CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]279.000[/giaban]
[giacu]430.000[/giacu]
[tomtat]Gel Lột Mụn Và Tế Bào Chết - 30g Melendez Neo Peel Off Pack Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com có khả năng loại bỏ tất cả bã nhờn bên trong lỗ chân lông, các chất bẩn cùng với tế bào chết bằng cách tiếp xúc trực tiếp với các tế bào chết và loại bỏ tất cả chúng. Đồng thời, axit hyaluronic trong sản phẩm sẽ thẩm thấu sâu vào da và nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng da trở nên thô ráp. Chiết xuất Chamomilla recutita cũng góp phần giúp da săn chắc và thu nhỏ lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da mềm mại. Bạn có thể sử dụng Melendez Neo Peel Off Pack ở những vùng da khác nhau hay vùng chữ T, mỗi tuần một lần để loại bỏ hết những tế bào chết còn sót lại và bọc mụn trên da[/tomtat]
[chitiet]



Gel Lột Mụn Và Tế Bào Chết Melendez Neo Peel Off Pack

Mụn đầu đen là một loại mụn trứng cá rất thường gặp ở cả nam và nữ, tuy nhiên đối với phái nữ, mụn đầu đen có thể được xem như là kẻ thù đáng ghét nhất bởi nó không những làm ảnh hưởng đến khuôn mặt xinh đẹp của người con gái mà nó còn ảnh hưởng cả đến nội tiết bên trong làn da của phái đẹp, mặt khác, nó gây ra cảm giác khó chịu và làm bạn mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Nếu bạn đang tìm cách an toàn để xóa sổ những nốt mụn đầu đen đáng ghét thì hãy thử sử dụng sản phẩm gel lột mụn và tế bào chết Melendez Neo Peel Off Pack.



Melendez Neo Peel Off Pack có khả năng loại bỏ tất cả bã nhờn bên trong lỗ chân lông, các chất bẩn cùng với tế bào chết bằng cách tiếp xúc trực tiếp với các tế bào chết và loại bỏ tất cả chúng. Đồng thời, axit hyaluronic trong sản phẩm sẽ thẩm thấu sâu vào da và nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng da trở nên thô ráp. Chiết xuất Chamomilla recutita cũng góp phần giúp da săn chắc và thu nhỏ lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da mềm mại. Bạn có thể sử dụng Melendez Neo Peel Off Pack ở những vùng da khác nhau hay vùng chữ T, mỗi tuần một lần để loại bỏ hết những tế bào chết còn sót lại và bọc mụn trên da.

Công ty sản xuất mỹ phẩm Miccosmo được thành lập đã hơn 30 năm tại Osaka – Nhật Bản với 10 thương hiệu và số lượng sản phẩm khoảng hơn 50 chủng loại. Đưa ra phương châm nhằm giải quyết những phiền não của phụ nữ, Miccosmo cung cấp những sản phẩm có giá cả vừa phải, thiết kế bao bì dễ thương, chất lượng hiệu quả, mang lại trải nghiệm thú vị với mong muốn làm hài lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước.





Công dụng:

- Loại bỏ tất cả bã nhờn bên trong lỗ chân lông, các chất bẩn cùng với tế bào chết, mụn đầu đen.

- Nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa tình trạng da trở nên thô ráp.

- Giúp da săn chắc và thu nhỏ lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da mềm mại.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em,

Quy cách: 30g

Thương hiệu: Miccosmo

Xuất xứ: Nhật Bản




Hướng dẫn sử dụng
- Lấy một lượng vừa đủ (khoảng 2cm) vào trong lòng bàn tay, sau đó thoa một lớp mỏng lên trên những vùng cần thiết như mũi và trán.

- Gel sẽ tự khô và trong suốt sau 10 - 15 phút, sau đó bạn lột bỏ lớp gel đi.

- Nên dùng 1 đến 2 lần một tuần để da luôn sạch sẽ.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment