CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]319.000[/giaban]
[giacu]425.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Giảm Mụn, Ngừa Vết Thâm La Roche-Posay Dành Cho Da Mụn 40ml Effaclar Duo Plus  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  với sự kết hợp độc đáo của các hoạt chất trong ngành da liễu như: Niacinamide có khả năng giảm viêm và làm dịu da; LHA và Salicylic Acid loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da; Mannose & APF hỗ trợ tái tạo da, khôi phục làn da bị tổn thương; Piroctone Olamine ngăn ngừa vi khuẩn hình thành sản sinh lên mụn cùng thành phần Zinc PCA giúp kiểm soát lượng bã nhờn, hạn chế quá trình tiết dầu.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Giảm Mụn, Ngừa Vết Thâm La Roche-Posay Effaclar Duo Plus 40ml

Mụn thâm, dầu thừa và lỗ chân lông to luôn là nỗi ám ảnh đối với phái đẹp. Hiểu được điều đó, La Roche-Posay đã cho ra đời dòng Kem Dưỡng Giảm Mụn, Ngừa Vết Thâm Effaclar Duo Plus với công thức bào chế đặc biệt có khả năng giảm viêm, giảm mụn trong suốt 12 giờ, đồng thời hỗ trợ tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Mang đến cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng không bóng dầu.

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp được giám định và chỉ định bởi chuyên khoa Da Liễu, và được Dược Sĩ khuyên dùng. Tất cả những sản phẩm thuộc La Roche Posay đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse. Sản phẩm an toàn, ngay cả làn da nhạy cảm, La Roche-Posay chuyên chăm sóc da mặt và da đầu, khắc phục các nhược điểm thẩm mỹ và các sản phẩm trang điểm.

Kem Dưỡng Giảm Mụn, Ngừa Vết Thâm La Roche-Posay Effaclar Duo Plus với sự kết hợp độc đáo của các hoạt chất trong ngành da liễu như: Niacinamide có khả năng giảm viêm và làm dịu da; LHA và Salicylic Acid loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da; Mannose & APF hỗ trợ tái tạo da, khôi phục làn da bị tổn thương; Piroctone Olamine ngăn ngừa vi khuẩn hình thành sản sinh lên mụn cùng thành phần Zinc PCA giúp kiểm soát lượng bã nhờn, hạn chế quá trình tiết dầu.

Ngoài ra, La Roche-Posay Effaclar Duo Plus còn có khả năng ngừa thâm, chống lại các vết mấn đỏ, mụn thâm và làm dịu da. Được cải tiến so với phiên bản cũ trước đó nhờ thành phần Procerad là một loại Ceramide được sáng chế nhằm bảo vệ da cùng lúc làm giảm khuyết điểm trên bề mặt da hiện tại.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da dầu, mụn.





Công dụng:

Bổ sung & duy trì độ ẩm cho da.

Hỗ trợ tái tạo, phục hồi da tổn thương.

Cân bằng da, kiểm soát lượng bã nhờn.

Ngăn ngừa vết thâm, làm dịu da mẩn đỏ.

Dưỡng da mềm mịn thông thoáng suốt 24h.







Bảo quản:

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 40ml

Thương hiệu: La Roche-Posay

Xuất xứ: Pháp.

Thành phần chính

Niacinamide
là một dẫn xuất của Vitamin B3, là thành phần dưỡng trắng da an toàn đã được kiểm nghiệm bởi Korean FDA, có khả năng kích thích sản sinh ceramide tự nhiên, giúp tăng sức đề kháng và giữ được độ ẩm cần thiết để da trở nên khỏe và căng mịn hơn
 
LHA
Tẩy tế bào chết, giảm sưng, kháng khuẩn, trị mụn, ít gây kích ứng và có khả năng làm giảm vết thâm và các nếp nhăn.

Salicilic Acid
Chống lão hóa, kháng khuẩn, làm giảm mụn, kháng viêm, tẩy tế bào chết và kiểm soát dầu nhờn.
 
Niacinamide
Chống oxi hóa, đóng vai trò trong liên kết tế bào, giảm các vấn đề tăng sắc tố da,giữ độ ẩm cho da, cải thiện dâu hiệu lão hóa, hỗ trợ điều trị mụn và làm sáng da.

Ceramide
Ceramides là một thành phần quan trọng và có mặt trong hầu hết cả sản phẩm dưỡng da, nó có công dụng lớn trong việc tạo một lớp rào chắn bảo về da và giúp da tránh khỏi tình trạng mất nước.
 
Zinc PCA
Giúp các vết mụn nhanh chóng lành, hồi phục tổn thương da. Tăng cường khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ.
Aqua / Water, Glycerin, Dimethicone, Isocetyl Stearate, Niacinamide, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Silica, Ammonium Polyacryldimethyltauramide / Ammonium Polyacryloyldimethyl, Taurate, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Potassium Cetyl Phosphate, Zinc Pca, Glyceryl Stearate Se, Isohexadecane, Sodium Hydroxide, Myristyl Myristate, 2-Oleamido-1,3-Octadecanediol, Nylon-12, Linoleic Acid, Disodium Edta, Capryloyl Salicylic Acid, Caprylyl Glycol, Xanthan Gum, Polysorbate 80, Acrylamide/Sodium Acryloyldimethyltaurate Copolymer, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Salicylic Acid, Piroctone Olamine, Parfum / Fragrance.

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và tối sau bước làm sạch. Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da.

Nên kết hợp sử dụng với Kem giảm mụn chuyên biệt Effaclar A.I. La Roche-Posay để đạt hiệu quả tối ưu.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment