CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]40.000[/giaban]
[giacu]90.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Đến Rất Khô - 15ml Atoderm Nourishing Cream  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com iúp da phục hồi theo cách sinh học, thúc đẩy quá trình hydrat hóa tự nhiên để làn da luôn đủ ẩm, và độ ẩm ấy sẽ luôn được duy trì suốt ngày dài, giúp bạn duy trì một làn da mềm mại, mịn màng dù ngồi máy lạnh cả ngày nhé, cực kỳ thích hợp cho da khô đến rất Khô và da dễ mẩn cảm.Được tăng cường các tác nhân dưỡng ẩm, Atoderm Crème giúp giữ nước trong lớp thượng bì và tránh sự thoát hơi nước.
[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Đến Rất Khô Bioderma - 15ml
Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Đến Rất Khô từ Bioderma giúp da phục hồi theo cách sinh học, thúc đẩy quá trình hydrat hóa tự nhiên để làn da luôn đủ ẩm, và độ ẩm ấy sẽ luôn được duy trì suốt ngày dài, giúp bạn duy trì một làn da mềm mại, mịn màng dù ngồi máy lạnh cả ngày nhé, cực kỳ thích hợp cho da khô đến rất Khô và da dễ mẩn cảm.Được tăng cường các tác nhân dưỡng ẩm, Atoderm Crème giúp giữ nước trong lớp thượng bì và tránh sự thoát hơi nước.


Ra đời từ những năm 1970, Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong trong việc chăm sóc làn da dựa vào triết lý "chăm sóc làn da theo quy luật sinh học tự nhiên của quá trình sinh trưởng và phát triển của tế bào da". Thay vì chỉ tập trung xử lý vào hậu quả của các vấn đề da, Bioderma nghiên cứu căn nguyên của các vấn đề, từ đó đưa ra các giải pháp chăm sóc da, chọn lọc các thành phần mô phỏng theo qui trình sinh học tự nhiên giúp làn da tự phục hồi và trở nên khoẻ mạnh hơn. Với 5 dòng sản phẩm chăm sóc da.

Công dụng:

- Giúp làm ẩm, lại giúp làm mềm, tạo sự dễ chịu cho da.

- Chỉ cần thoa một lớp mỏng sau khi rửa mặt, da của bạn sẽ không sợ bị khô nữa nhé.

- Nhờ vào những tác nhân nuôi dưỡng và tái cấu trúc, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da một cách sinh học và vì vậy hạn chế sự thâm nhập của các tác nhân gây kích ứng đồng thời giúp dưỡng ẩm dài lâu.

- Công thức không chứa chất bảo quản, không hương liệu, kem dưỡng phù hợp với cả những làn da yếu, dễ mẩn cảm, những làn da cần bổ sung độ ẩm sâu.

Loại da phù hợp:

Mọi loại da đặc biệt là da khô.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 15ml

Thương Hiệu: Bioderma

Xuất Xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
Rửa mặt, làm sạch vùng da trước khi sử dụng.

Lấy một lượng vừa đủ bôi đều và massage nhẹ nhàng để thấm sâu vào da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment