CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]225.000[/giaban]
[giacu]345.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm, Chống Lão Hóa - 48g Hyalcollabo Emollient Cream  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com với lớp dưỡng ẩm ngăn ngừa sự bốc hơi nước, giữ độ ẩm cho làn da nhiều giờ liền. Sản phẩm tăng cường lượng nước cho lớp sừng, đảm bảo làn da có đủ sự đầy đặn, săn chắc.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Ẩm, Chống Lão Hóa - 48g

Một loại kem dưỡng da tốt thường chứa tất cả các thành phần nuôi dưỡng da cần thiết giúp da luôn mịn màng và mềm mại. Đa số mọi người tin rằng kem dưỡng ẩm chỉ cần thiết cho người có làn da khô. Tuy nhiên, điều này là sai vì khâu dưỡng ẩm là khâu quan trọng nhất của chế độ chăm sóc da. Da nhờn, da khô hay da nhạy cảm đều phải dùng kem dưỡng ẩm. Da nhờn cũng phải dưỡng ẩm vì chất nhờn khác hoàn toàn với chất dưỡng ẩm. Thiếu chất dưỡng ẩm sẽ làm cho da khô ráp, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Kem Dưỡng Ẩm, Chống Lão Hóa Hyalcollabo Emollient Cream – dòng sản phẩm dưỡng ẩm chắc của Meishoku  chắc chắn sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn bởi ngoài công dụng dưỡng ẩm, dòng kem này đã được thiết kế dành riêng cho những vấn đề lão hóa da mà những chị em từ 25 tuổi bắt đầu quan tâm và lo lắng.

Kem Dưỡng Ẩm, Chống Lão Hóa Hyalcollabo Emollient Cream Meishoku với lớp dưỡng ẩm ngăn ngừa sự bốc hơi nước, giữ độ ẩm cho làn da nhiều giờ liền. Sản phẩm tăng cường lượng nước cho lớp sừng, đảm bảo làn da có đủ sự đầy đặn, săn chắc.

Điểm đặc biệt của các sản phẩm thuộc dòng Hyalcollabo là chứa hợp chất bao gồm 3 thành phần làm đẹp cho da vốn dĩ sẽ suy giảm cùng với tuổi tác là: Hyaluronic acid, Collagen, Coenzyme Q10. Đây là những thành phần giúp chống lại các nguyên nhân gây ra lão hóa, trả lại cho bạn một làn da căng mịn đầy sức xuân. Kem Dưỡng Ẩm, Chống Lão Hóa Hyalcollabo Emollient Cream Meishoku không mùi, không màu, không alcohol, phù hợp với mọi loại da và hiện đã được bán tại Hasaki.

Mỹ phẩm Meishoku là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Momo Juntenken Group tại Nhật Bản. Vào năm Minh Trị thứ 18 (1885), một hiệu thuốc nhỏ tại tỉnh Wakayama đã gây được tiếng vang lớn từ sản phẩm Bigansui - lọ thuốc được ví như thần dược trong việc điều trị mụn. Tính đến nay, sản phẩm đã có bề dày lịch sử hơn 130 năm. Không chỉ dừng lại ở thành công đó, thương hiệu Meishoku còn được yêu mến bởi các dòng sản phẩm làm đẹp phong phú, đa dạng, phù hợp với tình trạng da của từng người. Đặc biệt, nhà sản xuất luôn ý thức được tầm quan trọng của yếu tố an toàn trong từng sản phẩm, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. Công dụng:

- Dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da.

- Làm mịn da.



Bảo quản

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

- Để xa tầm tay trẻ em

Trọng lượng: 48g

Thương hiệu: Meishoku

Xuất xứ: Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng
- Sau khi làm sạch và cân bằng da bằng nước hoa hồng/sữa dưỡng, lấy một lượng nhỏ vào đầu ngón tay, thoa đều nhẹ nhàng lên làn da.

- Massage nhẹ nhàng cho kem thấm vào da.

- Có thể sử dụng cho buổi sáng và tối.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]


Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment