CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]30.000[/giaban]
[giacu]35.0000[/giacu]
[tomtat]Gel Kháng Khuẩn, Ngừa Mụn Tinh Chất Tràm Trà - 18g Acne Solution Gel Tea Tree Oil Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com một sản phẩm được mệnh danh là “siêu nhân trị mụn” của Vedette. Sản phẩm được chiết xuất từ dầu tràm trà có khả năng diệt khuẩn và chăm sóc da được biết đến như một phương thức trị mụn hữu hiệu sẽ giúp bạn đánh bay những vết mụn đáng ghét.[/tomtat]
[chitiet]



Gel Kháng Khuẩn, Ngừa Mụn Tinh Chất Tràm Trà - 18g

Mụn khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp và gặp gỡ mọi người xung quanh. Da mụn là loại da cần được chăm sóc thật kỹ lưỡng. Nếu bạn đang bị mụn hoặc đã sử dụng nhiều loại kem trị mụn nhưng vẫn chưa hiệu quả thì hãy thử tìm đến Gel Kháng Khuẩn, Ngừa Mụn Tinh Chất Tràm Trà Acne Solution Gel Tea Tree Oil – một sản phẩm được mệnh danh là “siêu nhân trị mụn” của Vedette. Sản phẩm được chiết xuất từ dầu tràm trà có khả năng diệt khuẩn và chăm sóc da được biết đến như một phương thức trị mụn hữu hiệu sẽ giúp bạn đánh bay những vết mụn đáng ghét.



Gel Kháng Khuẩn, Ngừa Mụn Tinh Chất Tràm Trà Acne Solution Gel Tea Tree Oil Vedette là giải pháp cho làn da đang gặp vấn đề với mụn.Tinh dầu tràm trà nhẹ nhàng làm mềm và loại bỏ dần lớp tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp nhân mụn và các bã chất bã nhờn  nhanh chóng được loại ra bên ngoài, đồng thời hoạt tính kháng khuẩn giúp làm dịu mụn đỏ và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây mụn. Ngoài ra, các thành phần Vitamin B3, B5 có trong Gel Kháng Khuẩn, Ngừa Mụn Tinh Chất Tràm Trà Acne Solution Gel Tea Tree Oil Vedette giúp nuôi dưỡng, cải thiện và phục hồi làn da sần mụn trở nên mượt mà và tươi sáng. Công thức độc đáo cho cảm giác dịu mát và sảng khoái.

Đặc biệt, tinh chất tràm trà trong Gel Kháng Khuẩn, Ngừa Mụn Tinh Chất Tràm Trà Acne Solution Gel Tea Tree Oil Vedette được tạo nên từ việc chưng cất những lá tràm trà tươi nhằm thu được tinh dầu với hàm lượng Terpinen-4-ol cao, có khả năng kháng khuẩn tuyệt vời, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả. Vitamin B3 được chứng minh là thành phần lý tưởng dùng trong các sản phẩm chăm sóc da với những tác động hiệu quả như giữ ẩm, duy trì sự ổn định của sợi collagen, giúp da săn chắc hơn, giảm kích ứng và ngăn ngừa mụn. VitaminB5 giúp làm lành vết thương tổn do mụn và giữ ẩm cho da.

Khởi nguồn từ suy nghĩ: cách duy nhất giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn chỉ có thể đến từ vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người, Vedette luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện. Vedette được tạo ra giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên nhất.

Vedette đã thật sự chinh phục khách hàng bằng sự chân thành và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc về đạo đức và chất lượng.

Công dụng:

- Làm dịu mụn đỏ.

- Sử dụng thành phần kháng khuẩn tự nhiên.

- Kháng khuẩn gây mụn hiệu quả.

Bảo quản

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

- Để xa tầm tay trẻ em

Trọng lượng: 18g

Thương hiệu: Vedette

Xuất xứ: Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng
- Rửa mặt sạch và lau khô với khăn mềm

- Lấy một lượng gel vừa đủ cho lên đầu ngón tay, thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn

- Giữ nguyên gel trên da mặt, không rửa lại.

- Nên dùng mỗi ngày 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment