CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]279.000[/giaban]
[giacu]370.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng L'Occitane Trẻ Hóa Da 8ml Immortelle Divine Cream Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com thuộc dòng sản phẩm Divine - với thành phần chính từ Cúc Trường sinh của L’Occitane. Hơn 1000 hoa Cúc Trường sinh được chiết xuất trong mỗi sản phẩm của bộ, cùng kết cấu nhẹ dịu, tập trung chống lại những nếp nhăn và những dấu hiệu đầu tiên của quá trình lão hóa ở da. Nhờ vậy làn da của bạn cũng sẽ như Cúc Trường Sinh, quay trở lại thời gian để trẻ mãi nhờ vào khả năng đáng kinh ngạc của loài hoa không bao giờ tàn này.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng L'Occitane Trẻ Hóa Da

Từ tuổi 25, làn da chúng ta bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Có nhiều nguyên nhân tác động đến làn da dẫn tới lão hóa như yếu tố di truyền, tác động xấu từ thói quen sống hoặc do môi trường. Vì vậy, ngay từ khi còn trẻ nếu bạn biết cách chăm sóc da đúng cách và sử dụng sản phẩm chống lão hóa phù hợp thì sẽ kịp thời “cứu nguy” cho làn da của mình. Kem Dưỡng L'Occitane Trẻ Hóa Da giúp đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa, giảm nếp nhăn, da săn chắc và đàn hồi hơn, kết cấu da được cải hiện rõ nét, từ đó làn da tươi trẻ, bừng sáng hơn.

L’Occitane là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da nổi tiếng của nước Pháp. Chìa khoá thành công của L’Occitane là sáng tạo ra dòng sản phẩm chứa các dưỡng chất thiên nhiên mang lại hiệu quả sử dụng cao đã khiến nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng và lựa chọn. Nét đặc trưng giúp phân biệt L’Occitane với các thương hiệu mỹ phẩm khác chính là việc sử dụng các hương liệu thiên nhiên từ vùng Địa Trung Hải. Từ cách thiết kế cho đến cách trình bày và giới thiệu mẫu mã đều mang dáng dấp của vùng Provence với những cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn xanh biếc. Đây không chỉ là một hình thức tiếp thị khéo léo mà còn nhằm khẳng định xuất xứ và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên của công ty.

Kem Dưỡng L'Occitane Trẻ Hóa Da thuộc dòng sản phẩm Divine - với thành phần chính từ Cúc Trường sinh của L’Occitane. Hơn 1000 hoa Cúc Trường sinh được chiết xuất trong mỗi sản phẩm của bộ, cùng kết cấu nhẹ dịu, tập trung chống lại những nếp nhăn và những dấu hiệu đầu tiên của quá trình lão hóa ở da. Nhờ vậy làn da của bạn cũng sẽ như Cúc Trường Sinh, quay trở lại thời gian để trẻ mãi nhờ vào khả năng đáng kinh ngạc của loài hoa không bao giờ tàn này.

Kem Dưỡng L'Occitane Trẻ Hóa Da nhận được sự hài lòng của 54 phụ nữ trong vòng 2 tháng thử nghiệm sản phẩm nay đã có mặt tại Hasaki với 2 loại dung tích:



Công dụng:

- Làm da mềm và sáng hơn

- Mờ nếp nhăn nông và sâu

- Cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da

- Định hình các đường nét trên gương mặt, giúp 2 má căng mịn.

- Các vết thâm, nám và tàn nhang mờ dần

Lưu ý: Sản phẩm phù hợp với độ tuổi từ 25 trở lên

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát

Dung tích: 1.5ml và 4ml

Xuất xứ: Pháp

Thương hiệu: L'Occitane

Hướng dẫn sử dụng
- Tại bước cuối cùng của quy trình skincare, lấy một ít kem dưỡng ra tay, xoa đều và áp nhẹ lên mặt sau đó massage và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da.

- Nếu dùng kem dưỡng vào ban ngày sau đó nhớ thoa thêm kem chống nắng để bảo vệ công dụng của kem và tránh làm da bị đen sạm.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment