CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]870.000[/giaban]
[giacu]1.089.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Chống Lão Hóa, Giảm Nếp Nhăn Sâu - 30ml Eluage Emulsion Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com Với thành phần phối hợp làm giảm nếp nhăn mạnh mẽ mà không gây kích ứng da, có tác dụng cải thiện kết cấu của da và ngăn ngừa lão hóa trong tương lai.Tăng độ săn chắc và độ dày cho da với thành phần Hyaluronic Acid Fragments (HAF).Bổ sung khoáng Avène tăng làm dịu, làm mềm và dưỡng da.Tác động từ sâu bên trong, kích thích tổng hợp Collagen và Elastine, tái cấu trúc tế bào da, giúp làm da nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi, trông thật săn chắc và khỏe mạnh.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Chống Lão Hóa, Giảm Nếp Nhăn Sâu Avène Eluage Emulsion - 30ml

Kem Dưỡng Chống Lão Hóa, Giảm Nếp Nhăn Sâu Eluage Emulsion giúp tăng cường tái tạo da dành cho da bị lão hóa do tuổi tác hoặc lão hóa sớm do tác hại của ánh nắng. Cải thiện nếp nhăn, da mất elastin và độ đàn hồi, da mặt trở nên trẻ trung hơn ngay từ tháng sử dụng đầu tiên.Dạng nhũ tương dịu nhẹ mang đến sự thoải mái và mềm mại cho làn da, đồng thời nhẹ nhàng hấp thu bã nhờn.

Với thành phần phối hợp làm giảm nếp nhăn mạnh mẽ mà không gây kích ứng da, có tác dụng cải thiện kết cấu của da và ngăn ngừa lão hóa trong tương lai.Tăng độ săn chắc và độ dày cho da với thành phần Hyaluronic Acid Fragments (HAF).Bổ sung khoáng Avène tăng làm dịu, làm mềm và dưỡng da.Tác động từ sâu bên trong, kích thích tổng hợp Collagen và Elastine, tái cấu trúc tế bào da, giúp làm da nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi, trông thật săn chắc và khỏe mạnh.

Ra đời năm 1990, Avène nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng và trở thành thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc làn da nhạy cảm. Trải qua hơn 300 công trình nghiên cứu sinh học, dược lý và kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, sản phẩm của Avène là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đảm bảo chất lượng tối ưu cho dòng sản phẩm độc quyền bắt nguồn từ suối khoáng thiên nhiên. Nguồn nước khoáng đã làm nên tên tuổi Avène nằm ở dãy núi Cévennes, Pháp. Tại đây, các dòng nước mưa thấm sâu xuống lòng đất, chảy xuyên qua "bộ lọc" tự nhiên của dãy núi và hấp thụ mọi khoáng chất cũng như thành phần vi lượng thiên nhiên quý hiếm trong hơn 40 năm trước khi trở thành dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng, cũng là thành phần chính làm nên mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới xác nhận và khuyên dùng. Ngày nay, Avène là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp, đứng thứ 2 trên toàn Châu Âu và chiếm lĩnh ngôi vị độc tôn tại Úc. Đến Việt Nam, Avène cũng là thương hiệu chăm sóc da luôn được đông đảo chị em tin dùng.

Công dụng:

- Giúp cải thiện nếp nhăn, tăng cường tái tạo da

- Kích thích tái tạo tế bào, mang lại làn da mịn màng, tươi sáng.

- Kích thích sự tổng hợp tự nhiên của Acid Hyaluronic ở da, giúp tăng độ săn chắc của da.

- Các thành phần nguồn gốc thực vật giúp tăng cường sức sống cho làn da, khôi phục sự đàn hồi và cảm giác dễ chịu.

- Nước khoáng Avène với đặc tính làm dịu và giảm kích ứng mang lại cảm giác dễ chịu tức thì cho da.

Loại da phù hợp:

Da lão hóa.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp và nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Để xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 30ml

Thương Hiệu: Avène

Xuất Xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
Sau khi rửa mặt thật sạch, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt và cổ. Vỗ nhẹ hoặc massage cho dưỡng chất thấm vào da.

Dùng mỗi buổi sáng và buổi tối.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment