CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]765.000[/giaban]
[giacu]850.000[/giacu]
[tomtat]Gel Dưỡng Ẩm Ban Đêm Cho Da Mềm Mịn 60ml Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com dưỡng ẩm, làm săn chắc da, giúp hạn chế tiết dầu thừa với thành phần chống oxy hóa dồi dào và Niacinamide tăng cường trao đổi tế bào giúp da mịn màng mà không để lại cảm giác bóng nhờn. Sản phẩm không có chất tạo màu và tạo mùi, phù hợp với da dầu[/tomtat]
[chitiet]



Gel dưỡng ẩm ban đêm cho da mềm mịn Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel 60ml

Gel dưỡng ẩm ban đêm cho da mềm mịn Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel dưỡng ẩm, làm săn chắc da, giúp hạn chế tiết dầu thừa với thành phần chống oxy hóa dồi dào và Niacinamide tăng cường trao đổi tế bào giúp da mịn màng mà không để lại cảm giác bóng nhờn. Sản phẩm không có chất tạo màu và tạo mùi, phù hợp với da dầu.

Paula's Choice là thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun - tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy về mỹ phẩm. Các sản phẩm của Paula's Choice chú trọng giải quyết tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Ngay sau khi ra mắt 4 dòng sản phẩm có tính năng đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe da, Paula's Choice đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da.





Vấn đề da

Da lão hoá, đốm nâu, da mụn, lỗ chân lông to, mụn đầu đen.

Đặc điểm & công dụng

- Dưỡng ẩm, làm săn chắc da, giúp hạn chế tiết dầu thừa

- Với thành phần chống oxy hóa dồi dào và niacinamide tăng cường trao đổi tế bào giúp da mịn màng mà không để lại cảm giác bóng nhờn.

- 100% không có chất tạo màu và tạo mùi.

- Độ pH 6



 Thành phần:

 Water, Cyclopentasiloxane (silicone slip agent), Butylene Glycol (slip agent), Glycerin, (skin-identical ingredient) Laminaria Saccharina (Seaweed) Extract (water-binding agent), Camellia Oleifera (Green Tea) Leaf Extract, Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract (antioxidants), Triticum Vulgare (Wheat) Germ Oil (emollient plant oil/lubricant), Tocopheryl Acetate (Vitamin E/antioxidant), Niacinamide (Vitamin B3/cell-communicating ingredient), Phenyl Trimethicone, Dimethicone, Bis-Phenylpropyl Dimethicone (silicones/slip agents), Dipotassium Glycyrrhizate (licorice/anti-irritant), Tetrahexyldecyl Ascorbate (Vitamin C/antioxidant), Sodium Hyaluronate (skin-identical ingredient), Phospholipids (cell-communicating ingredient), Superoxide Dismutase (antioxidant), Isohexadecane (emulsifier), Panthenol (Vitamin B5/water-binding agent), Propylene Glycol (slip agent), Sodium Carbomer (gel-based thickener), Sodium Acrylate/Acryloyldimethyl Taurate Copolymer (film-forming/water-binding agent), Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer (silicone film-forming agent), Polysorbate 80 (thickener), Hydroxyethylcellulose (gel-based thickener), Diazolidinyl Urea, Methylparaben, Propylparaben (all preservatives).

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối, sau khi làm sạch da.

Thích hợp sử dụng cho vùng mắt và cổ.

Hiệu quả tối ưu khi sử dụng cùng kem chống nắng vào buổi sáng.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em

Loại da phù hợp

Da dầu, da hỗn hợp dầu




Xuất Xứ : Mỹ

Quy cách : 60ml

Thương hiệu: Paula's Choice[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment