CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]882.000[/giaban]
[giacu]890.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Thường Đến Da Khô - 60ml Calm Redness Relief Moisturizer (Normal To Dry)  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giúp cân bằng độ ẩm cho làn da hỗn hợp, nhạy cảm với thể chất gel nhẹ, mỏng. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt với các chất chống gốc tự do, các chất phục hồi da từ dược liệu. Làn da sẽ được cung cấp các dưỡng chất cần thiết để phục hồi “hàng rào bảo vệ” tự nhiên của da, từ đó da khỏe hơn và giảm hiện tượng ửng đỏ hay kích ứng.[/tomtat]
[chitiet]



Calm Redness Relief Moisturizer 60ml - Gel dưỡng ẩm chống lão hóa - phục hồi da.

Da nhạy cảm là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, sở hữu làn da nhạy cảm là một trong những điều khó chịu nhất trên đời. Bởi da nhạy cảm là da dễ bị kích ứng nhất, bất cứ thay đổi nhỏ về thời tiết, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp hay sự tác động của môi trường đều khiến làn da bị kích ứng, mẩn đỏ và gặp phải rất nhiều bệnh lý như mụn, nám…Thấu hiểu nỗi lo của những người có làn da nhạy cảm, Paula’s Choice đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản “Calm Redness Relief Kit”, là dòng sản phẩm chuyên biệt để phục hồi da nhạy cảm. Bộ sản phẩm “Calm Redness Relief Kit” bao gồm 12 sản phẩm dành cho 2 mức độ da thường tới da khô và da thường tới da nhờn, sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề cho da nhạy cảm, khắc phục và đem lại làn da sáng khỏe trên cả tưởng tượng của bạn. Dù cho da nhạy cảm ở bất kỳ mức độ, nguyên nhân nào từ di truyền, nội tiết tố hay môi trường…Paula’s Choice tự hào rằng “Calm Redness Relief Kit” sẽ là chiến binh đắc lực nhất trên mặt trận đấu tranh chống lại làn da nhạy cảm.

 Gel dưỡng ẩm chống lão hóa - phục hồi da Calm Redness Relief Moisturizer giúp cân bằng độ ẩm cho làn da hỗn hợp, nhạy cảm với thể chất gel nhẹ, mỏng. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt với các chất chống gốc tự do, các chất phục hồi da từ dược liệu. Làn da sẽ được cung cấp các dưỡng chất cần thiết để phục hồi “hàng rào bảo vệ” tự nhiên của da, từ đó da khỏe hơn và giảm hiện tượng ửng đỏ hay kích ứng.

Đây là bước dưỡng ẩm, bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng, giúp cải thiện làn da nhạy cảm, khô căng và bong tróc. Sản phẩm được thiết kế cung cấp các thành phần giúp da duy trì độ ẩm, lập tức làm dịu ửng đỏ và khô căng bong tróc, đem đến một lớp mỏng trên da, không gây bết dính da. Sản phẩm mềm mại, giàu các chất giúp da phục hồi hàng rào bảo vệ da (nguyên nhân gây đến tình trạng nhạy cảm) và da trở nên khỏe hơn. Dùng đều đặn trong vòng 1 tuần sẽ cảm nhận được làn da khỏe hơn, cải thiện giảm mức độ nhạy cảm và ửng đỏ.

Sản phẩm dành cho da nhạy cảm hoặc cực kỳ nhạy cảm (da thường đến da khô).

Các sản phẩm của Paula’s Choice luôn luôn không sử dụng các chất phụ gia tạo màu và tạo mùi (thơm), không có các chất gây kích thích phản ứng viêm của da.

Nếu da bạn đang gặp vấn đề da ửng đỏ, nhạy cảm, hãy kết hợp sử dụng cùng với các sản phẩm trong bộ sản phẩm CALM của Paula’s Choice bao gồm:

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm (da thường đến da khô)

Nước cân bằng dành cho da nhạy cảm (da thường đến da khô)

Loại bỏ tế bào chết hóa học dành cho da nhạy cảm

Dưỡng ngày chống nắng dành cho da nhạy cảm (da thường đến da khô)



SẢN PHẨM NÀY CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Calm Redness Relief Moisturizer (da thường đến da khô) được thiết kế cho da nhạy cảm với thể chất kem nhẹ, lập tức làm dịu làn da ửng đỏ, nhạy cảm, da khô và căng tức.

Sản phẩm có chứa các chất chống gốc tự do như Vitamin C (magie ascorbyl phosphate), Vitamin E, các chất giữ ẩm cho da như hyaluronic acid, squalene, dầu thực vật. Thành phần không thể thiếu để cải thiện da đó là các chất liên kết tế bào (các acid béo thiết yếu, lecithin, cholesterol) giúp da có độ ẩm tối ưu, phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

Dùng đều đặn trong vòng 1 tuần có thể thấy da khỏe hơn, bớt ửng đỏ và khô căng, làn da sẽ đẹp hơn và không còn cảm giác ngứa rát do kích ứng.

Các sản phẩm của Paula’s Choice luôn luôn không sử dụng các chất phụ gia tạo màu và tạo mùi (thơm), không có các chất gây kích thích phản ứng viêm của da.



Thành phần:

Water, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil (emollient plant oil), Ethylhexyl Stearate (thickener), Butylene Glycol (slip agent), Glycerin (skin-identical ingredient), Petrolatum (emollient), Cetearyl Alcohol, Dipentaerythrityl Hexacaprylate/ Hexacaprate, Tridecyl Trimellitate (all thickeners), Phenyl Trimethicone (silicone slip agent), Sodium Hyaluronate, Ceramide NP, Cholesterol (skin-identical ingredients), Tocopherol (Vitamin E/antioxidant), Squalane(emollient), Magnesium Ascorbyl Phosphate (stabilized Vitamin C/antioxidant), Dimethicone (silicone slip agent), Polysorbate 60 (thickener), Hydrolyzed Jojoba Protein, Hydrolyzed Wheat Protein (skin conditioning agents), Avena Sativa (Oat) Kernel Extract (anti-irritant), Hydrogenated Lecithin (cell-communicating ingredient), Whey Protein (water-binding agent), Tridecyl Stearate, Neopentyl Glycol Dicaprylate/Dicaprate (thickeners), Myristyl Myristate (thickener), Linoleic Acid, Linolenic Acid, Decarboxy Carnosine HCI (cell-communicating ingredients), Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylates Crosspolymer (film-forming/water-binding agents), Cetearyl Glucoside, Cetyl Alcohol, Polyglyceryl-3 Beeswax (all thickeners/emollients), Aminomethyl Propanol (pH-adjustor), Disodium EDTA (chelating agent), Phenoxyethanol, Benzoic Acid, Chlorphenesin, Sorbic Acid (all preservatives).



Công dụng:

 Duy trì độ ẩm tối ưu cho da thường đến da khô, giúp da ẩm mượt, không còn khô căng, bong tróc.

Phục hồi làn da ửng đỏ, nhạy cảm hoặc cực kỳ nhạy cảm.

Giàu các dưỡng chất chống gốc tự do mà vẫn dịu nhẹ cho da nhạy cảm.

Có chứa dầu thực vật dưỡng da và các chất chống gốc tự do giúp làm dịu da.

Thể chất mềm mịn, tạo một lớp mỏng nhẹ trên da.



Hướng dẫn sử dụng:

- Là bước cuối cùng trong chăm sóc da buổi tối (hoặc trước bước chống nắng vào buổi sáng) cho vùng mặt, cổ và cả vùng da quanh mắt.

- Luôn nhớ sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 25 trở lên.

Loại da phù hợp:

Calm Redness Relief Moisturizer (da thường đến da khô) thích hợp cho da có vấn đề về nhạy cảm, cực kỳ nhạy cảm với làn da thường đến da khô, da có nếp nhăn, da bong tróc, căng. Thích hợp để làm kem mắt.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Quy cách: 60ml.

Nhà sản xuất: Paula’s Choice

Xuất xứ: Mỹ

 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment