CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]769.000[/giaban]
[giacu]995.000[/giacu]
[tomtat]Dầu Tắm Và Rửa Mặt Dành Cho Da Viêm Thể Tạng - 400ml Xeracalm A.D Lipid-Replenishing Cleansing Oil Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  được thiết kế đặc biệt để làm sạch da nhẹ nhàng nhất. Chất tạo bọt tự nhiên giúp làm sạch da nhẹ nhàng, thành phần EDTA bảo vệ da khỏi tác dụng gây khô da của nước cứng. Bộ ba thành phần chất béo nguồn gốc thực vật giúp bảo vệ da, trong khi Sélectiose, hoạt chất có bằng sáng chế, giúp điều hòa kích ứng da. Nước khoáng Avène khai thác tại nguồn, bảo đảm duy trì mọi đặc tính làm mềm và làm dịu da. Đây là sản phẩm làm dịu da, dành cho da bị ngứa, mẩn đỏ, khó chịu và bị viêm hay bị bệnh chàm.  Sản phẩm giúp làm dịu các triệu chứng ngứa và khó chịu tức thì, đồng thời cung cấp và phục hồi độ ẩm cho da.[/tomtat]
[chitiet]



Dầu Tắm Và Rửa Mặt Dành Cho Da Viêm Thể Tạng Avène - 400ml
Dầu Tắm Và Rửa Mặt Dành Cho Viêm Thể Tạng - Avène được thiết kế đặc biệt để làm sạch da nhẹ nhàng nhất. Chất tạo bọt tự nhiên giúp làm sạch da nhẹ nhàng, thành phần EDTA bảo vệ da khỏi tác dụng gây khô da của nước cứng. Bộ ba thành phần chất béo nguồn gốc thực vật giúp bảo vệ da, trong khi Sélectiose, hoạt chất có bằng sáng chế, giúp điều hòa kích ứng da. Nước khoáng Avène khai thác tại nguồn, bảo đảm duy trì mọi đặc tính làm mềm và làm dịu da. Đây là sản phẩm làm dịu da, dành cho da bị ngứa, mẩn đỏ, khó chịu và bị viêm hay bị bệnh chàm.  Sản phẩm giúp làm dịu các triệu chứng ngứa và khó chịu tức thì, đồng thời cung cấp và phục hồi độ ẩm cho da.



Dầu Tắm Và Rửa Mặt Dành Cho Viêm Thể Tạng - XeraCalm A.D Lipid-replenshing Cleansing Oil đã được thử trên 37 trẻ em có làn da dễ bị kích ứng trong 21 ngày. Hiệu quả lâm sàng và đặc tính mỹ phẩm của sản phẩm đã được chứng minh: Da mềm và dễ chịu, da không còn ngứa hoàn toàn. Chiến thắng giải thưởng của Allure năm 2014 trong dòng sản phẩm làm sạch hàng ngày dành cho những làn da bị ngứa do viêm da dị ứng và bệnh chàm.







Ra đời năm 1990, Avène nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng và trở thành thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc làn da nhạy cảm. Trải qua hơn 300 công trình nghiên cứu sinh học, dược lý và kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, sản phẩm của Avène là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đảm bảo chất lượng tối ưu cho dòng sản phẩm độc quyền bắt nguồn từ suối khoáng thiên nhiên.

Nguồn nước khoáng đã làm nên tên tuổi Avène nằm ở dãy núi Cévennes, Pháp. Tại đây, các dòng nước mưa thấm sâu xuống lòng đất, chảy xuyên qua "bộ lọc" tự nhiên của dãy núi và hấp thụ mọi khoáng chất cũng như thành phần vi lượng thiên nhiên quý hiếm trong hơn 40 năm trước khi trở thành dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng, cũng là thành phần chính làm nên mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới xác nhận và khuyên dùng.

Ngày nay, Avène là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp, đứng thứ 2 trên toàn Châu Âu và chiếm lĩnh ngôi vị độc tôn tại Úc. Đến Việt Nam, Avène cũng là thương hiệu chăm sóc da luôn được đông đảo chị em tin dùng.

Công dụng:

- Các thành phần nước khoáng Avène, I-modulia®, Cer-Omega giúp làm dịu da, giảm viêm, giảm ngứa, kháng khuẩn cho da.

- Cer-Omega và chất béo giúp hồi phục, củng cố hàng rào bảo vệ trên da, giúp làm mềm và giảm khô da.

- Giúp giảm tình trạng khô ngứa tức thì cho các trường hợp: ngứa khô da ở người da, ngứa do thay đổi nội tiết, khô da do khí hậu, khô da do dùng thuốc, viêm da, chàm, vảy nến, mề đay,...

- Chất nền làm sạch êm dịu

- Khả năng dung nạp rất cao: không xà phòng - không hương liệu - không paraben.

Loại da phù hợp:

Da nhạy cảm.



Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 400ml

Thương Hiệu: Avène

Xuất Xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
Dùng hai bàn tay ướt tạo bọt rồi thoa lên người nếu tắm dưới vòi sen hoặc cho lượng dầu tắm khoảng bằng 5 lần bơm vào nước trong trong bồn, chậu tắm.

Sau khi tắm, xả sạch và thấm khô nhẹ nhàng, tránh chà xát trên da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment