CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]449.000[/giaban]
[giacu]489.000[/giacu]
[tomtat]Dung Dịch Làm Mờ Đốm Nâu - 10ml Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giúp loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết ở biểu bì bằng cách can thiệp ion vào giữa các tế bào, do đó lớp tế bào thô xỉn trên bề mặt da bạn sẽ bị bong ra. Ngoài ra, AHA còn giúp da bạn láng mịn và ẩm mượt hơn bằng cách giúp các tế bào hấp thụ nước nhanh và hiệu quả hơn. Vì thế, đây được xem là thành phần đắc lực trong việc hỗ trợ chăm sóc làn da khô.[/tomtat]
[chitiet]



Dung Dịch Làm Mờ Đốm Nâu Paula’s Choice Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA - 10ml

Từ tuổi 25 trở đi da bạn sẽ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, do đó quá trình tái tạo da trở nên chậm dần, da dễ bị thô, sần và dày sừng làm các lớp dưỡng của bạn khó phát huy hiệu quả tốt. Resist Daily Smoothing Treatment with 5% AHA đang được bán tại Hasaki.vn của hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ - Paula’s Choice sẽ giúp trẻ hoá và phục hồi làn da cho bạn nhờ sự kết hợp giữa chất tẩy tế bào chết hoá học và thành phần phục hồi da từ sâu bên trong để tăng cường liên kết tế bào và các chất chống oxy hóa giúp cải thiện và làm mờ các đốm nâu, làn da lão hóa.

Với việc bổ sung 5% AHA cho da, sản phẩm giúp loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết ở biểu bì bằng cách can thiệp ion vào giữa các tế bào, do đó lớp tế bào thô xỉn trên bề mặt da bạn sẽ bị bong ra. Ngoài ra, AHA còn giúp da bạn láng mịn và ẩm mượt hơn bằng cách giúp các tế bào hấp thụ nước nhanh và hiệu quả hơn. Vì thế, đây được xem là thành phần đắc lực trong việc hỗ trợ chăm sóc làn da khô.




Hơn nữa, AHA còn có khả năng đi sâu vào lớp hạ bì để giúp bảo vệ và tăng cường sự phát triển của biểu bì đồng thời nâng cao chất lượng của các sợi elastin và collagen. Đó là lí do tại sao AHA có thể giúp xoá các nếp nhăn li ti, giảm tình trạng sẹo mụn và thâm sạm do thay đổi nội tiết tố hoặc hư tổn do ánh nắng mặt trời.

Paula’s Choice là hãng mỹ phẩm danh giá đến từ nước Mỹ xinh đẹp. Dựa trên kinh nghiệm thực tế, nguyên liệu cam kết từ 100% thiên nhiên, không hoá chất tẩy rửa, công thức bào chế vượt trội trên nền công nghệ tiên tiến, Paula’s Choice liên tục tung ra những dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm chuyên nghiệp vừa an toàn, vừa hiệu quả. Sau thành công của 20 cuốn sách vang danh thế giới, bà đã đúc kết hàng chục năm nghiên cứu về thành phần có trong mỹ phẩm để đưa ra một dòng sản phẩm của riêng mình – thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice được thành lập vào năm 1995.

Paula’s Choice không đánh trọng tâm vào các loại kem dưỡng hay sản phẩm trang điểm mà còn tung ra thị trường dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu dành cho da mụn, lỗ chân lông to, nám, tàn nhang, sẹo… nhằm mang đến cho quý khách hàng một làn da đẹp hoàn hảo.









Thành phần:

Epigallocatechin gallate, cell-communicating ingredients, tetrahydrodemethoxydiferuloylmethane, cucumis melo (melon) fruit extract, ceramide 2, antioxidant, palmitoyl oligopeptide, allantoin, tetrahydrobisdemethoxydiferuloylmethane, caffeic acid, aha, bisabolol, salicylic acid, vitamin e, glycolic acid, tetrahydrodiferuloylmethane.

Công dụng:

- Mang lại vẻ mềm mịn, đều màu cho làn da.

- Tăng cường liên kết tế bào và chất chống oxy hóa, giúp cải thiện, làm mờ các đốm nâu và lão hóa.

- Loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt và kích thích sản sinh collagen, giúp da thẩm thấu nhanh dưỡng chất, làm mềm da, mang lại độ ẩm và sáng da.





Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng mỗi ngày vào buổi tối sau bước làm sạch da.

Tránh để dung dịch tiếp xúc trực tiếp với vùng mắt.

Bảo Quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Quy cách: 10ml

Thương Hiệu: Paula’s Choice

Xuất Xứ: Mỹ

 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment