CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]310.000[/giaban]
[giacu]380.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa Da Ban Đêm - 15ml Advanced Time Zone Night   Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com bổ sung thêm các vitamin giúp tẩy tế bào chết trên da, làm giảm các vết thâm nám hiệu quả, cung cấp dưỡng chất giúp các tế bào da trao đổi chất để duy trì vẻ trắng sáng và tươi trẻ dài lâu.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa Da Ban Đêm - 15ml

Trong khi bạn ngủ, lớp biểu bì trên da liên tục sản sinh ra các tế bào mới thay thế cho các tế bào chết. Khoảng thời gian từ 1 giờ đêm đến 2 giờ sáng là lúc sự tái sinh của các tế bào diễn ra mạnh mẽ nhất. Vì thế, lựa chọn cho mình những công thức dưỡng da ban đêm tốt nhất sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh ra các tế bào mới trên da, giúp da bạn thêm tươi sáng và rạng rỡ. Kem Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa Da Ban Đêm Estée Lauder Advanced Time Zone Night Age Reversing Line/Wrinkle Crème nằm trong dòng sản phẩm chăm sóc đặc biệt chống lão hóa da của Estee Lauder, là sản phẩm lý tưởng giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa vào ban đêm, phục hồi lại làn da tươi trẻ khi bạn đang bước sang tuổi 30.

Cuộc cách mạng cải tiến với thành phần Tri-HA di Signaling Complex ™ giúp da tăng cường sản xuất  axit hyaluronic tự nhiên – một loại thành phần tồn tại trong tế bào da có khả năng giữ nước rất tốt, làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bàogiúp cân bằng độ ẩm cho da được mềm mịn, xoá tan các nếp nhăn trên bề mặt da. Kem Dưỡng Ngăn Ngừa Lão Hóa Da Ban Đêm Estée Lauder Advanced Time Zone Night Age Reversing Line/Wrinkle Crème còn bổ sung thêm các vitamin giúp tẩy tế bào chết trên da, làm giảm các vết thâm nám hiệu quả, cung cấp dưỡng chất giúp các tế bào da trao đổi chất để duy trì vẻ trắng sáng và tươi trẻ dài lâu.



Estée Lauder là một trong những tập đoàn mỹ phẩm danh tiếng nhất thế giới, được sáng lập bởi bà Estée Lauder – một công dân người Mỹ. Các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm và nước hoa của Estée Lauder đều là những sản phẩm ứng dụng công nghệ ưu việt và hiệu quả. Trong hơn 65 năm, Estée Lauder luôn giữ đúng triết lý được lấy cảm hứng từ người sáng lập: “Every Woman Can Be Beautiful” (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp). Estée Lauder đã phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm thành một tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique…Estée Lauder gây tiếng vang là dòng sản phẩm đẳng cấp, sang trọng và quý phái được phân phối khắp 140 quốc gia trên toàn thế giới.  Estee Lauder bắt đầu tiến ra thế giới vào năm 1960 và hiện nay có mặt tại hơn 150 nước trên thế giới. Tháng 07/2005, hãng mỹ phẩm nổi tiếng này đã chính thức đặt chân tại thị trường Việt Nam, đánh dấu bằng sự ra đời của quầy hàng đầu tiên tại Parkson Saigon Tourist.



Công dụng:

- Làm giảm thiểu hiệu quả các nếp nhăn

- Giảm thâm nám, sạm nâu trên bề mặt da.

- Giúp da săn chắc và mềm mịn.



Những lưu ý khi sử dụng:

Trong quá trình sử dụng nếu thấy da có các biểu hiện khác thường như: xuất hiện các vết đỏ,  ngứa, hay bị kích ứng thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến tư vấn từ chuyên gia da liễu.

Không thoa lên các vùng da bị viêm, bị chàm bội nhiễm hay các vùng da bị thương.

Bảo quản:

Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ nhỏ và trẻ em.

Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 15ml

Thương hiệu: Estee Lauder

Xuất xứ: Mỹ

Hướng dẫn sử dụng
- Rửa sạch mặt bằng nước và sữa rửa mặt, lau khô da.

- Sử dụng một lượng kem vừa đủ (chỉ khoảng 1 hạt bắp) và chia đều trên năm điểm của khuôn mặt (trán, mũi, cằm, hai bên má). Sau đó, thoa đều nhẹ nhàng hướng từ dưới lên trên và vỗ nhẹ.

- Chỉ dùng ban đêm.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment