CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]415.000[/giaban]
[giacu]485.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ban Ngày Tinh Chất Vàng Chống Lão Hóa SPF 25 - 40g 24K Bio-Gold Day Cream Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giúp chống lại các gốc tự do để ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, kích thích tái tạo da để khôi phục lại làn da trẻ trung hơn. Hơn nữa, sản phẩm còn tăng cường dưỡng ẩm cho da để hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn trên mặt và cổ, công thức không nhờn rít sẽ giữ cho bạn một là da mịn màng Mà vẫn cũng cấp độ ẩm đầy đủ cho da.[/tomtat]
[chitiet]





Tinh chất vàng 24K là 1 trong những thành công nổi bật của khoa học làm đẹp với khả năng cải thiện cấu trúc da một cách nổi bật. Đó là lý do vì sao, nguyên tố này lại có thể trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong liệu trình làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Từ xa xưa, Nữ hoàng Cleopatra đã thường xuyên sử dụng mặt nạ từ vàng nguyên chất để giữ gìn vẻ đẹp của mình. Điều đó đã chứng minh được tính ưu việt và vượt trội của vàng đối với làn da con người.

Đồng thời, khoa học ngày nay cũng đã chứng minh rằng, tinh chất vàng 24K có những khả năng làm đẹp vượt trội như chống lão hóa, tái tạo da, giảm các nếp nhăn sâu trên da mặt cũng như tăng sự đàn hồi, làm thon gọn nét mặt và tăng hiệu quả của các hoạt chất có trong các sản phẩm làm đẹp. Vàng 24k tồn tại ở dạng tinh thể có tính “năng động” cao. Chính vì vậy, nó có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong cấu trúc tế bào da, từ đó tác động sâu vào bên trong các tế bào, giúp tái tạo da từ bên trong một cách hiệu quả và ấn tượng. Các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy vàng 24K rất thân thiện với làn da con người, không tạo nên các phản ứng hay tác dụng phụ không mong muốn.



Do đó,  xin giới thiệu đến các bạn kem dưỡng da ban ngày tinh chất vàng 24K Bio Gold Day Cream đến từ thương hiệu Bio Essence với công thức độc đáo từ tinh chất vàng 24K kết hợp với nhiều loại thảo dược quý giá sẽ cung cấp năng lượng giúp bảo vệ và duy trì cho bạn làn da rạng rỡ suốt cả ngày dài. Kết cấu kem mịn màng dễ hấp thụ vào da để cải thiện độ đàn hồi của da,cùng với chỉ số chống nắng SPF25 của sản phẩm sẽ giúp bảo vệ hiệu quả làn da bạn khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời.

Với khả năng chống oxy hóa cao 24K Bio Gold Day Cream giúp chống lại các gốc tự do để ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, kích thích tái tạo da để khôi phục lại làn da trẻ trung hơn. Hơn nữa, sản phẩm còn tăng cường dưỡng ẩm cho da để hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn trên mặt và cổ, công thức không nhờn rít sẽ giữ cho bạn một là da mịn màng Mà vẫn cũng cấp độ ẩm đầy đủ cho da. Bên cạnh 24K Bio Gold Day Cream có bán kem dưỡng da ban đêm 24K Bio Gold Night Cream.



Bio Essence là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Singapore (nhà máy sản xuất tại Malaysia, Trung Quốc). Không chỉ thành công ở nhiều quốc gia như Mỹ, Úc, Singapore, Hong Kong, Malaysia..., Bio Essence còn được chủ ý bởi thành tích nhãn hàng mỹ phẩm đầu tiên và duy nhất giữ kỷ lục về sản phẩm chăm sóc da bán chạy số 1 suốt hơn 10 năm tại Singapore từ năm 2004 đến nay. Sản phẩm của Bio Essence có đa dạng chủng loại như xịt khoáng, kem nâng cơ mặt, kem dưỡng da chống lão hóa, gel tẩy tế bào chết…

Công dụng:

- Kem dễ hấp thụ, cải thiện độ đàn hồi của da.

- Chống lại các gốc tự do để ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, kích thích tái tạo da để khôi phục lại làn da trẻ trung hơn.

- Dưỡng ẩm cho da để hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn trên mặt và cổ.


Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 40g

Thương hiệu: Bio Essence

Xuất Xứ: Singapore



Hướng dẫn sử dụng
- Sau khi làm sạch da, lấy một lượng kem vừa đủ, thoa lên mặt và cổ .

- Massage nhẹ nhàng cho đến khi kem được hấp thu hoàn toàn.

- Sử dụng vào ban đêm.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment