CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]690,000₫[/giaban]
[giacu]759,000[/giacu]
[tomtat]Là sản phẩm lý tưởng cho bất kì ai muốn tăng lượng protein hấp thụ mỗi ngày

Giúp duy trì và tăng khối lượng cơ bắp.

Impact Whey Isolate có 1 loạt hương vị tuyệt vời trong đó có rất nhiều hương vị tự nhiên.
[/tomtat]
[chitiet]






Impact Whey Isolate là gì?

Impact Whey Isolate là sản phẩm chứa whey protein tinh khiết nhất, mỗi khẩu phần chứa trên 90% protein với lượng chất béo thấp (0.25g) và carbohydrete (0.17g), lượng này thấp hơn hầu hết các sản phẩm bột whey protein khác trên thị trường. Sản phẩm chứa hỗn hợp tất cả các axit amin thiết yếu cho cơ thể cùng hơn 2g Leucine mỗi phần.



Lợi ích của Impact Whey Isolate

impact Whey Isolate là sản phẩm lý tưởng cho bất kì ai muốn tăng lượng protein hấp thụ mỗi ngày, hoặc muốn hấp thụ protein trước hoặc sau khi tập luyện thể thao. Bên cạnh việc chứa lượng protein cao (22g mỗi khẩu phần),sản phẩm giúp duy trì và tăng khối lượng cơ bắp. Impact Whey Isolate có 1 loạt hương vị tuyệt vời trong đó có rất nhiều hương vị tự nhiên.

Impact Whey Isolate phù hợp với?

Impact Whey Isolate là sự lựa chọn lý tương cho bất kì ai đang muốn tăng lượng protein hấp thụ hằng ngày. Whey Protein tinh chất phù hợp với những người có mục tiêu tăng cơ, giảm cân và hồi phục cơ bắp.

Cách sử dụng Impact Whey Isolate

Bạn có thể sử dụng Impact Whey Isolate cả lúc trước và sau khi tập luyện hoặc bất kì thời gian nào trong ngày cảm thấy cần tăng hấp thụ protein. Whey Protein tinh chất sử dụng hoàn hảo nhất cùng bình lắc protein hoặc nếu muốn sáng tạo hơn, bạn có thể thêm sản phẩm này vào nguyên liệu làm bánh hoặc thức ăn tráng miệng, cũng rất tuyệt hảo!
sử dụng:
Protein cần thiết cho sự hình thành và duy trì khối cơ bắp. Để đạt hiệu quả cao nhất của sản phẩm, bạn nên cho 1 muỗng lớn (25g) sản phẩm vào 150-200ml nước hoặc sữa, lắc đều bằng bình lắc Protein shake, sử dụng 30 phút trước hoặc sau khi tập. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng bất kì lúc nào cần nạp thêm protein cho cơ thể.


Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh năng trực tiếp. Sử dụng sản phẩm kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng và lỗi sống lành mạnh. Sản phẩm phù hợp với người ăn chay.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Impact Whey Protein

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này nếu bạn đang mang thai, cho con bú, dưới 18 tuổi, dùng thuốc hoặc có bệnh.
Hỏi ý kiển bác sỹ trước khi bắt đầu chương trình ăn kiêng hoặc tập luyện
Ngừng sử dụng và liên hệ với bác sĩ của bạn nếu có những biểu hiện bất thường
Sản phẩm này không phải thuốc nên không có tác dụng ngừa hoặc chữa bệnh.
Để xa tầm tay trẻ em
Lưu trữ ở nơi khô mát, tránh xa nhiệt quá mức.
Công dụng của sản phẩm có thể khác tùy vào cơ địa sử dụng của mỗi người

Thành phần

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment