CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]320.000[/giaban]
[giacu]480.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Lanopearl Làm Sáng Da, Mờ Vết Nám 50ml Himalaya Herbal Whitening CreamChính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Úc Lanopearl là biện pháp nhanh gọn mà hữu hiệu nhất của rất nhiều phụ nữ lựa chọn nhất hiện nay. Sản phẩm là sự kết tinh từ các hợp chất chuyên biệt giúp làn da luôn được bảo vệ một cách an toàn, chỉ cần dùng sản phẩm sau thời gian ngắn là bạn có thể hoàn toàn tự tin với làn da trắng mịn không tỳ vết.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Sáng Da, Làm Mờ Thâm Nám Lanopearl Himalaya Herbal Whitening Cream - 50ml

Bạn lo lắng về nám? Bạn muốn tìm một sản phẩm vừa giúp làm mờ nám da vừa chăm sóc da trắng hồng tự nhiên? Kem Dưỡng Sáng Da, Làm Mờ Thâm Nám Lanopearl Himalaya Herbal Whitening Cream - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Úc Lanopearl là biện pháp nhanh gọn mà hữu hiệu nhất của rất nhiều phụ nữ lựa chọn nhất hiện nay. Sản phẩm là sự kết tinh từ các hợp chất chuyên biệt giúp làn da luôn được bảo vệ một cách an toàn, chỉ cần dùng sản phẩm sau thời gian ngắn là bạn có thể hoàn toàn tự tin với làn da trắng mịn không tỳ vết.

Lanopearl là thương hiệu nổi tiếng đến từ Úc với các sản phẩm từ nhau thai cừu – một trong những thành phần được biết tới với khả năng dưỡng da, cung cấp độ ẩm và chống lại các dấu hiệu lão hóa ưu việt. Nhau thai cừu từ lâu đã được Hoàng Gia Anh và giới quý tộc biết đến như một loại thuốc quý. Các sản phẩm từ Lanopearl được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Cục Quản Lý Dược Úc và Việt Nam.



Lanopearl Himalaya Herbal Whitening Cream với thành phần chiết xuất thiên nhiên từ quả Bearberry chứa chất Arbutin có khả năng hạn chế hình thành melanin – thủ phạm gây sạm, nám, nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong. Đây cũng là chất chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa tổn thương da và chống lại quá trình lão hóa. Nhau thai cừu kích thích da sản sinh tế bào mới cùng collagen, lấy lại sự đàn hồi săn chắc cho làn da, hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương và liền sẹo. Ngoài ra, còn có một số thành phần cam, chanh, lô hội...cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da tổn thương mang đến làn da sáng mịn, đầy rạng rỡ.

Sản phẩm với chất kem mềm mịn, thẩm thấu hoàn toàn mà không để lại cảm giác bóng nhờn, bí da. Buổi sáng sau khi ngủ dậy da vẫn mềm mại, không hề bị đổ dầu hay khô rít, chắc hẳn bạn sẽ rất hài lòng với Lanopearl Himalaya Herbal Whitening Cream đấy nhé!

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.



Công dụng:

Làm giảm sắc tố melanin, làm mờ vết nám, tàn nhang.

Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, phục hồi độ đàn hồi da.

Làm trắng sáng da từ sâu bên trong, tái tạo tế bào da mới.

Cho làn da sáng mịn, săn chắc và đều màu chỉ sau thời gian ngắn.

Thành phần từ thiên nhiên, không chứa chất tẩy gây hại da.




Bảo quản:

Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm với của trẻ em.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: Lanopearl

Xuất xứ: Úc.

Hướng dẫn sử dụng
Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa lên mặt và cổ rồi massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong kem thấm vào da. Sử dụng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối.

Lưu ý: Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng chống nắng vào ban ngày để bảo vệ làn da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment