CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]635.000[/giaban]
[giacu]636.000[/giacu]
[tomtat]Gel Rửa Mặt Từ Thiên Nhiên - 200ml Earth Sourced Perfectly Natural Cleansing GelChính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com dạng gel với công thức độc đáo chứa tới 99% nguyên liệu từ thiên nhiên nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm mà không gây kích ứng, mang lại làn da sáng sạch hoàn hảo.[/tomtat]
[chitiet]



Gel Rửa Mặt Từ Thiên Nhiên - 200ml

Trong những năm gần đây, mỹ phẩm dạng gel đang dần “xâm lấn” hầu hết các dòng sản phẩm làm đẹp quen thuộc, từ sản phẩm dưỡng da đến sản phẩm rửa mặt. Với những ưu điểm tuyệt vời như chất gel mỏng nhẹ, mướt mát như nước, tạo cảm giác dễ chịu, thanh khiết nhẹ nhàng tuyệt đối khi sử dụng, không ngạc nhiên khi mỹ phẩm dạng gel trở thành xu hướng “hot” và được ưa chuộng rộng rãi. Gel Rửa Mặt Từ Thiên Nhiên Earth Sourced Perfectly Natural Cleansing Gel  đến từ Paula’s Choice cũng là một sản phẩm hiệu quả giúp làm sạch mặt mà vẫn giữ nguyên độ ẩm cho làn da.







Gel Rửa Mặt Từ Thiên Nhiên Earth Sourced Perfectly Natural Cleansing Gel Paula’s Choice dạng gel với công thức độc đáo chứa tới 99% nguyên liệu từ thiên nhiên nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm mà không gây kích ứng, mang lại làn da sáng sạch hoàn hảo.

Không dừng lại ở khả năng làm sạch sâu cho da, Gel Rửa Mặt Từ Thiên Nhiên Earth Sourced Perfectly Natural Cleansing Gel Paula’s Choice còn cung cấp các dưỡng chất giúp da được dưỡng ẩm tuyệt vời. Thành phần glycerin của sản phẩm sẽ hấp thụ nước từ không khí để giữ ẩm và làm dịu làn da thô ráp hay kích ứng nhanh chóng.







Bên cạnh đó, chiết xuất lô hội trong Gel Rửa Mặt Từ Thiên Nhiên Earth Sourced Perfectly Natural Cleansing Gel Paula’s Choice cũng cung cấp độ ẩm làm giảm sự lão hoá ở da, giúp da đàn hồi hơn. Thành phần này còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn quá trình lão hoá ở da. Sản phẩm không gây kích ứng da. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da trẻ em.

Paula Begoun là nhà sáng lập và nhà nghiên cứu đằng sau dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da Paula’s Choice và cũng là tác giả của 20 cuốn sách bán chạy nhất về chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc. Sách của bà đã bán được trên 2.5 triệu bản trên toàn thế giới, với những cuốn sách nổi tiếng như: “Don’t Go to the Cosmetics Counter Without Me”, “The Original Beauty Bible”, “Blue Eyeshadow Should Be Illegal”, “Don't Go Shopping for Hair-Care Products Without Me”. Vào năm 1995, với sự yêu cầu của hàng ngàn độc giả, bà đã quyêt định đúc kết hàng chục năm nghiên cứu về thành phần có trong mỹ phẩm để đưa ra một dòng sản phẩm của riêng mình, lấy tên là Paula’s Choice (Sự lựa chọn của Paula). Bà cho biết chỉ sử dụng những thành phần đã được chứng minh là an toàn và thực sự hiệu quả cho làn da trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn, cũng như làm giảm nếp nhăn, loại bỏ mụn trứng cá và hoàn toàn phù hợp cho cả những người có làn da nhạy cảm nhất. Các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu của Paula’s Choice được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, mà không gây kích ứng, không khô da và 100% không có chất tạo màu, tạo mùi.







Thành phần:

Water, decyl glucoside (coconut-derived cleansing agent), glycerin (skin-repairing ingredient), sodium cocoamphoacetate (coconut-derived cleansing agent), lauryl glucoside, coco-glucoside (plant-derived cleansing agents), glucose (sugar-based water-binding agent), sodium cocoyl glutamate, sodium lauryl glucose carboxylate (plant-derived cleansing agents), glyceryl oleate (plant-derived emulsifier), aloe barbadensis leaf juice (water-binding/soothing agent), xanthan gum, carrageenan (plant-derived thickeners), sodium phytate (synthetic chelating agent), citric acid (fruit-derived ph adjuster), potassium sorbate (plant-derived preservative), ethylhexylglycerin (synthetic skin-conditioning agent), phenoxyethanol (synthetic preservative).

Công dụng:

- Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm mà không gây kích ứng.

- Mang lại làn da sáng sạch hoàn hảo.

- Phù hợp với mọi loại da.

- An toàn và phù hợp cho cả trẻ em.







Hướng dẫn sử dụng:

- Làm ướt mặt, lấy một lượng gel rửa mặt vừa đủ nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn trên da.

- Rửa sạch lại với nước.

- An toàn cho cả vùng da quanh mắt.

Những lưu ý khi sử dụng:

- Trong quá trình sử dụng nếu thấy da có các biểu hiện khác thường như: xuất hiện các vết đỏ,  ngứa, hay bị kích ứng thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến tư vấn từ chuyên gia da liễu.

- Không thoa lên các vùng da bị viêm, bị chàm bội nhiễm hay các vùng da bị thương.







Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Quy cách: 200ml

Thương hiệu: Paula’s choice

Xuất xứ: Mỹ[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]





Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment