hiệu: Milaganics

Xuất Xứ: Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng
- Hỗ trợ chữa nám da: Rửa sạch mặt, lấy 1 lượng vừa đủ tinh dầu gấc thoa đều lên vùng da bị nám rồi massage nhẹ nhàng cho dầu gấc thấm sâu vào da. Để nguyên mặt nạ qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch. Trước khi thoa tinh dầu, bạn có thể xông hơi da mặt bằng nước nóng, hoặc đắp khăn mặt thấm nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thụ dưỡng chất có trong tinh dầu, làm tăng hiệu quả giảm nám, dưỡng da.

- Ngăn ngừa lão hóa: Bạn cần chuẩn bị mặt nạ, sữa tươi không đường. Đầu tiên cho một viên nang dầu gấc vào 100ml sữa tươi và đảm bảo sao cho Vitamin E được hoà lẫn với sữa, sau đó cho mặt nạ vào ngâm trong 2-5 phút. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm.

- Giúp da sáng mịn: Cho 1/2 muỗng cafe dầu gấc trộn với 1/2 chén sữa tươi không đường, trộn đều. Ngâm mặt nạ giấy vào hỗn hợp và đắp lên mặt 15-20′, da sẽ sáng mịn hơn, các nếp nhăn nhỏ cũng giảm nhiều. Đắp mặt nạ liên tục trong vòng 2 tháng, bạn sẽ cảm thấy ngay sự khác biệt.

- Ngăn ngừa mụn: Rửa sạch mặt với nước hoặc sữa rửa mặt, sau đó lấy một ít dầu ra tay và nhẹ nhàng xoa đều lên vùng da mặt. Massage cho dầu thẩm thấu sâu và thấm đều vào da. Sau 30 phút, rửa sạch lại mặt với nước để loại bỏ đi lượng dầu thừa trên da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment