CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]310.000[/giaban]
[giacu]339.000[/giacu]
[tomtat]Kem Cạo Râu Dành Cho Nam Paula’s Choice 177ml PC4Men Shave Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  chứa các thành phần phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất, mang lại một làn da mịn màng. Thông thường, râu của nam giới dày và cứng hơn ở khu vực ria mép và trên cằm. Vì vậy, tốt nhất là trước khi cạo râu ở những vùng này thì bạn nên cạo râu ở các vùng quanh má, xương quai hàm và xung quanh tóc mai trước để đảm bảo sản phẩm PC4MEN SHAVE đã có nhiều thời gian làm mềm và giúp loại bỏ phần lông dày, cứng một cách dễ dàng hơn.[/tomtat]
[chitiet]


Kem Cạo Râu Dành Cho Nam Paula’s Choice PC4MEN SHAVE 177ml

Paula’s Choice là hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Mỹ xinh đẹp. Dựa trên kinh nghiệm thực tế, nguyên liệu cam kết từ 100% thiên nhiên, không hoá chất tẩy rửa, công thức bào chế vượt trội trên nền công nghệ tiên tiến, Paula’s Choice liên tục tung ra những dòng sản phẩm cao cấp về chăm sóc da, trang điểm chuyên nghiệp vừa an toàn, vừa hiệu quả. Sau thành công của 20 cuốn sách vang danh thế giới, bà đã đúc kết hàng chục năm nghiên cứu về thành phần có trong mỹ phẩm để đưa ra một dòng sản phẩm của riêng mình – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Paula’s Choice được thành lập vào năm 1995.

Paula’s Choice không đánh trọng tâm vào các loại kem dưỡng hay sản phẩm trang điểm mà còn tung ra thị trường dòng sản phẩm bao gồm chăm sóc da mụn, se khít lỗ chân lông, trị nám, tàn nhang, trị sẹo… nhằm mang đến cho quý khách hàng một làn da đẹp hoàn hảo.

Kem Cạo Râu Dành Cho Nam Paula’s Choice PC4MEN SHAVE 177ml

Kem Cạo Râu PC4MEN SHAVE của thương hiệu nổi tiếng Paula’s Choice là sản phẩm hỗ trợ quá trình cạo râu ở nam giới, với công thức dạng kem đặc dễ sử dụng, giúp cạo râu dễ dàng, giảm xước và rát da, bảo vệ da dưới tác động của lưỡi dao, PC4MEN SHAVE chứa các thành phần phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất, mang lại một làn da mịn màng. Thông thường, râu của nam giới dày và cứng hơn ở khu vực ria mép và trên cằm. Vì vậy, tốt nhất là trước khi cạo râu ở những vùng này thì bạn nên cạo râu ở các vùng quanh má, xương quai hàm và xung quanh tóc mai trước để đảm bảo sản phẩm PC4MEN SHAVE đã có nhiều thời gian làm mềm và giúp loại bỏ phần lông dày, cứng một cách dễ dàng hơn.



Kem Cạo Râu Dành Cho Nam Paula’s Choice PC4MEN SHAVE 177ml



Công dụng:

- Giúp cạo râu dễ dàng, giảm xước và rát da, bảo vệ da dưới tác động của lưỡi dao

- Sở hữu các thành phần làm sạch từ dầu dừa, giúp rửa sạch bã nhờn, bụi bẩn trong lỗ chân lông và bề mặt da

- Làm mềm và dịu da, sản phẩm làm sạch hiệu quả nhưng không gây khô và căng da mặt

Thành phần:

Water, Stearic Acid, Myristic Acid (fatty acid-based thickeners), Cocos Nucifera (Coconut) Oil (non-fragrant moisturizing plant oil), Glycerin (skin-repairing agent), Potassium Hydroxide (pH adjuster), Allantoin, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Arctium Majus Root Concentrate (plant-based anti-irritants), Carnosine (antioxidant), Boerhavia Diffusa Root Extract (plant-based anti-irritant), Aloe Barbadensis Leaf Juice (water-binding agent), Sodium Hydroxide (pH adjuster/stabilizer), Hydroxyphenyl Propamidobenzoic Acid (skin-conditioning agent), Disodium EDTA (chelating agent), Caprylyl Glycol (preservative), Butylene Glycol (slip agent), Benzalkonium Chloride (antimicrobial agent), Phenoxyethanol (preservative).



Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng để làm ẩm da trước khi cạo râu.

Sau khi cạo xong thì rửa sạch lại với nước.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em

Quy Cách: 177ml

Thương Hiệu: Paula’s Choice

Xuất Xứ: Mỹ[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment