CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]129.000[/giaban]
[giacu]143.000[/giacu]
[tomtat]Gel Dưỡng Làm Mờ Sẹo Và Thâm Mụn - 5g Post Acne Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là gel có tác dụng mạnh mẽ trong việc kháng khuẩn, ngừa viêm sau mụn đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và làm liền mô sẹo, xóa mờ sẹo thâm sau mụn an toàn và hiệu quả đáp ứng được 4 yêu cầu: giảm sản sinh bã nhờn, bình thường hóa quá trình sừng hóa, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và loại bỏ viêm nhiễm, làm mờ vết thâm và làm lành vết thương trên bề mặt da giúp ngăn ngừa quá trình hình thành sẹo.[/tomtat]
[chitiet]



Gel Làm Mờ Sẹo Và Thâm Mụn Hiruscar Post Acne 5g

Sau khi mụn lành, sẹo thâm là nhân tố gây mất thẩm mỹ cho làn da của bạn. Và nếu trong quá trình chăm sóc da mụn không đúng cách, cộng thêm những tác nhân gây hại cho da thì làn da càng mang hậu quả nặng nề hơn. Hiruscar Post Acne là sản phẩm kem làm mờ sẹo ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong quá trình lấy lại làn da trắng hồng sau khi bị mụn. Hiruscar Post Acne với các công dụng giúp làm mờ sẹo hiệu quả, chủ yếu là những vết sẹo lõm sẹo thâm do mụn để lại trong thời kỳ dậy thì. Hơn nữa, với chiết xuất từ 3 tinh chất Pionin, Allium Cepa và MPS, hiruscar post acne còn mang đến tác dụng dưỡng giúp da sáng mịn tự nhiên.

Hiruscar được giới thiệu vào Việt Nam bởi hãng dược phẩm Medinova - Thụy Sĩ. Medinova được thành lập từ năm 1945 tại Langstrasse, Thụy Sĩ bởi Dr. Fritz Muller. Hiện nay, các sản phẩm của Medinova đã được bán tại hơn 45 nước trên thế giới. Với mong muốn đem đến cho khách hàng các sản phẩm ngày càng tốt hơn, Medinova luôn có đội ngũ chuyên viên nghiên cứu và không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình.

Đặc trưng:

- Gel làm giảm sẹo và vết thâm Hiruscar Post Acne là gel có tác dụng mạnh mẽ trong việc kháng khuẩn, ngừa viêm sau mụn đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và làm liền mô sẹo, xóa mờ sẹo thâm sau mụn an toàn và hiệu quả đáp ứng được 4 yêu cầu: giảm sản sinh bã nhờn, bình thường hóa quá trình sừng hóa, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và loại bỏ viêm nhiễm, làm mờ vết thâm và làm lành vết thương trên bề mặt da giúp ngăn ngừa quá trình hình thành sẹo.

- Sản phẩm có dạng gel trong suốt, mát lạnh được bào chế từ các thành phần tự nhiên như vitamin E, vitamin B3, collagen, tinh chất Pionin, không chứa alcohol, hỗ trợ xóa tan sẹo mụn, sẹo thâm và không gây kích ứng, thích hợp để chăm sóc da mỗi ngày.



Công dụng:

- Giúp xóa mờ dần các vết sẹo thâm do mụn để lại

- Chứa những thành phần dưỡng chất tự nhiên giúp giữ ẩm, bảo vệ sẹo khỏi những tia cực tím khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giảm bớt sự tiếp xúc khiến sẹo thâm gây mất thẩm mỹ

- Phục hồi làn da bị tổn thương, giúp tái tạo lại tế bào mới cho làn da

- Giúp mô sẹo sáng đồng màu với da, làn da trở nên mịn màng và sáng tự nhiên hơn

- Giúp làm sáng vết thâm mụn hoặc làm giảm vết đỏ sau khi lành mụn, giảm nguy cơ mụn tái phát, ít gây dị ứng

- Có khả năng hỗ trợ làm mờ sẹo lõm và cả sẹo lồi do mụn với hiệu quả nhanh chóng, tuy vậy, nó không mang lại hiệu quả tốt đối với những vết sẹo mụn đã tồn tại lâu năm.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng

Dung tích: 5g

Thương hiệu: Hiruscar

Xuất xứ: Sản xuất tại Thái Lan theo giấy phép của Medinova AG, Thuỵ Sĩ.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment