CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]200.000[/giaban]
[giacu]300.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa SPF15 - 15ml Repairwear Uplifting Cream  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là kem dưỡng ban ngày chống lão hóa và săn chắc da, giúp chống lại các dấu hiệu lão hoá, cải thiện và xoá dần các nếp nhăn, tái tạo các tế bào collagen, nâng cơ và làm săn chắc da. Clinique Repairwear Uplifting Firming Cream giúp phục hồi độ săn chắc, củng cố các sợi elastin và collagen - sau đó tổ chức lại thành một mạng lưới chặt chẻ và vững chắc hơn. Giúp tái tạo sự đàn hồi và sự săn chắc, xóa bỏ các nếp nhăn nơi khóe miệng, khóe mắt và vùng cổ. Da bạn sẽ ngày càng mịn màng và tươi trẻ. Dùng cho da từ khô hỗn hợp đến nhờn hỗn hợp .
[/tomtat]
[chitiet]


Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Clinique Repairwear Uplifting Cream SPF15 - 15ml

Vào tháng 8 năm 1968, nhãn hiệu dưỡng da Clinique được ra mắt với cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu. Trước khi sản xuất mỗi sản phẩm mới, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm với 600 người tình nguyện. Hiện nhãn hiệu này đang được tập đoàn mỹ phẩm Estée Lauder quản lý. Ngoài các dòng sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm trang điểm, hãng còn có dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Các dòng sản phẩm chống nắng, trị mụn, làm nâu da cũng đều nổi tiếng và rất được ưa chuộng. Về trang điểm, bộ sưu tập kem nền của Clinique gây ấn tượng với nhiều sản phẩm có khả năng chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại. Ngoài ra phải kể đến mascara, phấn mắt, má hồng, son môi và son bóng.



Clinique Repairwear Uplifting SPF15 Combination to Combination Oily là kem dưỡng ban ngày chống lão hóa và săn chắc da, giúp chống lại các dấu hiệu lão hoá, cải thiện và xoá dần các nếp nhăn, tái tạo các tế bào collagen, nâng cơ và làm săn chắc da. Clinique Repairwear Uplifting Firming Cream giúp phục hồi độ săn chắc, củng cố các sợi elastin và collagen - sau đó tổ chức lại thành một mạng lưới chặt chẻ và vững chắc hơn. Giúp tái tạo sự đàn hồi và sự săn chắc, xóa bỏ các nếp nhăn nơi khóe miệng, khóe mắt và vùng cổ. Da bạn sẽ ngày càng mịn màng và tươi trẻ. Dùng cho da từ khô hỗn hợp đến nhờn hỗn hợp .

Công dụng:

- Chống lão hóa và làm săn chắc da

- Cải thiện và xoá dần các nếp nhăn, tái tạo các tế bào collagen

- Tái tạo sự đàn hồi và sự săn chắc, xóa bỏ các nếp nhăn nơi khóe miệng, khóe mắt và vùng cổ

- Mang đến một làn da ngày càng tươi trẻ.

Bảo Quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em

Đậy nắp sau khi sử dụng

Qui Cách: 15ml

Thương Hiệu: Clinique

Xuất Xứ: MỹHướng dẫn sử dụng
Thoa một lượng vừa đủ lên mặt, cổ và ngực, sau đó mát xa da theo chiều vòng tròn hướng lên. Nên dùng kèm kem chống nắng vào buổi sáng.

Dùng ban ngày hay đêm đều được.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment