CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]355.000[/giaban]
[giacu]399.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm Da 48h Bổ Sung Vitamin E - 50ml Vitamin E Moisture Cream Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  được mệnh danh là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu nước Anh The Body Shop giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu suốt 48h đồng hồ mang đến làn da mềm mịn, rạng rỡ suốt cả ngày dài. "Nếu làn da của bạn có nhu cầu dưỡng ẩm, cấp nước một cách cấp thiết, đừng bỏ qua sản phẩm dưỡng ẩm giàu dưỡng chất mà không gây nhờn rít này. Đây xứng đáng là chiến binh cấp ẩm "bất khả chiến bại " đấy !"[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Ẩm Da 48h Bổ Sung Vitamin E The Body Shop Vitamin E Moisture Cream 50ml

Vitamin E Moisture Cream được mệnh danh là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu nước Anh The Body Shop giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu suốt 48h đồng hồ mang đến làn da mềm mịn, rạng rỡ suốt cả ngày dài. "Nếu làn da của bạn có nhu cầu dưỡng ẩm, cấp nước một cách cấp thiết, đừng bỏ qua sản phẩm dưỡng ẩm giàu dưỡng chất mà không gây nhờn rít này. Đây xứng đáng là chiến binh cấp ẩm "bất khả chiến bại " đấy !"

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập vào năm 1976 bởi Anita Roddick. Với hơn 1000 sản phẩm tại Việt Nam từ các dòng chăm sóc da toàn thân đến các dòng chăm sóc da mặt. The Body Shop luôn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng, không chỉ vì công dụng thực sự mà các dòng sản phẩm này mang lại mà còn do sự an toàn cho mọi làn da, kể cả những loại da dễ kích ứng nhất. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu này đã có 2,100 cửa hàng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.



Sự khác biệt từ Kem Dưỡng Ẩm Da The Body Shop Vitamin E Moisture Cream mang lại chính là sản phẩm hiệu quả với bất kì loại da nào và luôn được xếp trong bảng xếp hạng bán chạy nhất thế giới. Thành phần chính Vitamin E trong kem dưỡng giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và hư tổn da do các tác hại từ môi trường hay trong chế độ chăm sóc da hằng ngày của bạn. Sản phẩm áp dụng công nghệ mới Aquaphere mang đến cảm giác mát lạnh và mềm mịn ngay tức thì cho làn da. Đồng thời kết hợp công thức cải tiến Hyaluronic Acid tạo hàng rào giữ ẩm, cung cấp độ ẩm cho da suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, nhờ được bổ sung thành phần chiết xuất từ mầm lúa mạch giàu Vitamin E tự nhiên, tinh dầu Olive và tinh chất bơ hạt mỡ hỗ trợ cải thiện làn da trở nên sáng khỏe và săn chắc hơn.

Sản phẩm có kết cấu siêu mỏng nhẹ, mềm mịn, cực kì tươi mát. Đặc biệt, kem có khả năng thẩm thấu nhanh chóng ngay tức thì mang lại cảm giác ẩm mịn, không hề gây bí bít lỗ chân lông. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng Vitamin E Moisture Cream làm lớp lót cho da trước khi trang điểm cho lớp nền luôn căng mịn và khỏe mạnh.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Công dụng:

Chống oxy mạnh mẽ ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Tăng cường độ ẩm giúp da căng bóng mịn mượt.

Nuôi dưỡng và tái tạo phục hồi làn da khỏe mạnh.

Có khả năng dưỡng ẩm da lên đến 48h đồng hồ.

Thành phần an toàn, dịu nhẹ cho làn da bạn.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: The Body Shop

Xuất xứ: Anh

Hướng dẫn sử dụng
Sau khi rửa sạch mặt, thoa Vitamin E Moisture Cream cho mặt và cổ. Sử dụng hàng ngày.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment