CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]512.000[/giaban]
[giacu]682.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Dành Cho Da Nhạy Cảm Và Nhờn Mụn SPF30+ - 50ml High Protection Cleanance Sunscreen  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chống lại các tia UVA, UVB có hại cho da, kem cho khả năng hạn chế tốt nhất tia UVA, UVB gây lão hoá, ung thư, cháy nắng da, làm da sạm đen, lão hoá sớm. Công thức MPI độc đáo gồm vi hạt titan dioxid và kẽm oxid cho hiệu quả chống nắng cực cao.Ngoài ra, kem chống nắng Avène có chứa Pré – Tocophéryl – tiền chất vitamin E chống oxy hoá và bổ sung bảo vệ da.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Chống Nắng Dành Cho Da Nhạy Cảm Và Nhờn Mụn Avene High Protection Cleanance Sunscreen SPF 30 - 50ml

Kem Chống Nắng Dành Cho Da Nhạy Cảm Và Nhờn Mụn SPF 30+ chống lại các tia UVA, UVB có hại cho da, kem cho khả năng hạn chế tốt nhất tia UVA, UVB gây lão hoá, ung thư, cháy nắng da, làm da sạm đen, lão hoá sớm. Công thức MPI độc đáo gồm vi hạt titan dioxid và kẽm oxid cho hiệu quả chống nắng cực cao.Ngoài ra, kem chống nắng Avène có chứa Pré – Tocophéryl – tiền chất vitamin E chống oxy hoá và bổ sung bảo vệ da.

Ra đời năm 1990, Avène nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng và trở thành thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc làn da nhạy cảm. Trải qua hơn 300 công trình nghiên cứu sinh học, dược lý và kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, sản phẩm của Avène là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đảm bảo chất lượng tối ưu cho dòng sản phẩm độc quyền bắt nguồn từ suối khoáng thiên nhiên.

Nguồn nước khoáng đã làm nên tên tuổi Avène nằm ở dãy núi Cévennes, Pháp. Tại đây, các dòng nước mưa thấm sâu xuống lòng đất, chảy xuyên qua "bộ lọc" tự nhiên của dãy núi và hấp thụ mọi khoáng chất cũng như thành phần vi lượng thiên nhiên quý hiếm trong hơn 40 năm trước khi trở thành dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng, cũng là thành phần chính làm nên mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới xác nhận và khuyên dùng.

Ngày nay, Avène là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp, đứng thứ 2 trên toàn Châu Âu và chiếm lĩnh ngôi vị độc tôn tại Úc. Đến Việt Nam, Avène cũng là thương hiệu chăm sóc da luôn được đông đảo chị em tin dùng.

Kem Chống Nắng Dành Cho Da Nhạy Cảm Và Nhờn Mụn với thiết kế dành riêng cho da nhờn mụn nhạy cảm với dạng nhũ tương lỏng và dịu nhẹ, giữ ẩm tốt, không thấm nước, chống nắng hiệu quả, rất dễ thoa và thấm nhanh, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Chiết xuất Cucurbita pepo có trong kem chống nắng Avène giúp kiểm soát dầu, da sẽ không bóng nhờn khi sử dụng kem và hạn chế phát sinh mụn.Như bao sản phẩm khác của Avène, kem có chứa lượng lớn nước khoáng giúp mềm dịu da, chống kích ứng. Kem chống nắng Avère có đặc điểm không mùi, tiệp màu da, không trôi trong nước và mồ hôi. Có thể sử dụng kem hàng ngày để bảo vệ da.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với da nhờn mụn.

Công dụng:

Kem chống nắng Avère Cleanance SPF 30+ là kem chống nắng dành riêng cho da mụn, da nhờn.

Phức hợp hoạt chất chống nắng được ổn định và tối ưu hóa hoạt tính trong dạng bào chế phù hợp cho hiệu quả kéo dài, chống UVA và UVB bước sóng ngắn và dài.

Pre-tocopheryl, tiền chất của vitamin E (chất chống oxy hóa mạnh), bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do.

Giàu nước khoáng Avène, có tính chất làm dịu và chống kích ứng, phù hợp với những làn da nhạy cảm.

Kẽm gluconat làm dịu da, chiết xuất hạt bí ngô Cucurbita pepo hấp thu bã nhờn dư thừa giúp da sạch sẽ, giảm bóng nhờn.

Sản phẩm không gây nhờn rít, bít lỗ chân lông.



Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 50ml

Thương Hiệu: Avène

Xuất Xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
Trước khi ra nắng 10 - 15 phút, lấy lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên mặt và cổ. Thoa lại sau mỗi 2 tiếng hoặc ngay sau khi tắm mà vẫn tiếp tục ở ngoài nắng.

Sản phẩm có thể sử dung cho mặt và toàn thân.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment