CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]288.000[/giaban]
[giacu]358.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Săn Chắc Da Và Giảm Nếp Nhăn Ban Ngày - 50ml Revitalift Anti Wrinkle + Firming Day Cream SPF23 PA++ Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  kem đầu tiên với Nanonsomes của Pro-Retinol A và với Par-Elastyl, giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và rõ ràng làm săn chắc da. Công thức Revitalift được làm giàu với Pro-Retinol A, một chất chống nhăn mạnh mẽ, được đóng gói trong Nanosomes. Cấp bằng sáng chế Nanosomes xâm nhập sâu vào lớp biểu bì, làm việc tại các trung tâm của các nếp nhăn. Visible cải thiện độ săn chắc Kem chống nắng được kết hợp với vitamin E giúp bảo vệ làn da.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Ban Ngày L'oreal Revitalift Anti Wrinkle + Firming Day Cream SPF23 PA++ - 50ml

Trong các lớp của làn da có 8 nhân tố căng da tự nhiên (natural lifteur) rất quan trọng để mang lại sự trẻ trung, và giúp khuôn mặt trở nên căng mịn, không có nếp nhăn. Sau 40 năm, sự sản sinh các nhân tố này giảm dần đi và tác dụng căng da tự nhiên cũng kém dần đi: trên mặt xuất hiện các nếp nhăn và làn da không còn săn chắc như xưa. Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Ban Ngày L'oreal Revitalift Anti Wrinkle + Firming Day Cream SPF23 PA++ được L'oreal phát minh ra có tác dụng chống lại các nếp nhăn, mang lại làn da trẻ trung, săn chắc và mịn màng.

L’oreal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm. Luôn mong muốn sáng tạo và đem đến sản phẩm hàng đầu với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng, hiện này  L’Oréal đã có mặt trên 120 quốc gia và được vinh danh là một trong số những tập đoàn mỹ phẩm điển hình của thế kỷ 21. Những sản phẩm kem dưỡng da của L'oreal đã được phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng vì hiệu quả tích cực, đặc biệt là những dòng dưỡng ẩm, chống lão hóa.



Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Ban Ngày L'oreal Revitalift Anti Wrinkle + Firming Day Cream SPF23 PA++, kem đầu tiên với Nanonsomes của Pro-Retinol A và với Par-Elastyl, giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và rõ ràng làm săn chắc da. Công thức Revitalift được làm giàu với Pro-Retinol A, một chất chống nhăn mạnh mẽ, được đóng gói trong Nanosomes. Cấp bằng sáng chế Nanosomes xâm nhập sâu vào lớp biểu bì, làm việc tại các trung tâm của các nếp nhăn. Visible cải thiện độ săn chắc Kem chống nắng được kết hợp với vitamin E giúp bảo vệ làn da.

Với chỉ số chống nắng an toàn SPF23/PA++, chỉ cần một lớp kem dưỡng này thôi, bạn không chỉ giữ được làn da tươi trẻ mà còn tha hồ tự tin ra ngoài, ngăn ảnh hưởng từ tia UVA/UVB có hại cho da mà bạn phải tiếp xúc mỗi ngày. Sản phẩm cung cấp độ ẩm cần thiết cho da trong suốt 24h mà không hề gây nhờn hay bí, chống lại các dấu hiệu lão hóa da một cách hoàn hảo.

Kết quả: Ngay lập tức cảm nhận được sự mịn màng của làn da. Làn da trở nên trẻ trung hơn từng ngày, sau 4 tuần sử dụng, các nếp nhăn trên mặt được giảm đi, khuôn mặt trở nên săn chắc. Mềm mại và hoàn dẻo dai, làn da của bạn trông trẻ hơn rõ rệt. Với ứng dụng công nghệ Dermalift dưỡng da săn chắc và căng mịn hiệu quả. Đồng thời, hoạt chất Pro - Retinol A vượt trội giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da sẽ góp phần giảm nếp nhăn nhanh chóng. Và cuối cùng là hoạt chất Centella Asiatia dưỡng da tươi trẻ từ bên trong nhờ khả năng thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen giúp da lấy lại độ đàn hồi, căng mịn.

L'oreal Revitalift Anti Wrinkle + Firming Day Cream SPF23 PA++ được rate gần 5/5 tại rất nhiều website uy tín tại Mỹ.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da lão hóa, nhăn da.

Công dụng:

Làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Làm săn chắc da, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen giúp da lấy lại độ đàn hồi, căng mịn.

Chỉ số chống nắng SPF23 PA++ giúp da chống lại các tác hại từ ánh nắng mặt trời và môi trường.

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da trong suốt 24h mà không hề gây nhờn hay bí, chống lại các dấu hiệu lão hóa da một cách hoàn hảo.



Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng vào mỗi sáng. Sau khi rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt và cân bằng độ ẩm với nước hoa hồng, lấy một lượng kem vừa đủ (khoảng 1 hạt bắp) và chia đều trên năm điểm: trán, mũi, cằm, hai bên má. Sau đó, thoa đều nhẹ nhàng hướng từ dưới lên trên và vỗ nhẹ.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: L'OREAL

Xuất xứ: Pháp.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment