CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]595.000[/giaban]
[giacu]743.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Dành Cho Da Quá Nhạy Cảm Và Kích Ứng - 50ml Tolerance Extreme Cream Kem Dưỡng Dành Cho Da Quá Nhạy Cảm Và Kích Ứng - 50ml Tolerance Extreme Cream Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  là sản phẩm dưỡng ẩm hàng ngày dành cho da nhạy cảm và dễ kích ứng nhằm củng cố khả năng đề kháng của da với các tác hại bên ngoài và tăng cường sức dung nạp của da nhạy cảm và da bất dung nạp. Với công thức chăm sóc da hoàn hảo tinh chế từ những thành phần tinh khiết nhất đã được chọn lựa kỹ càng và nghiêm ngặt nhằm đảm bảo hiệu quả và độ an toàn, không chứa bất cứ thành phần nào có khả năng gây kích ứng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.[/tomtat]
[chitiet]



Kem dưỡng cho da quá nhạy cảm và dị ứng Avène Tolerance Extreme Cream - 50ml

Nếu làn da nhạy cảm bẩm sinh mỏng đỏ, khô sần, nhiều mạch máu nổi được xem là cô nàng tiểu thư đổng đảnh, thì làn da nhạy cảm, kích ứng do tiền sử dùng kem trộn được mệnh danh là cô công chúa kiêu kì. Và với những cô nàng này, chỉ cần thời tiết lúc giao mùa, không khí ô nhiễm hay thậm chí là một loại mỹ phẩm không phù hợp cũng có thể trở thành nỗi ám ảnh với nàng. Vậy đâu là giải pháp cho bạn ? Đó chính là Avène Tolerance Extreme Cream.

Avène là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại các hiệu thuốc của Pháp cũng như khắp châu Âu. Được thành lập từ năm 1990, đến nay Avène đã trở thành một thương hiệu rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm. Avène đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm, kết hợp với dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng để đưa ra dòng sản phẩm chứa khoáng dành riêng da nhạy cảm. Chính điều đó trở thành yếu tố chính làm nên thương hiệu mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được chứng nhận và đánh giá cao bởi đông đảo bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới. Sau khi đến với thị trường Việt Nam, Evène nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc được người dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn.

Avène Tolerance Extreme Cream là sản phẩm dưỡng ẩm hàng ngày dành cho da nhạy cảm và dễ kích ứng nhằm củng cố khả năng đề kháng của da với các tác hại bên ngoài và tăng cường sức dung nạp của da nhạy cảm và da bất dung nạp. Với công thức chăm sóc da hoàn hảo tinh chế từ những thành phần tinh khiết nhất đã được chọn lựa kỹ càng và nghiêm ngặt nhằm đảm bảo hiệu quả và độ an toàn, không chứa bất cứ thành phần nào có khả năng gây kích ứng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Kem dưỡng cho da quá nhạy cảm và dị ứng Tolerance Extreme Cream là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Dược Mỹ phẩm Avène tích hợp thành quả của 2 quy trình độc đáo đã được đăng ký độc quyền:

1. Quy trình sản xuất E.T.S (Extreme Tolerance System) trong môi trường hoàn toàn vô trùng theo tiêu chuẩn đối với thuốc tiêm.

2. Quy trình đóng tuýp D.E.F.I ( Dispositif Exclusif Formule Intacte) đảm bảo sản phẩm bên trong được bảo vệ tuyệt đối, tránh nhiễm khuẩn trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

Avène Tolerance Extreme Cream chuyên biệt dành cho làn da rất nhạy cảm và da dị ứng. Ngoài ra sản phẩm cũng rất giàu nước khoáng Avène có tác dụng làm dịu da, chống kích ứng, bảo vệ da và giữ ẩm. Nhờ vậy, làn da của bạn được phục hồi nhanh chóng và tăng khả năng chịu đựng đối với các xâm hại từ môi trường bên ngoài.

Loại da phù hợp:

Kem dưỡng chuyên biệt dành cho làn da rất nhạy cảm và da dị ứng, nhất là khi:

Hoàn toàn không thể sử dụng được mỹ phẩm thông thường.

Đang dị ứng da.

Da bị kích ứng (đỏ da, căng kéo, châm chích…).

Sau các can thiệp thẩm mỹ (laser, lột da mặt…)



Công dụng:

Có tác dụng làm dịu da, chống kích ứng và bảo vệ da.

Thành phần tinh khiết hoàn toàn không gây ra bất kỳ kích ứng nào cho làn da.

Dưỡng ẩm làn da hằng ngày nhằm củng cố khả năng đề kháng của da.

 Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: Avene

Xuất xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
Sau khi rửa mặt sạch, lau khô, phun một lớp mỏng nước khoáng Avène để làm dịu da, để khô tự nhiên rồi sau đó thoa kem dưỡng cho da quá nhạy cảm và dị ứng Tolerance Extreme Cream lên mặt và cổ.

Thoa 1-2 lần/ ngày vào buổi sáng và/ hoặc tối. [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment