CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]260.000[/giaban]
[giacu]286.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Chống Nhăn, Chống Lão Hóa Ban Ngày - 50ml Cream Soir Rides Absolu  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  có tác dụng giữ ẩm hiệu quả mỗi ngày, giúp ngăn ngừa sự giãn ra của da mặt, tăng độ đàn hồi tuyệt đối cho da, làm cho da mặt trở nên trắng sáng mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và làn da của bạn[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Chống Nhăn, Chống Lão Hóa Ban Ngày - 50ml

Mặc dù lão hóa da là quy luật tất yếu của tự nhiên không thể cưỡng lại được, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể kéo dài vẻ khỏe đẹp của làn da lâu hơn và làm chậm quá trình lão hóa bằng cách chăm sóc cũng như bảo vệ da cẩn thận. Sử dụng kem chống lão hóa được xem là cách ngăn lão hóa da hiệu quả nhất.

Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng phụ nữ hãy bắt đầu sử dụng kem chống lão hóa khi bước sang tuổi 20. Vì giai đoạn này các dấu hiệu lão hóa sớm đã bắt đầu âm thầm xuất hiện chứ không phải đến độ tuổi trung niên, nên nếu bạn chăm sóc da chu đáo và dùng kem chống lão hóa ngay từ sớm thì quá trình này sẽ diễn ra rất chậm.



Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty Pháp C2J. Evoluderm được nghiên cứu và ra đời năm 1984 tại Pháp - kinh đô thời trang của thế giới và đang được yêu thích tại 52 quốc gia toàn cầu. Evoluderm là một thương hiệu được công nhận và được ưa chuộng tại rất nhiều nơi trên thế giới khi luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu để phục vụ người dùng.

Kem dưỡng chống nhăn, chống lão hóa Evoluderm Rides đến từ Pháp giúp phục hồi các nếp nhăn và làm mềm mịn làn da. Sản phẩm được chiết xuất từ collagen và thảo dược chống lão hóa hiệu quả, chống thâm đen và làm da trắng sáng, mịn màng.



Collagen Acacia kết hợp cùng protein từ lúa mì và chiết xuất trà xanh (anti-free radicals), chiết xuất từ cam thảo và vitamin A, E, F,  có tác dụng giữ ẩm hiệu quả mỗi ngày, giúp ngăn ngừa sự giãn ra của da mặt, tăng độ đàn hồi tuyệt đối cho da, làm cho da mặt trở nên trắng sáng mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và làn da của bạn.

Công dụng

- Giúp phục hồi các nếp nhăn và làm mềm mịn làn da.



Bảo quản

Bảo quản sản phấm nơi thoáng mát.

Tia UV sẽ làm sản phẩm nhanh hỏng hơn.

Chú ý hạn sử dụng và cách bảo quản sản phẩm.

Xuất xứ: Pháp.

Thương hiệu: Evoluderm.

Dung tích: 50 ml.

Hạn sử dụng: 1 năm.

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng vào buổi sáng và tối cho da mặt và cổ sau khi đã rửa sạch da mặt và cổ.

Mát-xa nhẹ nhàng theo vòng tròn từ trong ra ngoài khuôn mặt để kem dễ dàng thẩm thấu vào da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment