CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]699.000[/giaban]
[giacu]850.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Bổ Sung Độ Ẩm Dành Cho Da Khô, Da Hư Tổn - 50ml Replenishing Cream  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com với sự kết hợp của các Sterol thực vật, chiết xuất cà chua, nấm men chứa Phyto-Hyaluronate và hoa cúc nhằm kích thích quá trình sản sinh collagen và chống oxy hóa mạnh mẽ cho da. Đồng thời kích thích tuần hoàn, kháng viêm và chống kích ứng da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hàm lượng lớn Vitamin C có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin. Làm mờ vết sạm da, làm mờ đốm nâu, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da. Giúp duy trì vẻ đẹp và ngăn chặn tình trạng lão hóa da.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Bổ Sung Độ Ẩm Dành Cho Da Khô, Da Hư Tổn Moor Spa Replenishing Cream - 50ml

Một làn da khỏe mạnh sẽ làm bạn trẻ mãi theo thời gian, việc chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cho da luôn là điều quan trọng đặc biệt trong thời đại ngày nay. Moor Spa Replenishing Cream là sản phẩm kem dưỡng bổ sung độ ẩm cho da được thiết kế dành riêng cho làn da bị hư tổn, da khô và lão hóa có tác dụng duy trì độ ẩm cho làn da luôn mịn màng, kích thích quá trình tái tạo da phục hồi độ đàn hồi khiến làn da trở nên khỏe mạnh, đầy sức sống.

Moor SPA là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại thị trường Canada, đã được những tổ chức uy tín của Châu Âu và hiệp hội an toàn mỹ phẩm chứng nhận về nguồn gốc và tính an toàn vượt trội của sản phẩm, hiệu quả phù hợp với làn da Á Đông. Sản phẩm cam kết sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên không gây tình trạng kích ứng da, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Kem Dưỡng Bổ Sung Độ Ẩm Dành Cho Da Khô, Da Hư Tổn Moor Spa Replenishing Cream với sự kết hợp của các Sterol thực vật, chiết xuất cà chua, nấm men chứa Phyto-Hyaluronate và hoa cúc nhằm kích thích quá trình sản sinh collagen và chống oxy hóa mạnh mẽ cho da. Đồng thời kích thích tuần hoàn, kháng viêm và chống kích ứng da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hàm lượng lớn Vitamin C có tác dụng ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin. Làm mờ vết sạm da, làm mờ đốm nâu, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da. Giúp duy trì vẻ đẹp và ngăn chặn tình trạng lão hóa da.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác nhờn dính khó chịu hay tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt, Moor Spa Replenishing Cream hoàn toàn không chứa paraben hay hương liệu tạo mùi gây kích ứng da.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Công dụng:

Bổ sung độ ẩm duy trì làn da luôn mềm mại, mịn màng.

Kích thích sản sinh collagen, chống oxy hóa mạnh mẽ cho da.

Phục hồi độ đàn hồi, tái tạo da trở nên mạnh khỏe đầy sức sống.

Kháng viêm, chống kích ứng da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

Thành phần an toàn dịu nhẹ, không chứa paraben.

Bảo quản:

Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm với của trẻ em.

Dung tích: 30ml

Thương hiệu: MoorSPA

Xuất xứ: Canada[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment