CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]413.000[/giaban]
[giacu]430.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Da Làm Giảm Thâm Nám Isis Pharma 30ml Unitone 4 Reveal  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  chứa thành phần Arbutin nhằm hạn chế tác hại của các gốc tự do, làm trắng sáng da và làm mờ vết thâm sau viêm nhờ khả năng ức chế men Tyrosinase (men kích hoạt sản xuất hắc tố trên da), ngăn chặn nguy cơ hình thành các vết nám, sạm da. Kết hợp thành phần Ascorbyl, đây là một dạng Vitamin C thế hệ mới, có liên kết bền vững hơn, giảm thiểu quá trình tăng hắc sắc tố melanin, đồng thời hỗ trợ kích thích quá trình sản sinh Collagen cho da căng mịn rạng rỡ.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Làm Giảm Thâm Nám Isis Pharma Unitone 4 Reveal 30ml

Do tác hại của ánh nắng mặt trời, tia UV hay yếu tố gen di truyền làm cho các đốm nâu, tàn nhang trên làn da bạn ngày một đậm màu hơn. Điều đó, khiến bạn trở nên kém xinh & gây mất thẩm m. Do đó, việc loại bỏ các vết nám tàn nhang là điều cần thiết mà các nàng không nên bỏ qua! Kem Dưỡng Làm Giảm Thâm Nám Isis Pharma Unitone 4 Reveal có khả năng làm mờ vết thâm, sạm da và hạn chế các tổn thương da sau tác động của tia Laser.

Được thành lập từ năm 1988, Isis Pharma chính là thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp và phổ biến trên thế giới với những sản phẩm chứng tỏ sự chuyên biệt trong việc cải thiện và giải quyết mọi vấn đề về da. Mọi công thức chăm sóc da của Isis Pharma đều là thành tựu của một quá trình nghiên cứu chuyên sâu bởi những chuyên gia da liễu hàng đầu để tìm ra được thành phần hoạt chất tốt cho làn da của bạn.

Kem Dưỡng Làm Giảm Thâm Nám Isis Pharma Unitone 4 Reveal chứa thành phần Arbutin nhằm hạn chế tác hại của các gốc tự do, làm trắng sáng da và làm mờ vết thâm sau viêm nhờ khả năng ức chế men Tyrosinase (men kích hoạt sản xuất hắc tố trên da), ngăn chặn nguy cơ hình thành các vết nám, sạm da. Kết hợp thành phần Ascorbyl, đây là một dạng Vitamin C thế hệ mới, có liên kết bền vững hơn, giảm thiểu quá trình tăng hắc sắc tố melanin, đồng thời hỗ trợ kích thích quá trình sản sinh Collagen cho da căng mịn rạng rỡ.

Ngoài ra,  Isis Pharma Unitone 4 Reveal còn có tác dụng làm giảm các tổn thương về da sau tác động của tia Laser, mụn trứng cá hay viêm nhiễm da. Thành phần an toàn lành tính, không gây kích ứng cho làn da.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da thâm nám, sạm da.



Công dụng:

Ức chế quá trình tăng sắc tố melanin,

Hỗ trợ làm mờ các vết sạm da, nám da.

Bảo vệ làn da trước tác hại của các gốc tự do.

Mang đến cho bạn làn da đều màu, hạn chế thâm sạm.

Bảo quản:

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 30ml

Thương hiệu: Isis Pharma

Xuất xứ: Pháp.

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment