CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]175.000[/giaban]
[giacu]220.000[/giacu]
[tomtat]Gel Dưỡng Da Kiểm Soát Dầu Kanebo Freshel 35g Conditioning Gel Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  có công dụng kiểm soát lượng dầu thừa, điều tiết dầu trên da. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và vết thâm do mụn gây ra. Với thành phần chính từ hoạt chất Vitamin B-complex hay còn có tên là niacin hay PP giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và tham gia vào quá trình trao đổi chất béo, chất đạm và carbohydrate. & thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ lá đào cho bạn làn da luôn luôn mềm mại và mịn màng.[/tomtat]
[chitiet]



Gel Dưỡng Da Kiểm Soát Dầu Kanebo Freshel Conditioning Gel 35g

Da dầu là loại da khá phổ biến ở Việt Nam và gây ra nhiều khó khăn cho người sở hữu nó. Da bạn cần được dưỡng ẩm đầy đủ, nếu không da sẽ tiết nhiều dầu hơn để bù lại tình trạng thiếu nước và nổi mụn. xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Gel Dưỡng Da Kiểm Soát Dầu Kanebo Freshel Conditioning Gel rất dịu nhẹ, thích hợp dùng cho vùng da thô ráp, da dầu thiếu nước và da đang mụn hoặc da cơ địa dễ mụn.

Nhãn hàng Freshel - thuộc thương hiệu mỹ phẩm Kanebo Nhật Bản là một hãng mỹ phẩm có bề dày lịch sử, Kanebo được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi thủ phủ Tokyo và hiện đang là mỹ phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại Nhật cũng như trên thế giới. Sản phẩm của Kanebo có thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới. Để thành công như vậy, Kanebo đã không ngừng nghiên cứu, phát minh ra các dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi kiểu da khác nhau cũng như từng vùng khác nhau.

Gel Dưỡng Da Kiểm Soát Dầu Kanebo Freshel Conditioning Gel có công dụng kiểm soát lượng dầu thừa, điều tiết dầu trên da. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và vết thâm do mụn gây ra. Với thành phần chính từ hoạt chất Vitamin B-complex hay còn có tên là niacin hay PP giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và tham gia vào quá trình trao đổi chất béo, chất đạm và carbohydrate. & thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ lá đào cho bạn làn da luôn luôn mềm mại và mịn màng.

Chất gel thẩm thấu nhanh chóng, không hề gâynhờn rít da, thấm nhanh vào da mặt đem đến cảm giác mát rượi cùng hương thơm dịu nhẹ khiến bạn vô cùng thư giãn, thoải mái. Sản phẩm với công thức hoàn toàn dịu nhẹ không hề gây kích ứng khi sử dụng.

Sản phẩm không chứa các loại dầu, dầu thực vật, khoáng chất hoặc chất lanolin - không chứa fragrance - không chất tạo màu.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với da dầu, mụn.



Công dụng:

Cung cấp độ ẩm giúp da luôn luôn mịn màng, giữ ẩm cho da tối ưu.

Kích thích quá trình tái tạo, ngăn ngừa vết thâm, phục hồi da.

Sản phẩm hoàn toàn dịu nhẹ, không gây kích ứng da.

Kiểm soát lượng dầu thừa, điều tiết bã nhờn trên da.

Ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm do mụn gây ra.


Bảo quản:

Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm với của trẻ em.

Dung tích: 35gr

Thương hiệu: Freshel

Xuất xứ: Nhật Bản

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Hướng dẫn sử dụng
Dùng sau khi dùng Nước hoa hồng và tinh chất. Lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên da. Dùng cả sáng và tối.

Nên dùng kèm với Toner Kanebo Freshel Conditioning Lotion để có kết quả tốt hơn.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment