CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]3,950,000₫[/giaban]
[giacu]4,345,000[/giacu]
[tomtat]Lấy nhiên liệu bạn cần để đạt được mục tiêu của bạn một cách nhanh chóng bằng cách thêm Ultimate Nutrition ISO Mass Xtreme Gainer vào chế độ ăn uống của bạn. Bộ tăng khối lượng nạc mới mang tính cách mạng được thiết kế với một protein được tối ưu hóa khoa học[/tomtat]
[chitiet]








Iso Mass Xtreme Gainer Tổng quan


Lấy nhiên liệu bạn cần để đạt được mục tiêu của bạn một cách nhanh chóng bằng cách thêm Ultimate Nutrition ISO Mass Xtreme Gainer vào chế độ ăn uống của bạn. Bộ tăng khối lượng nạc mới mang tính cách mạng được thiết kế với một protein được tối ưu hóa khoa học cho tỷ lệ carb là 13:16. Hỗn hợp đặc biệt này của protein và carbs giúp đảm bảo rằng bạn có thể tát vào khối lượng nhỏ nhất có thể mà không cần tăng thêm chất béo có thể đi kèm với những người tăng khối lượng rẻ hơn, bẩn hơn. Khoa học đã chứng minh thời gian và thời gian một lần nữa rằng ăn quá nhiều để đạt được lượng calo không thực tế sẽ không giúp xây dựng cơ bắp bổ sung qua một điểm nhất định. Nói cách khác, sau một số lượng calo nhất định, cơ thể bạn không thể sử dụng thêm bất kỳ thứ gì để tạo thêm cơ bắp, bài tiết phần còn lại như chất thải hoặc bảo quản chúng như mỡ cơ thể. Vì vậy, đặt xuống các ngã ba và đạt cho một ly mịn, kem ISO Mass Xtreme Gainer trong hương vị yêu thích của bạn. Các chất bổ sung bột pha trộn hoàn toàn và hòa tan dễ dàng, tạo ra một phong phú, lắc phong phú đó là hoàn hảo cho thói quen tập luyện bài của bạn. Với 80 gram carbs và 65 gram protein trong mỗi khẩu phần, cơ bắp của bạn sẽ chỉ có những gì họ cần để đạt được lưu giữ nitơ tối ưu và bổ sung glycogen, sẽ hỗ trợ cho sự tăng trưởng của khối lượng cơ nạc.


Ngoài việc có tỷ lệ protein tối ưu 13:16 với tỷ lệ carb, ISO Mass Xtreme Gainer cũng chứa một hỗn hợp đa Creatine và glutamine độc ​​đáo. Bổ sung bột bao gồm bảy loại khác nhau của creatine, bốn loại glutamine và một phức hợp enzyme ưu tú. Sự kết hợp đặc biệt được thiết kế để giúp thúc đẩy sự hấp thu và sử dụng axit amin để có được kết quả mà bạn mong muốn. Hỗn hợp protein đặc biệt của Mass Xtreme Gainer chứa cả các protein đồng hóa nhanh và chậm cùng với hỗn hợp carbohydrate được tối ưu hóa tương tự, cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng khi lắc, cũng như theo thời gian để giữ cho quá trình phục hồi ở phía trước hơi đầy. Chỉ sau một vài tuần bổ sung với ISO Mass Xtreme Gainer, bạn sẽ nhận thấy bụng to hơn, gầy hơn và đầy đủ hơn ngoài sức mạnh to lớn trong phòng tập thể dục. Bạn có thể thực sự yêu cầu thêm điều gì không? Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tăng khối lượng siêu cao cấp, hãy xem xét kỹ hơn ISO-Xtreme Gainer của Ultimate-Nutrition.

Iso Mass Xtreme Gainer Mô tả từ dinh dưỡng 

Với hơn 60 thành phần, ISO Mass Xtreme Gainer là một công cụ xây dựng khối lượng tất cả-trong-một trong những gói lớn nhất cho buck của bạn. Được xây dựng để chứa tỷ lệ một và một chính xác của protein và carbs, công thức xây dựng khối lượng mang tính đột phá này được thiết kế để giúp bạn có được một lượng lớn kích thước mà không cần tăng chất béo không mong muốn. Với mỗi khẩu phần của ISO Mass Xtreme Gainer, bạn sẽ nhận được 60 gram protein giải phóng thời gian, một hỗn hợp gồm 60 gram hỗn hợp tiêu hóa nhanh và chậm, và một hỗn hợp các axit béo thiết yếu. Nhưng đó không phải là tất cả! ISO Mass Xtreme Gainer cũng được bổ sung 20 vitamin và khoáng chất để hỗ trợ chức năng cơ bắp và hiệu suất, một hỗn hợp 7,5 gram creatine tạo bọt, 5 loại tiền chất nitric oxide, 4 loại glutamine giúp bảo vệ mô cơ, 3 gam phân nhánh chuỗi axit amin, tiền chất creatine để hỗ trợ sản xuất creatine tự nhiên, và một sự pha trộn độc quyền của các enzyme để tăng cường hấp thu tiêu hóa. Tất cả điều này có thể được tìm thấy trong một hương vị giống như milkshake kiểu cũ trong bất kỳ hương vị người sành ăn nào của chúng tôi.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


Hoà 1 muỗng Iso Mas Extreme Gainer với 250ml nước hoặc sữa tươi không đường.

Mỗi ngày dùng 3 lần: trước khi tập, sau khi tập, vào buổi sáng hoặc tối.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



THÀNH PHẦN
[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]


[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment