CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]Nhập giá bán[/giaban]
[giacu]Nhập giá chưa giảm[/giacu]
[tomtat]Gel Dưỡng Làm Dịu Mát Da 48H Cho Da Hỗn Hợp, Nhạy Cảm Vichy 50ml Aqualia Thermal Mineral Water Gel Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa 3 hoạt chất ưu việt gồm Hyaluronic Acid, Aquabioryl, Carrageenans và nước khoáng Vichy cung cấp độ ẩm cho làn da trở nên mềm mại và ẩm mượt, căng mịn suốt cả ngày dài. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được một làn da mềm mại, tươi sáng và căng mịn hơn. Khi sử dụng được một thời gian kèm với các sản phẩm khác của Vichy, sắc da của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu theo tiêu chuẩn của Vichy.[/tomtat]
[chitiet]



Gel Khoáng Dưỡng Ẩm 48h Vichy Aqualia Thermal Mineral Water Gel

Gel Khoáng Dưỡng Ẩm 48h Aqualia Thermal Mineral Water Gel - Vichy 50ml cung cấp nước cho da giúp dưỡng ẩm da với thành phần chính là nước khoáng Vichy chiếm 10% làm dịu và tăng cường sức sống cho da. Làn da của bạn trở nên căng mịn và mượt mà hơn không chỉ trên bề mặt mà còn được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ bên trong với Gel Dưỡng Ẩm Aqualia Mineral Water Gel. Gel Khoáng Dưỡng Ẩm 48h Aqualia Thermal Mineral Water Gel - Vichy chứa 3 hoạt chất ưu việt gồm Hyaluronic Acid, Aquabioryl, Carrageenans và nước khoáng Vichy cung cấp độ ẩm cho làn da trở nên mềm mại và ẩm mượt, căng mịn suốt cả ngày dài. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được một làn da mềm mại, tươi sáng và căng mịn hơn. Khi sử dụng được một thời gian kèm với các sản phẩm khác của Vichy, sắc da của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu theo tiêu chuẩn của Vichy.

 Vichy là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp với kiến thức chuyên sâu về mọi loại da và những ảnh hưởng của môi trường bên ngoài lên da sau hơn 80 năm nghiên cứu. Các sản phẩm của Vichy thúc đẩy cơ chế hoạt động tự nhiên của làn da. Hiệu quả tối ưu. Cảm giác dễ chịu khi sử dụng. An toàn cho da nhạy cảm. Một điểm đặc biệt là thành phần nước khoáng của Vichy có mặt trong tất cả các sản phẩm của hãng. Các sản phẩm của Vichy đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng nhờ vào quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Đánh giá hiệu quả tức thì và lâu dài. Kiểm nghiệm lâm sàng. Trên nhiều đối tượng khác nhau (tuổi, màu da, điều kiện sống và ảnh hưởng của môi trường). Vichy chủ động hợp tác với các chuyên gia về sức khỏe có uy tín để theo sát quá trình kiểm nghiệm, đánh giá và cho lời khuyên. Vichy đặt ra sứ mệnh giúp phụ nữ tìm ra làn da lý tưởng của mình nhờ vào chế độ chăm sóc hợp lý với các sản phẩm an toàn chất lượng cao. Nhờ vậy Vichy đang ngày càng khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng.

Thành phần: 

AQUA / WATER - GLYCERIN - ALCOHOL DENAT. - BUTYLENE GLYCOL - PEG/PPG/POLYBUTYLENE GLYCOL-8/5/3 GLYCERIN - AMMONIUM POLYACRYLDIMETHYLTAURAMIDE / AMMONIUM POLYACRYLOYLDIMETHYL TAURATE - DIMETHICONE - DIMETHICONOL - SODIUM HYALURONATE - PHENOXYETHANOL - DISODIUM EDTA - CAPRYLYL GLYCOL - CITRIC ACID - BIOSACCHARIDE GUM-1 - XANTHAN GUM - PARFUM / FRAGRANCE. Sản phẩm không chứa paraben.



Công dụng:

Gel dưỡng ẩm Vichy -  Vichy aqualia mineral water gel giúp da dịu mát 48h cung cấp nước cho da, giúp dưỡng ẩm da với thành phần chính là nước khoáng Vichy chiếm 10%, làm dịu và tăng cường sức sống cho da. Làn da của bạn trở nên căng mịn và mượt mà hơn không chỉ trên bề mặt mà còn được nuôi dưỡng khỏe mạnh từ bên trong.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau bước làm sạch và cân bằng da, lấy lượng kem bằng hạt bắp chấm lên 5 điểm: trán, mũi, cằm, 2 bên má. Nhẹ nhàng massage theo vòng tròn, hướng lên, tránh vùng da quanh mắt. Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối.



Bảo quản:

– Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.

– Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

– Tránh xa tầm với của trẻ em.

Dung tích: 50ml.

Thương hiệu: Vichy

Xuất xứ:  Pháp[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment